Chương 4: Tổ đội

943 42 0
                                    

Làm xong nhiệm vụ hàng ngày, Hạ Tử Thần chạy đến ngoại thành lấy quặng mỏ. Buổi tối người chơi rất nhiều, trong thành chủ cũng cực kỳ náo nhiệt, người trong bang hội cũng bận rộn, cậu không muốn đi quấy rầy người khác.

Đúng lúc đó, kênh mật tán gẫu nhảy ra một câu, nhìn lướt qua, cư nhiên lại là Tàn Mặc Vô Ngân.

"Đang bận?"

"Không, nhàn rỗi đi lấy quặng mỏ." Hạ Tử Thần trả lời.

"Có đội đấu võ trường rồi?"

"Không có, bạn cùng chơi đều tổ đội với người khác rồi." Tuy Tàn Mặc Vô Ngân nói nếu không có đội thì tìm hắn, nhưng Hạ Tử Thần cũng không chủ động đi tìm, ở phương diện này Hạ Tử Thần luôn bị động.

"Vậy cùng tổ đội với tôi." Tàn Mặc Vô Ngân lại mời cậu.

"Được." Lần này Hạ tử Thần không do dự đáp ứng, sự chờ mong lúc đầu lại xuất hiện.

"Hiện tại đi không?" Tàn Mặc Vô Ngân hỏi.

"Được." Dù sao cũng không có việc gì làm, đi đánh một lúc cũng không sao.

Rất nhanh Tàn Mặc Vô Ngân đã gửi lời mời tổ đội, hai người hẹn gặp nhau ở cửa võ trường.

Kiểm tra trang bị một chút, Hạ Tử Thần đi vào, Tàn Mặc Vô Ngân đã ở đó đợi cậu. Vẫn là một thân trang phục màu trắng, trọng kiếm lóe ánh sáng trắng dễ làm người khác chú ý, cũng lôi kéo không ít ánh nhìn của người khác. Không để ý người khác đang nói cái gì, Hạ Tử Thần cưỡi ngựa chạy tới, lập tức nhận được yêu cầu xin đồng kỵ (cùng ngồi chung ngựa).

Thật ra vào thi đấu võ tràng, NPC đã ở ngay bên trong cánh cửa, hai người đi vài bước là tới, Tàn Mặc Vô Ngân không cần lên ngựa. Nhưng nếu đối phương đã muốn, Hạ Tử Thần vẫn tùy tay nhấn xác nhận. Trước kia cậu chỉ một mình một ngựa, giờ cứ thử một lần xem sao.

Thấy xác nhận, Tàn Mặc Vô Ngân xoay người lên ngựa. Hạ Tử Thần ngồi ở phía trước, tư thế của Tàn Mặc Vô Ngân như từ sau lưng ôm lấy Thẩm Khê, làm cho Hạ Tử Thần cảm thấy có chút xấu hổ. Kỳ thật từ sau khi cậu đúc xong trang bị thì việc hai người cùng cưỡi một con hắc mã (ngựa đen) đã không có, Tàn Mặc Vô Ngân xem như người đầu tiên ngồi trên ngựa của cậu.

Nhấn xác nhận của NPC liền tiến vào võ trường, hai người rất nhanh được truyền tống đi vào.

Vào võ trường, Hạ Tử Thần liền đem tất cả trị liệu cấp cao có thể dùng tất cả đều thêm cho Tàn Mặc Vô Ngân. Sau đó, chính giữa màn hình hiện ra đồng hồ đếm ngược. Khi đếm về 0, cửa trước mặt mở ra, cuộc so đấu chính thức bắt đầu.

Thi đấu võ trường chia làm 6 cảnh: vùng tuyết, sa mạc, cung điện, tế đàn (đàn thờ), rừng trúc và thác nước, cảnh tượng của trận đấu đều là ngẫu nhiên. Tuy người chơi trong lúc đánh nhau căn bản không lòng dạ nào đi thưởng thức cảnh đẹp, nhưng nhà phát hành vẫn muốn tạo ra cảnh tượng đẹp mắt.

Cửa vừa mở, Tàn Mặc Vô Ngân liền vọt lên trước, che chắn Thẩm Khê ở sau người. Hạ Tử Thần lập tức đi qua vị trí chiến đấu của hắn và đối phương, tìm được nơi thích hợp để trị liệu.

Tuyệt Đối Khế HợpWhere stories live. Discover now