Chap 11 : Lời đồn

10.1K 750 67
                                    

Nằm bẹp dí ở nhà cả tuần, mấy đốt ban đỏ cũng biến mất, cuối cùng Vương Nguyên đã có thể ra khỏi nhà đi làm. Nói thật, cậu thà đi làm đến bù đầu bù cổ còn hơn là ngồi không ở nhà, chán đến độ cứ tưởng mình già đi mấy tuổi rồi.

"Ahhh~ Được ra ngoài hít thở không khí thật tốt quá!"

"Cậu đang ngồi trong xe mà hít thở không khí cái gì chứ?"

Vương Tuấn Khải đang lái xe cũng phải khinh bỉ liếc nhìn con người bên cạnh một cái. Cậu ta thiếu điều muốn thò đầu ra ngoài, thè lưỡi như mấy con cún luôn rồi. Cũng may là cửa kính đã đóng từ trước.

Cậu lườm anh một cái, không thèm trả lời. Nếu không phải tên Vương Tuấn Khải sỉ diện hảo kia sợ bị cậu làm cho mất mặt thì khi mấy nốt ban hơi mờ cậu đã ra ngoài từ lâu rồi, không phải đợi đến tận bây giờ khiến bản thân giống mấy người bị nhốt trong ngục lâu năm lần đầu được phóng thích ra ngoài như thế này.

Như thường lệ, Vương Tuấn Khải thả Vương Nguyên xuống trước cửa công ty còn anh thì lái xe vào garage. Được trở lại làm việc, Vương Nguyên mang tâm trạng cực kì vui vẻ mà nhảy chân sáo vào bên trong.

Có điều vừa đi được mấy bước liền có cảm giác người ta đang dòm ngó mình, cậu đưa mắt nhìn xung quanh. Quả thực là mọi người đang bàn tán gì đó về cậu.

[Không lẽ mặt mình vẫn còn nốt đỏ sao?]

Đám người đó thấy cậu nhìn liền quay trở lại làm việc của mình. Vương Nguyên mang tâm trạng khó hiểu bước vào thang máy.

Săm soi hình ảnh phản chiếu của mình trong thang máy, rõ ràng là đã hết hẳn rồi. Bọn họ nhìn cái gì chứ?

Thang máy dừng lại, một nữ nhân viên bước vào. Là chị Đình, chị ấy tuy là nhân viên phòng bên nhưng thường hay sang bộ phận của cậu hóng hớt chuyện nên cũng xem là khá thân thuộc. Chị ta nhìn thấy cậu liền sấn tới hỏi thăm.

"Vương Nguyên, cậu sao rồi? Khỏe hẳn rồi chứ?"

"Ừm, tôi khỏe rồi! Cám ơn đã quan tâm!"

Cậu giã lã cho qua. Ai chẳng biết chị ta được xem là báo lá cải của công ty, chuyện gì qua miệng chị ta liền chuyển biến theo một chiều hướng khác. Tốt nhất nên tránh tiếp xúc.

Đột nhiên chị Đình lên tiếng :

"Aiya! Phải nói là đám người trẻ các cậu thật giàu tinh lực! Nhưng cái gì cũng nên có mức độ thôi, kẻo về già lại hối hận!"

[Cái quái...]

Vương Nguyên một bộ khó hiểu định mở miệng hỏi thì thang máy mở cửa, chị ta bước ra ngoài, không quên vẫy tay chào cậu.

Thôi thì mặc kệ chị ta, cậu giữ tâm trạng bình tĩnh vào phòng làm việc. Thấy Vương Nguyên đi làm trở lại, mấy nhân viên cùng phòng liền tụ lại xung quanh cậu.

"Vương Nguyên, cuối cùng cũng có thể đi làm lại rồi!"

"Mấy hôm nay không có cậu, văn phòng cũng ảm đạm hơn rất nhiều!"

"Nằm một chỗ trên giường chắc chán lắm phải không?"

Bọn họ mỗi người một câu, nói đến đầu óc cậu xoay vòng, không kịp phản ứng chỉ có thể vô thức gật gật đầu như cái máy. Vừa hay, lúc đó trưởng phòng Ngôn bước vào, lập tức dẹp loạn đám đông cậu mới có thể thanh tịnh một lát. Nhưng vừa mới ngồi xuống bàn làm việc, trưởng phòng Ngôn lại ra hiệu cậu vào phòng làm việc của ông ta. Vừa mới đóng cửa phòng, trưởng phòng Ngôn liền đi thẳng vào vấn đề.

[Long fic] [Khải Nguyên] Hợp đồng bất côngWhere stories live. Discover now