Chương 17: Quà tặng

1K 47 11
                                    

Đến gần máy tính của An Cảnh nhìn qua, hỉ đường được những mảnh vải gấm màu đỏ thẫm phủ lên, không khí rất náo nhiệt. Trước cửa đốt pháo hoa, trong hỉ đường đầy người, người trong bang đang phát hồng bao cùng kẹo mừng. Cô dâu, chú rể bị vây bên trong, nhận chúc phúc của mọi người.

Nghiêng nhìn xuống dưới, tình cảnh thấy thế nào cũng rất bình thường, cũng không thấy bóng dáng Tàn Mặc Vô Ngân. Hạ Tử Thần khó hiểu nhìn An Cảnh đang cười tủm tỉm, "Làm sao vậy? Vẫn rất bình thường a."

"Xem này." An Cảnh nhấn vào tin tức nhân vật Huyết Vô Tình, trên phần kết hôn có nhẫn khắc tên Liên Phi Nhi, nhưng trọng điểm là nhẫn có một cái khóa đồng tâm nhỏ màu vàng rực , "Khóa đồng tâm này chính là Tàn Mặc Vô Ngân lấy danh nghĩa hai người đi tặng."

"Sao?" Tàn Mặc Vô Ngân trước đó cũng không đề cập đến chuyện đưa quà tặng, hơn nữa lúc này Tàn Mặc Vô Ngân hẳn là đang đánh phụ bản mới đúng, "Cái khóa này để làm gì?"

An Cảnh bất đắc dĩ liếc Hạ Tử Thần một cái, "Anh nói Tiểu Thần Thần, cậu không phải là coi thường hệ thống kết hôn đi, thật sự không nhìn qua a."

Hạ Tử Thần cởi áo khoác, thay một bộ quần áo bình thường, dù sao cậu cũng không phải kết hôn, quan tâm nhiều như vậy cũng vô ích.

"Khóa đồng tâm này tên là 'Vĩnh Kết Đồng Tâm', trong ngày kết hôn hai người tặng nhau, trong năm năm không thể ly hôn. Nếu một bên xóa nhân vật, một năm sau tự động giải trừ hôn nhân. Năm năm sau nếu ly hôn, cấp độ sẽ bị giảm một nửa, bên đưa ra đề nghị ly hôn cần trả bên kia một trăm vạn tệ trong trò chơi. Tóm lại thì chính là hôn nhân cố định." An Cảnh giải thích, "Khóa này chỉ có thể dùng RMB (tiền ngoài nạp vào game) mua, không quá quý giá, nhưng tuyệt đối không rẻ."

"Này không phải tốt sao?" Rửa sạch tay, Hạ Tử Thần một bên mở máy tính, một bên đem những thứ lúc nãy mua sắp xếp lại.

"Đúng vậy, chính là không nghĩ tới là do Tàn Mặc Vô Ngân tặng a." An Cảnh nhìn Hạ tử Thần đầy thâm ý, "Nếu quan hệ bình thường, căn bản không cần tặng đồ đắt tiền như vậy."

Tuy trong lòng cũng có nghi hoặc, nhưng ngoài mặt Hạ tử Thần vẫn duy trì vẻ mặt bình thường. Nghi hoặc của cậu chỉ có Tàn Mặc Vô Ngân trả lời được mà thôi.

Login vào game, Hạ Tử Thần không lập tức đi đến hôn lễ, mà tìm vị trí của Tàn Mặc Vô Ngân, sau đó gửi tin qua.

[Mật] Trầm Khê: không phải nói là đi đánh phụ bản sao? Sao lại chạy tới tham gia hôn lễ?

[Mật] Tàn Mặc Vô Ngân: đến rồi? một giờ thì đánh xong, không có chuyện gì làm thì đi nhìn xem. vốn định chờ em rồi cùng đi, nhưng không biết lúc nào em login.

[Mật] Trầm Khê: ừ. cảm ơn, tặng quà đắt tiền như vậy.

[Mật] Tàn Mặc Vô Ngân: không có gì. tôi không quen thân bọn họ, đi tới cũng là lấy thân phận bạn của em. quà đương nhiên không thể ít, cũng không biết em có chuẩn bị chưa liền lấy tên hai chúng ta đi tặng.

[Mật] Trầm Khê: ừ, tôi qua điện thoại đã nghe đêm khuya nói.

Trong trò chơi, thân phận của Trầm Khê là bạn học của Đêm Khuya Tiềm Hành bọn họ, hơn nữa còn là con gái, cho nên cậu sẽ không thể nói bản thân nhìn thấy trên máy tính An Cảnh được. Cũng đã mười giờ đêm, một nữ sinh cùng ba nam sinh khác cùng một chỗ, khẳng định là không thích hợp.

Tuyệt Đối Khế HợpOù les histoires vivent. Découvrez maintenant