phmg chương thứ 17

5K 345 1
                                    


Posted on Tháng Bảy 8, 2015 by meobeoxuixeo

Lúc Triệu Liên Hằng đến khu ký túc xá sự tình đã trở nên nghiêm trọng.

Nghe nói cái "gen thiếu hụt giả" kia xảy ra chuyện, hắn liền liên lạc với Phù Chính, mang theo giọng bất đắc dĩ hỏi Vinh Tranh đến cùng là muốn làm cái gì. Điều tra cậu ta còn chưa có kết quả lại gây ra chuyện đánh nhau, thật không phải là tin tức tốt.

Liền tính cuối cùng chân tướng trong sạch, tất cả mọi người đều biết là Vinh Tranh bị nói xấu cũng không thể tẩy sạch ấn tượng xấu cậu ta mang đến cho mọi người. Huống chi lúc trước cậu ta còn phát biểu thanh minh và tuyên chiến, trong ĐHTH Liên Bang quả thực không người không biết không người không hiểu, rất nổi danh. Làm thành viên quản ủy, Triệu Liên Hằng cũng không nguyện ý nhìn thấy loại chuyện này xảy ra trong trường học.

Đã có rất nhiều lão sư tỏ vẻ, cho dù Vinh Tranh trúng tuyển không có vấn đề, bọn họ cũng không muốn có sinh viên tiên thiên thiếu hụt còn gây chuyện thị phi như vậy. Bọn họ không nhìn tới việc Vinh Tranh bị vũ nhục và kỳ thị, chỉ nhìn đến thứ mình mong muốn. Rất nhiều người đều cho rằng Vinh Tranh quá mức kiêu ngạo làm náo loạn. Ý nghĩ của rất nhiều sinh viên cũng cho rằng một tiên thiên gen thiếu hụt giả may mắn thi đậu một trong những trường đại học tốt nhất Liên Bang lại không biết điệu thấp còn làm ầm ĩ như thế khiến người khác rất không thích.

Thế nhưng Liên Bang thi hành kế hoạch gen ưu hóa từ lâu, lâu đến mức tình cảnh của gen thiếu hụt giả rất khó sinh tồn. Bọn họ yên tâm thoải mái hưởng thụ tiên thiên ưu hóa của chính mình, không nhìn vài người cũng sinh ra bình thường như họ, lại chịu đủ mọi vấn đề không chỗ ở, áp đến những người đó thở không nổi.

Vinh Tranh bất quá là không muốn là một người bị áp bức như vậy. Hắn không nên có ý tứ vì gen thiếu hụt giả tranh thủ không gian, lại càng không nên nói cái khẩu hiệu gì đó. Hắn chẳng qua muốn cho chính mình một sinh hoạt bình thường mà ngay cả điểm bình tĩnh ấy cũng bị cướp đoạt.

Từ lúc mới vào học ngang nhiên bị chỉ trích, sau đó gợi ra sóng to gió lớn nghi ngờ đến chậm chạp không hoàn thành việc điều tra, không chỗ nào không thấy thái độ của người khác. Vinh Tranh nếu lại trầm mặc vậy chỉ có thể chịu bị áp bức đến không chỗ dung thân.

Kevin phát tác chỉ là một mồi lửa.

Triệu Liên Hằng đi lên thang lầu, bên trong hành lang chật ních sinh viên đến xem náo nhiệt. Nhìn thấy hắn đến đây sôi nổi tránh đường, hắn nhìn theo đám người đến trước, vài bước đến cửa phòng Vinh Tranh, hai người đánh nhau đã bị kéo ra, Vinh Tranh ôm tay trấn tĩnh đứng ở một bên, Kevin một đầu đầy má, thở hồng hộc lại bởi vì say rượu trực tiếp ngồi xuống đất.

Triệu Liên Hằng chỉ hỏi: " Là ai ra tay trước?"

Kevin ác nhân cáo trạng, lập tức chỉ qua: "Là hắn! Là cẩu tạp chủng này dám đạp tôi!"

Bên môi Vinh Tranh đều là ý cười lạnh: "Thầy giáo Triệu nghe mấy lời này thì ai là người nói dối?"

Triệu Liên Hằng cảm thấy đau đầu, lúc này đã hơn mười hai giờ đêm, người kiệt sức, ngựa hết hơi, sinh viên vây xem cũng đánh ngáp, hắn nhìn hai người đều không nhượng bộ, chỉ có thể đêm nay trước tạm thời tách hai người họ ra. Lời này vừa ra, Kevin đảo mắt, không biết nghĩ ra ý gì, chủ động nói: "Tôi muốn đi bệnh viện kiểm tra."

Phi gien hoàn mỹ {đam mỹ}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ