phmg chương thứ 14

5.8K 420 46
                                    


Posted on Tháng Bảy 1, 2015 by meobeoxuixeo

20120717180816_jhahr-thumb-600_0

Dâng lên hoa tươi vì cha mẹ và đồng đội của Phù Chính, lại ngồi trong chốc lát, hai người lái xe quay về.

Thành thị vẫn phồn hoa náo nhiệt, tâm cảnh Vinh Tranh trong thời gian ngắn biến hóa đa dạng. Dư quang nhìn đến Phù Chính anh tuấn đang tập trung tinh thần điều khiển xe, lại là một phên tâm tình khác.

"Kỳ thật ngày hôm nay hằng năm tôi đều sẽ tới nơi này thăm bọn họ." Phù Chính nhợt nhạt mở miệng: "Chỉ là lúc trước ban ngày quá bận rộn, phải chờ tới buổi tối mới có thể một mình ra ngoài."

Vinh Tranh mỉm cười đem tay trái của mình bao trùm lấy tai phải của y: "Về sau có em tới cùng anh?"

Phù Chính chậm rãi cầm ngược lấy tay hắn, nghiêng đầu nhìn hắn, hơi gật đầu: "Hôm nay tôi có thời gian cả ngày, em có muốn làm gì không?"

"Ngô...." Vinh Tranh suy nghĩ, cười nói: "Em cũng không quen thuộc Thủ đô tinh, anh biết rõ có chỗ nào chơi vui không?"

Nơi thú vị nhất đương nhiên là khu vui chơi, thế nhưng hai đại nam nhân đi vào trong đó rất không thích hợp. Bọn họ cũng không phải người thích chơi mấy trò chơi ấu trĩ kia, Phù Chính suy tư, mở miệng hỏi: "Em có muốn xem cơ giáp không?"

Đối với đa số dân chúng bình thường mà nói, cơ giáp chỉ là trên màn hình mới nhìn thấy. Vinh Tranh đối với đồ vật chưa gặp qua này vô cùng ngứa ngày khó nhịn. Nghe được lời này của Phù Chính, mắt liền sáng lên.

Nam nhân nào đối với binh khí mà không say mê? Vừa huyễn khốc lại phong cách, còn cơ giáp có lực sát thương cực lớn không thể nghi ngờ là cám dỗ tốt nhất.

Một khi đã như vậy, Phù Chính quay đầu xe, đổi phương hướng lái đi. Vinh Tranh nhìn phía ngoài cửa sổ hốt nhiên nhìn thấy thân ảnh quen thuộc, vài ngày không có về ký túc xá – Kevin.Deans ăn mặc thời trang, mang theo vài người nghênh ngang đi vào một cửa hàng.

Cửa hàng kia tráng trí đơn giản, xe vẫn đang đi Vinh tranh chỉ thoáng nhìn qua thấy một chữ "Lý", hắn âm thầm nhớ trong lòng, có chút suy nghĩ sâu xa. Phù Chính sớm phát hiện sắc mặt khác thường của hắn, lúc này hỏi: "Làm sao vậy?"

"Không có gì." Vinh Tranh lắc đầu: "Chỉ là hình như thấy bạn cùng phòng.'

"Bạn cùng phòng của em?"

Vinh Tranh khẽ gật đầu: "Ân, là người tên Kevin."

Phù Chính nghĩ một lát không khỏi nhíu mày, nói thẳng: "Em biết gã là loại người nào không?"

"Anh quan gã?" Vinh Tranh đầu tiên là kinh ngạc sau đó ngẫm lại, Phù Chính lui tới đều là nhân sĩ cao tầng, Kevin.Deans này thân phận nói không chừng thật có chút thâm hậu. Hắn nghe Phù Chính lạnh nhạt nói: "Gã là con trai của Tổng Đốc Borges tinh – Ulysse.Deans, tôi từng thấy gã một lần trong một bữa tiệc."

"Tổng Đốc Ulysse năm nay 174 tuổi, bởi vì đủ loại nguyên nhân chỉ còn lại một đứa con trai này bởi vậy rất cưng chiều. Tại hành tinh Borges, lời nói của Kevin.Deans tương đương với một nửa Tổng Đốc."

Phi gien hoàn mỹ {đam mỹ}Where stories live. Discover now