Chap 22

9K 661 112
                                    



Kỳ nghỉ xuân cũng đã trôi qua, mọi người đều quay trở lại làm việc. Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên cũng từ nhà ba mẹ Vương dọn trở về nhà. Mọi thứ đều trở về với quỹ đạo vốn có. Sáng sớm lại vui vẻ chở nhau đi làm, chiều tối lại cùng nhau đi gây họa khắp nhân gian,...

...

Tiểu A một bộ nghiêm trọng bước vào bộ phận của Vương Nguyên:

"Vương Tổng muốn gặp người làm bản thỏa thuận hợp đồng với Diêu Thị ngay lập tức!"

"Có... có chuyện gì sao?" Mọi người đang làm việc nghe giọng nói nghiêm túc của cô liền dừng tay.

"Tôi cũng không rõ! Nhưng có vẻ không phải chuyện tốt lành gì. Trông mặt Vương Tổng lúc nãy rất đáng sợ. Cho nên... là ai làm thì mau chuẩn bị tinh thần đi!"

Cả đám người đứng đó mặt xanh như tàu lá chuối, chân run đến đứng không vững. Cùng lúc đó Vương Nguyên ôm xấp tài liệu vừa mới photo bước vào

"Là Vương Nguyên làm!" Chị An chỉ tay về phía cậu.

"Là... Vương phu nhân?" Tiểu A cũng bắt đầu hơi run.

"Tôi làm sao?" Vương Nguyên thấy mọi người nhìn về phía mình sợ hãi liền buông xấp tài liệu xuống, đi về phía họ.

"Bản thỏa thuận đó là Vương Nguyên làm!"

"Tôi? Là tôi làm sao?" Vương Nguyên ngây ngốc nhìn mọi người. Từ đầu tuần đến giờ cậu đã phải làm biết bao nhiêu thứ, thật sự bản hợp đồng với Diêu Thị gì đó có từng thấy qua hay có phải do mình làm hay không cậu cũng không nhớ rõ.

"Cậu không nhớ sao? Nó lẫn trong sấp hồ sơ cao như núi cậu của cậu ấy!"

Vương Nguyên nghe nói chỉ có thể mơ hồ gật gật đầu. Rốt cuộc cậu đành theo Tiểu A lên phòng Tổng giám đốc gặp Vương Tuấn Khải.

Sau khi cậu và Tiểu A rời đi, anh Trương hơi ngờ ngợ khều chị An:

"Này! Hình như bản thỏa thuận đó là do chúng ta làm mà, Vương Nguyên lo phần của Mã Thị, từ đầu đến cuối đâu có đụng đến nó."

"Nhỏ tiếng một chút! Không khéo cậu ta lại nghe được thì chết cả đám!" Chị An nhanh chóng bịt miệng anh Trương.

"Làm vậy có xấu quá không?"

"Biết là làm như vậy rất tồi tệ, tôi cũng không biết bản hợp đồng đó có vấn đề gì nhưng dù sao Vương Nguyên cũng là vợ Vương Tổng, có sai phạm cũng sẽ không bị truy cứu đâu. Nếu đổi lại là chúng ta, gây tội lớn như vậy bị đuổi việc là cái chắc đó!"

"Cũng đúng!" Đám đông gật gù.

Thế là đám người đó nhanh chóng quên đi cảm giác tội lỗi, còn túm tụm lại đoán xem kết quả Vương Nguyên sẽ bị "phạt" như thế nào. Chỉ tội Vương Nguyên khờ khạo của chúng ta bị đồng nghiệp bán đứng vẫn chưa hay biết gì.

...

"Vương Tổng! Người anh cần gặp đã đến!" Tiểu A giọng nói có hơi run, vừa dứt lời liền chạy ào ra ngoài thoát thân không đợi anh lên tiếng.

[Long fic] [Khải Nguyên] Hợp đồng bất côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ