Chap 1 : "Tổng giám đốc Vương, chúng ta kết hôn đi!"

30.4K 996 80
                                    

"Số thức ăn này của cậu tổng cộng là @#$#@"

"6 ly café tổng cộng là #$*@%"

"Cậu gì ơi! Cậu để quên xấp tài liệu này!"

Vương Nguyên chạy từ tiệm này sang tiệm khác, tay xách nách mang bao biết nhiêu thứ đồ, mồ hôi nhễ nhại cũng không dừng chân được. Mỗi ngày đều phải tất bật như thế này, cậu ít nhiều cũng đã quen rồi. Sau khi cực khổ mang được đồ ăn và nước uống lên văn phòng cho các nhân viên khác xong, cuối cùng cũng an ổn lấy miếng bánh sandwich trong túi ra ngồi nhâm nhi. Thực chất cậu chỉ cần có cái bỏ vào bụng để có sức mà làm việc thôi.

Có người nhìn vào nói cậu thật dễ bị bắt nạt, ngày nào cũng bị sai đi làm mấy việc vặt mà không dám lên tiếng phản khán gì cả. Biết sao được, cậu cực khổ như vậy chỉ trách bản thân chỉ là một nhân viên quèn. Cậu cần bảo vệ công việc này, cậu còn người mẹ bị ung thư, cần tiền lương của cậu để chống chọi với bệnh tật từng ngày từng giờ. Chính vì nghĩ đến mẹ nên càng không để bản thân gục ngã, càng phải nhẫn nhịn, dù trong công ty cậu có bị mọi người coi thường đến mức nào nào cũng phải nhẫn nhịn.

"Oa! Tổng giám đốc đi ngang qua bộ phận của chúng ta này!"

Đang nhẩm tính số tiền thuốc tháng này thì Vương Nguyên bị tiếng thét của các nữ nhân viên khác làm giật mình. Nhìn thấy mọi người tập trung ngoài hành lang náo nhiệt như vậy, cậu cũng tò mò chạy ra xem.

Thì ra là tổng giám đốc đi ngang qua. Thật hiếm khi anh ta đến bộ phận này, thảo nào các cô gái lại phát cuồng đến vậy. Vương Nguyên đã từng nhìn thấy anh ta vài lần trước kia, chỉ là nhìn thoáng qua thôi, giờ mới được tận mắt nhìn kĩ, anh ta quả thực rất đẹp trai. Trước gương mặt lạnh lùng, tiêu sái kia, ngay cả cậu cũng có chút rung động.

Tổng giám đốc lướt qua đám nhân viên ồn ào kia vẫn không chuyển biến sắc mặt khiến bọn họ còn phát cuồng hơn nữa. Thật đúng là một mĩ nam an tĩnh mà.

Vương Nguyên nhìn một cái rồi trở vào phòng làm việc ngay, mặc kệ cho mấy bà cô kia vẫn còn đứng bên ngoài nhìn theo bóng lưng của anh ta. Đẹp trai thì sao chứ? Cậu với nổi tới người ta được sao? Thay vì cứ mơ mộng về mấy thứ không tưởng kia thì tập trung vào làm việc để kiếm tiền vẫn thiết thực hơn.

Sau khi tan ca, Vương Nguyên với tốc độ tên lửa, lập tức phóng tới bệnh viện để thăm mẹ. Ngày nào cũng vậy, thời gian cậu ở trong bệnh viện với bà còn nhiều hơn ở nhà. Mẹ cậu mắc bệnh ung thư máu thời kì cuối, không thể trị được, chỉ có thể cho uống thuốc, kéo dài được lúc nào hay lúc ấy. Thấy cậu làm việc bù đầu bù cổ kiếm tiền cũng đều đổ vào thuốc than cho bà, có lúc bà kêu cậu đừng trả tiền thuốc nữa, dù có uống thuốc cũng đâu trị được bệnh, thôi thì để bà ra đi cho cậu bớt đi gánh nặng. Những lúc ấy cậu không những không đồng ý mà còn khóc rất nhiều, bắt bà nhất định phải cố gắng chống chọi với bệnh tật để ở bên cậu. Sau hôm ấy bà đã hứa với cậu sẽ uống thuốc đầy đủ, mặc dù biết bản thân cũng chẳng còn sống được bao lâu.

Hôm nay cũng như mọi ngày, cậu vừa gọt trái cây cho bà vừa kể bà nghe về những chuyện xảy ra trong công ty.

"Người yêu con dạo này có khỏe không?"

[Long fic] [Khải Nguyên] Hợp đồng bất côngWo Geschichten leben. Entdecke jetzt