Chương 12: Đồng tâm

1K 41 0
                                    

[Đội ngũ] Thiển Lam Quyến Rũ: đêm khuya, bang chủ cùng trầm khê có phải thực bị liên phi nhi chia rẽ không?

Trầm Khê cùng Tàn Mặc Vô Ngân tuy lui đội rời đi, nhưng đội ngũ chưa giải tán.

[Đội ngũ] Tiềm Hành Đêm Khuya: ..... tỷ tỷ, có thể không nhắc đến chuyện này được không?

[Đội ngũ] Thiển Lam Quyến Rũ: không phải, tôi là muốn nói trầm khê cùng tàn mặc vô ngân ở chung một chỗ lại càng xứng hơn.

[Đội ngũ] Cúc Hoa Cô Nương: đồng ý, nhìn bóng dáng hai người đó, tôi cũng muốn đi tìm tình duyên của mình a.

[Đội ngũ] Hồng Nương Hủ Gia: chuẩn! tuy tôi không thích BG (boy&girl: tình yêu nam nữ), nhưng đại thần cùng trầm khê đứng chung một chỗ thực đáng yêu a!

[Đội ngũ] Tiểu Đông Tây: các tỷ tỷ nói thực chuẩn.

[Đội ngũ] Tiềm Hành Đêm Khuya: .....

An Cảnh yên lặng nhìn thoáng qua Hạ Tử Thần ngồi bên cạnh, cũng không hỏi cái gì. Bọn họ ở cùng ký túc xá, ngoại trừ lúc đi học không ở cùng nhau, một ngày hơn mười mấy giờ đều cùng một chỗ, hắn thật đúng không phát hiện Hạ Tử Thần có cái gì không đúng, cũng không cảm thấy Hạ Tử Thần cùng Tàn Mặc Vô Ngân có quan hệ gì đặc biệt.

Từ ngày quen biết Hạ Tử Thần, An Cảnh cảm thấy cậu là một người rất thông minh, biết bản thân cần cái gì, cùng với cần tránh cái gì có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Bởi vì Hạ Tử Thần là người như vậy, cho nên giữa trò chơi và hiện thực Hạ Tử Thần cũng phân chia giới hạn rất rõ ràng, vì vậy chuyện cậu là gay đều không để tâm nhiều. Mấy người bọn họ cũng không muốn bởi vì Hạ Tử Thần là gay mà kéo phiền toái đến cho cậu, cho nên cố ý giấu diếm, Hạ Tử Thần cũng không nhắc gì đến. Không có gì miễn cưỡng, cũng không cảm thấy có gì không ổn, bởi vì An Cảnh thấy người kia cũng chỉ là trong trò chơi mà thôi.

An Cảnh tuy thích chuyện bát quái, nhưng đôi khi cũng không dám tìm chuyện bát quái gì với Hạ Tử Thần. Hạ Tử Thần từ trước đến nay kín miệng, cậu không muốn nói thì ai cũng không hỏi ra được. Nếu cố ý đào bới thêm, lời cậu nói ra sẽ làm cho người nghe khó chịu.

Tựa như lúc trước hắn phát hiện tâm tư của Hạ Tử Thần đối với Trầm Dịch Thành, tìm thời gian Trầm Dịch Thành không có ở đây liền lôi kéo Đường Huy không đồng ý mà hỏi Hạ Tử Thần. Hạ Tử Thần vốn luôn giữ im lặng, nhưng bị bọn hắn giữ ở trong phòng một bộ tư thế không nói đừng nghĩ có thể ra ngoài.

Lúc ấy Hạ Tử Thần đứng trước mặt hắn khoảng một phút, mới mở miệng nói: "Tôi thừa nhận tôi là gay, nhưng tôi cũng không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống của ai. Nếu hai người cảm thấy không thể chấp nhận hoặc ghê tởm, tôi lập tức chuyển đi."

Nói ra những lời như vậy nhưng trên mặt Hạ Tử Thần vẫn không có biểu tình gì, ánh mắt cũng không nhìn bất cứ ai, nhưng thanh âm mềm mại mà đầy cô độc lại hung hăng đập vào trong lòng An Cảnh cùng Đường Huy, không có tỏ ra yếu kém, chỉ là kéo ra khoảng cách cảu cậu và hai người. Tựa như chỉ cần có người muốn cậu đi, cậu sẽ lập tức dời đi không quay đầu lại.

Tuyệt Đối Khế HợpWhere stories live. Discover now