Chương 5: Đại thần

961 44 0
                                    

Từ xa, Hạ Tử Thần đã nhìn thấy Tàn Mặc Vô Ngân đang đứng trước quảng trường trong thành. Người trước cửa thành vẫn thật nhiều, ngoại trừ ở chỗ này trò chuyện thì cũng chỉ là đi ngang qua mà thôi. Vì vậy có người đứng bên cạnh nói chuyện phiếm thì Hạ Tử Thần cũng không để ý.

Thấy Tàn Mặc Vô Ngân xuống ngựa, không đợi cậu đánh chữ, đối phương liền gửi đến một lời mời PK. Loại PK này thường người chơi võ trường cùng doanh chiến rất thích, mỗi ngày ở chủ thành diễn ra vô số trận, có khi ở bản đồ dã ngoại cũng có. Nói đơn giản thì là một cuộc đấu võ trường nhỏ, có thể là một đấu một, cũng có thể hai người một đội. Mà tiêu chuẩn phân thắng bại là đánh đến khi đối phương cạn huyết, chẳng qua khi bị đánh cạn huyết, người chơi sẽ có biểu hiện tử vong, nhưng PK thì chỉ biểu hiện chấm dứt, không có hiệu ứng tử vong, người chơi cũng không lo lắng trang bị bị tổn hại.

Nếu thao tác không tồi, trị liệu cùng DPS PK cũng không phải vấn đề, dù sao vú em cũng có thể thêm huyết cho bản thân, chỉ cần huyết không về 0 là được, nhưng nếu không tính toán đến lực công kích cũng có thể bị kéo dài thời gian mà khiến cho DPS chết, dù sao công cũng không thể tự mình thêm huyết.

Kiểm tra trang bị bản thân, Hạ Tử Thần nhấn xác nhận, màn hình bắt đầu đếm ngược. Cậu trước kia cũng cùng bọn An Cảnh chơi, chỉ cần đi đúng chỗ, thêm huyết đúng lúc, cũng không dễ dàng thua. Tình tính thành tích chiến đấu, cơ bản xem như sáu thắng bốn thua, làm một trị liệu, thành tích này cũng không coi là khó xem.

PK bắt đầu, Thẩm Khê đầu tiên là nhảy lên một bãi đất cao, tránh đi làn sóng công kích của Tàn Mặc Vô Ngân, khi đi xuống thì cấp bản thân một bình liên tục hồi huyết, tiếp tục chạy đi tránh truy kích của đối phương, đồng thời thuận tiện sử dụng công kích nhỏ đánh tới Tàn Mặc Vô Ngân. Không đợi cậu chạy đi xa, Tàn Mặc Vô Ngân đánh tới hai chiêu, Thẩm Khê gục.

[Mật] Thẩm Khê: .....

Cậu biết Tàn Mặc Vô Ngân công kích cao, nhưng không nghĩ lại tàn bạo đến mức độ này. Từ lúc Hạ Tử Thần bắt đầu chơi, trong những ngày đó cậu cũng không bị thua đến mất mặt như thế. Tuy liên tục hồi huyết, nhưng mỗi giây lượng huyết thêm được đại khái chỉ có khoảng 3000, vốn muốn chạy đến nơi tốt hơn, còn chưa chạy qua, Tàn Mặc Vô Ngân đã đánh tới gây thương tổn 10000/s, cậu không nằm xuống cũng khó.

Tàn Mặc Vô Ngân ngồi xuống bên cạnh. Thẩm Khê cũng dừng lại, ngồi một bên chờ hồi huyết.

[Mật] Tàn Mặc Vô Ngân: trang bị của tôi chiếm ưu thế hơn.

Tuy hắn nói như vậy, nhưng trong lòng Hạ Tử Thần cũng hiểu được, đó chỉ là một phần thôi, vấn đề quan trọng hơn là thủ pháp. Hẳn là khi cậu trốn tránh truy kích, Tàn Mặc Vô Ngân lần đầu tiên đánh trúng cậu, cậu liền trực tiếp cấp cho bản thân một bình hồi huyết lớn, không thể trông cậy vào hồi huyết liên tục. Nhưng khi cậu quay ra lần nữa, quay người lại phạm vi an toàn có chút chậm, mới bị Tàn Mặc Vô Ngân đuổi theo.

[Mật] Thẩm Khê: anh không còn bộ trang bị nào khác sao?

[Mật] Tàn Mặc Vô Ngân: mấy bộ trang bị của tôi đều không khác nhau mấy.

Tuyệt Đối Khế HợpWhere stories live. Discover now