Chương 2 Lạnh lùng

1.4K 45 1
                                    

Trước khi vào đại học, cuộc sống của Hạ Tử Thần vẫn rất đơn giản, ngoại trừ học tập vẫn là học tập. Người khác đều nghĩ cậu có chỉ số thông minh, có tài vào đại học sớm hơn người khác, nhưng thông minh cũng chỉ là một phương diện, bên trong cậu đã phải trả giá nhiều, cố gắng cùng vất vả như thế nào chỉ có bản thân hiểu.

Sau khi thi đại học, tinh thần vốn luôn siết chặt của Hạ Tử Thần đã trầm tĩnh lại, dù sao học đại học cũng không nặng nề như học trung học, cậu cũng muốn hưởng thụ một chút cuộc sống đại học. Nhưng không nghĩ tới tâm tư vốn trống cũng buông lỏng.....

Lần đầu tiên gặp Thẩm Dịch Thành là ở nơi tiếp sinh viên mới, sinh viên mới muốn nhập học chen chúc cùng một chỗ, nên Hạ Tử Thần chọn lúc cuối ngày mới đến nhập học, Thẩm Dịch Thành cũng vậy.

Lúc đó, nơi tiếp đón không có nhiều người, biết Hạ Tử Thần là học viên mười bảy tuổi liền đỗ đại học A, thầy giáo đối với cậu cũng có phần quan tâm, vài giấy tờ không cần Hạ Tử Thần động vào, trực tiếp giúp cậu làm tốt.

Thẩm Dịch Thành đi từ trong nhà để xe ra, tới nơi tiếp đón chỗ cửa lớn, liền hấp dẫn không ít ánh mắt, kể cả Hạ Tử Thần.

Giống như đại đa số công tử nhà giàu, Thẩm Dịch Thành mặc quần áo rất chú ý đến nhãn hiệu và phong cách, tuy Hạ Tử Thần đối với quần áo hàng hiệu không có nghiên cứu gì, nhưng vẫn có thể nhìn ra bộ quần áo kia khẳng định không hề rẻ, hơn nữa Thẩm Dịch Thành có bộ dáng rất đẹp, cũng có chút ngạo khí, quần áo mặc trên người hắn vừa lúc làm nổi lên loại khí thế đó.

Tâm động cũng có khi chỉ là cảm giác qua một ánh mắt, chính là lúc đó Hạ Tử Thần cũng không dám nghĩ nhiều, cầm chìa khóa phòng ngủ cùng sổ tay hướng dẫn học viên mới đi ra khỏi nơi tiếp đón học viên.

Hạ Tử Thần là người thành phố, cho nên trọ ở trường cũng không mang nhiều đồ dùng, dù sao khi nào cần đều có thể về nhà lấy cũng tiện, trong thùng ngoại trừ quần áo thì đều là chăn gối cùng ga giường.

Hỏi thăm vị trí khu ký túc xá, Hạ Tử Thần ôm thùng hướng đến ký túc xá. Mới đi một chút, cậu liền đã bị một tiếng phía sau gọi lại.

"Bạn học, cậu cũng đi khu ký túc xá? Tiện đường đưa cậu đi một đoạn." Thẩm Dịch Thành ngồi ở ghế sau hạ cửa sổ xe nói.

Hạ Tử Thần vốn muốn từ chối, tuy rằng nam sinh này cho cậu ấn tượng đầu tiên không tồi, nhưng cậu cũng không muốn làm phiền người khác. Hơn nữa, hai người vẫn là người xa lạ. Nhưng lái xe của đối phương đã xuống xe, giúp Hạ Tử Thần đem hành lý bỏ vào cốp, làm cho lời từ chối trong miệng Hạ Tử Thần lại bị nuốt xuống.

"Lên xe đi." Thẩm Dịch Thành đẩy cửa xe ra, bản thân dịch vào bên trong một chút, để chỗ cho cậu.

Hạ Tử Thần do dự một chút, cuối cùng vẫn lên xe. Hôm nay vốn là cha muốn đưa cậu đi nhưng Hạ Tử Thần thấy trường học cũng ở ngay trong thành phố, không cần phiền toái như vậy. Hơn nữa cậu cũng không phải trẻ con, việc này vẫn có thể tự làm được, không cần cha mẹ đi theo quan tâm. Thấy Hạ Tử Thần kiên trì như vậy, cha cậu cũng không nói gì thêm.

Tuyệt Đối Khế HợpWhere stories live. Discover now