Chương 26: Rời xa

1K 41 1
                                    

Qua hai ngày sắp xếp cùng điều chỉnh chiến thuật, Trầm Dịch Thành đã chuẩn bị tốt đánh phụ bản 25 người, cũng giảng giải phương pháp đánh trên YY, nhưng không truyền bản đồ cho mọi người xem, chỉ đưa ra biểu đồ của Tàn Mặc Vô Ngân mà thôi. Hắn cũng không nhắc tới tên Tàn Mặc Vô Ngân, chỉ nói là Trầm Khê tham khảo từ Thiên Phong Nhã Các.
Bàn luận một hồi, cũng thực hành một lúc. Tuy Ám Chiến Dưới Hoàng Cung này có chút khó nhưng cũng may phẩm chất trang bị của người trong bang cao hơn trước, chỉ cần chú ý một chút là có thể đi qua phụ bản này.
Suy xét đến vấn đề thời gian, Chiến Minh Điện quyết định vào phụ bản sớm hơn bình thường một giờ.
Buổi tối đúng bảy giờ, 25 người lập đội ngũ, cùng nhau vào phụ bản. Boss thứ nhất qua cũng không tồi, dù sao lúc bọn họ mới chơi đã đánh qua, quen thuộc quy luật cũng sắp xếp chu đáo rồi. Tuy lần đầu tiên bị diệt toàn đội, nhưng lần thứ hai dù sao cũng qua.
Quét sạch tiểu quái trên đường, cả nhóm người đi tới trước mặt Boss thứ hai. Cửa thứ hai có hai Boss cùng với sủng vật là một con hổ.
Trên kênh YY, Trầm Dịch Thành đếm ngược về không, chủ T liền đi lên giữ chặt Boss, đưa lưng về mọi người, những người khác bắt đầu mạnh mẽ tấn công. Boss thứ hai trong quá trình chiến đấu tùy lúc sẽ hạ độc người chơi, tổng cộng có sáu loại. Trước khi vào phụ bản, tất cả mọi người ở chỗ NPC trước cửa nhận sáu loại giải dược. Người chơi phải nhớ giải dược của mỗi loại độc, trong vòng 15 giây sau khi trúng độc phải uống giải dược, nếu không sẽ chết, cũng sẽ lây bệnh cho hai người chơi ở gần nhất.
Vòng thứ nhất, Ôn Nhu Thâm Lam cùng Quyến Rũ Thiển Lam trúng độc, hai người rất nhanh uống thuốc, vượt qua nguy hiểm.
"Phi Nhi, kéo huyết tiểu đội của em lên đi." Trầm Dịch Thành kêu to trên kênh YY.
"Đã kéo, Thiển Lam, cậu cách tôi xa quá, tôi kéo không được." Giọng Liên Phi Nhi cũng có chút sốt ruột.
"Cho tôi một bình lớn a!" Quyến Rũ Thiển Lam vừa chạy tới Liên Phi Nhu vừa hô. Bị trúng độc nên lượng huyết hạ rất nhanh, vất vả giải độc xong, lượng huyết chỉ còn một lớp mỏng, chờ Liên Phi Nhi thêm huyết cả nhóm, cô có lẽ sẽ sớm bị Boss đánh nằm xuống.
Khi Quyến Rũ Thiển Lam đang nói, Hạ Tử Thần đã cho cô hai bình hồi huyết liên tục. Hiện tại Quyến Rũ Thiển Lam cũng không phải đối tượng công kích của Boss, cho nên sau hai bình hồi huyết liên tục có thể cùng thêm huyết nhóm mà kéo lên. Như vậy có thể tiết kiệm được kỹ năng hồi huyết lớn có thẻ cấp cho T.
Nhìn đường huyết của mình, Quyến Rũ Thiển Lam cười nói, "Hắc hắc, có thần nãi mới yên tâm." Tuy Trầm Khê chưa nói là chính mình thêm, nhưng có thể trông nom được toàn bộ đội như vậy, Quyến Rũ Thiển Lam chỉ có thể nghĩ đến cậu.
Quyến Rũ Thiển Lam còn chưa nói xong, Liên Phi Nhi đã kêu lên, "Trầm Khê, cô làm gì vậy? Tôi đã cho Thiển Lam hồi huyết lớn, cô lại cho liên tục, không phải lãng phí kỹ năng hồi huyết của tôi sao?"
Lượng huyết của Quyến Rũ Thiển Lam vốn đã kéo lên 70%, Liên Phi Nhi lại cấp một bình hồi huyết lớn đúng là dư thừa.
"Tôi nói Liên Phi Nhi, cô không thấy lượng huyết của tôi chỉ còn một sơi mỏng à? Cô từ từ nhắm hai mắt thêm huyết à? Tôi nói cần hai bình huyết liên tục cô không thấy sao?" Quyến Rũ Thiển Lam không vui nói.
Hạ Tử Thần chơi game sẽ không nói trên loa, vì cậu thêm huyết từ trước đến nay đều rất đúng lúc, mọi người cũng không nghi ngờ gì, cho nên Trầm Khê không cần nói.
Hiện tại Liên Phi Nhi công khai chỉ trích như vậy, Quyến Rũ Thiển Lam tự nhiên bênh vực Trầm Khê - rõ ràng bắt nạt Trầm Khê không nói gì!
"Đừng ầm ĩ nữa, Liên Phi Nhi, nhìn huyết của đội cô!" Đường Huy lạnh giọng nói, "Mau công kích đám nhện con kia."
Boss sẽ tùy lúc mà thả ra mười mấy con nhện nhỏ, nhện này chuyên đánh trị liệu, cho nên phải nhanh chóng diệt hết, trị liệu cũng phải chú ý lượng huyết của mình.
Hạ Tử Thần khi thấy đám nhện kia lập tức nhảy lên, nhảy hai cái trên không, tranh thủ trong năm giây đám nhện bị diệt hết, Trầm Khê sẽ không bị rớt huyết, sau khi rơi xuống đất sẽ cấp những người trong đội hồi huyết liên tục.
Sau đó khi nhìn lượng huyết trong đội mới phát hiện Bảo Bối Khuynh Thành lại bị đám nhện con cắn chết.
Trầm Dịch Thành gọi người trị liệu của Tĩnh Ngưng Đường hồi phục Bảo Bối Khuynh Thành, trong lúc đó Hạ Tử Thần giúp thêm huyết cho đội của Bảo Bối Khuynh Thành.
Sau khi những người bị trúng độc đợt hai giải độc, huyết của Boss đã rớt 80%, vào giai đoạn kéo người. Trước khi kéo người sẽ có kỹ năng phát độc, mọi người phải cách Boss mười lăm thước trước khi kỹ năng kết thúc, nếu không sẽ bị hắn kéo đến bên người trực tiếp giết chết.
Nhìn thấy phát độc, Trầm Dịch Thành ra lệnh một tiếng, mọi người đều dùng khinh công nhảy ra ngoài. Vòng đầu an toàn vượt qua, không ai bị kéo đi. Ngay sau đó, lại có một vòng phát độc tiếp, lần này trúng độc là Liên Phi Nhi và Cúc Hoa Cô Nương.
Cúc Hoa Cô Nương nhanh chóng giải độc, nhưng Liên Phi Nhi lại dùng nhầm thuốc giải, qua thời gian giải độc quy định, ngã xuống, cũng lây bệnh cho hai người bên cạnh. Loại tai bay vạ gió này khiến cho hai người kia chưa kịp phản ứng, đều chết bên cạnh Liên Phi Nhi, tiếp tục lây bệnh cho bốn người khác. Có hai người trước đó làm gương, bốn người này phản ứng rất nhanh, lập tức giải độc, không để cho tiếp tục lan tràn.
Để Bảo Bối Khuynh Thành kéo Liên Phi Nhi dậy, bốn trị liệu Tĩnh Ngưng Đường giờ chỉ còn hai người chiến đấu. Kỹ năng chiến đấu này chỉ trị liệu Tĩnh Ngưng Đường mới có, có thể kéo dậy người đã chết trong khi chiến đấu, nhưng thời gian làm lạnh lại rất lâu, cơ bản mỗi Boss chỉ dùng được một lần thôi.
Bảo Bối Khuynh Thành vừa mới kéo Liên Phi Nhi dậy, một con nhện lại chạy tới, Trầm Khê vẫn như trước, nhảy cao lên tránh xa thương tổn. Bảo Bối Khuynh Thành bởi vì không kịp phản ứng, lại nằm xuống. Mà thời gian Liên Phi Nhi đứng lên cũng không đúng lúc, con nhện đánh không mạnh, nhưng lượng huyết sau khi sống lại của cô chỉ có 1%, cho nên mới đứng dậy lại ngã xuống.
"Ta thao!" An Cảnh nhịn không được phun ra lời khó nghe.
Nhát mắt hai trị liệu đều ngã xuống, mặc dù có hai trị liệu được bổ sung thêm nhưng bởi vì phản ứng không kịp, hơn nữa Boss đánh toàn đội, hai tiểu đội lại ngã xuống hai người.
"Mau hồi sinh cho tôi." Liên Phi Nhi ở trên kênh nói, "Tôi lúc nãy không chú ý, thực xin lỗi."
"Không thể hồi sinh, còn hai hồi sinh phải để lại cho chủ T và phó T." Đường Huy mở miệng từ chối yêu cầu của Liên Phi Nhi.
Những người còn lại cũng không rảnh đi quan tâm ai đang nằm, tiếp tục đánh Boss. Đi theo đúng bước đi trước đó, mọi người đặc biệt cẩn thận, cũng may không ai xảy ra lỗi lầm gì.
Chờ lượng huyết của Boss bị đánh con 50%, sủng vật hổ nhỏ của nó liền chạy ra.
Theo như sắp xếp trước đó, phó T đi giữ hổ nhỏ, đánh ở nơi cách Boss mười thước, cho một trị liệu từ Thánh Tiên Cốc chỉ cấp thêm huyết cho phó T, đánh cho tới khi hổ nhỏ còn 50% huyết, nó sẽ bị suy yếu, không còn cắn người nữa. Lúc này những người khác vẫn đang giải độc cùng đánh nhện, Boss cũng không ra kỹ năng kéo người.
Trong lúc này, trong đội lại ngã hai người. Trong đó một người là trị liệu bổ sung thêm huyết cho phó T đánh hổ, còn lại một trị liệu phải tiếp nhận hai đội, lại phải nhìn lượng huyết cả đội, thật sự có chút vất vả. Hơn nữa, hai trị liệu này không cùng đội với trị liệu bổ sung, bình thường chỉ có thể thêm huyết cho đội mình. Kỹ năng hồi huyết lớn tuy có thể thêm huyết cho tất cả mọi người nhưng thời gian làm lạnh rất dài, chỉ có thể đến khi toàn bộ đội ngũ đều bị rớt huyết mới dùng, không thể tùy tiện phóng kỹ năng này. Vậy nên chỉ có thể trông cậy vào thêm huyết đơn và kỹ năng phân phối huyết mà hồi huyết cho bọn họ, cũng may có Trầm Khê hỗ trợ.

Tuyệt Đối Khế HợpWhere stories live. Discover now