Chương 7: Pháo hoa

956 41 2
                                    

Ghi âm bản nhạc rất thuận lợi, bản thân câu lạc bộ cũng có phòng ghi âm tương đối chuyên nghiệp loại nhỏ, nghe nói là do hội trưởng trước một tay tạo nên, ghi âm rất tốt, Hạ Tử Thần cũng rất hài lòng.

Đi ra khu nhà câu lạc bộ, sắc trời đã tối đen. Đi bộ dọc theo đường lớn đi tới ký túc xá, cậu lại ngoài ý muốn gặp Thẩm Dịch Thành đang đi tới.

Nhìn thấy cậu, Thẩm Dịch Thành cười nói: "Đang muốn đi tìm cậu đây."

"Sao vậy?" Hạ Tử Thần dừng lại, nhìn Thẩm Dịch Thành toàn thân hàng hiệu phát ra khí tức của một vị thiếu gia, cậu cũng không nhớ rõ bản thân đã bao lâu rồi không quan sát Thẩm Dịch Thành như bây giờ, dường như mỗi khi hắn đứng ở bên cạnh thì đều chỉ luôn nhìn mặt hắn.

"Đi, anh mời cậu ăn cơm. Để cho bọn An Cảnh tự ăn ở canteen đi." Thẩm Dịch Thành khoác bả vai Hạ Tử Thần, dẫn cậu đi ra ngoài trường.

Hạ Tử Thần có chút khó hiểu liếc nhìn Thẩm Dịch Thành một cái. Trước kia Thẩm Dịch Thành cũng thường dẫn cậu đi ra ngoài ăn cơm, chỉ hai người bọn họ, nhưng đều là hẹn trước một ngày.

Thẩm Dịch Thành cười cười, "Hai chúng ta đã thật lâu không đi ra ngoài ăn, hôm nay thuận tiện dẫn cậu đi."

Hạ Tử Thần cũng không nói gì thêm. Cậu cũng không phải người ham thức ăn ngon, cũng không kiêng ăn, chỉ cần không phải thức ăn gì kỳ quái, ăn no là được.

Gọi xe, hai người đi đến một cửa hàng hải sản và thịt nướng gần khu phố trung tâm. Cửa hàng này Hạ Tử Thần chưa tới bao giờ, xem các thiết bị hiện đại này, nói là ăn hải sản cùng thịt nướng, không bằng nói là ăn cảnh vật trang trí và tiền. Nhưng Thẩm Dịch Thành không thèm để ý, cậu cũng không quan tâm làm gì.

Thẩm Dịch Thành đã đặt bàn trước, hai người được đưa đến vị trí gần cửa sổ. Người phục vụ mang đến hai tờ thực đơn, Thẩm Dịch thành chọn đồ ăn, Hạ Tử Thần không nói gì. Trước kia đều như vậy, hai người ra bên ngoài ăn cơm, người gọi món ăn luôn là Thẩm Dịch Thành, đương nhiên Thẩm Dịch Thành cũng suy nghĩ đến cậu, gọi vài món mà cậu thích.

Trên khay nướng thịt cháy nổi lên bọt mỡ, máy hút khói loại nhỏ trên đầu im lặng hút đi khói dầu, xung quanh hoàn toàn sạch sẽ. Đem thịt nướng chín gắp đến bát Thẩm Dịch Thành, Hạ Tử Thần lại đặt thịt mới lên, đối với việc nướng thịt, vị đại thiếu gia Thẩm Dịch Thành này hoàn toàn không làm, bình thường đều là cậu và Đường Huy làm, An Cảnh thì chỉ mải ngồi ăn.

Thẩm Dịch Thành gắp hai miếng đặt vào bát Hạ Tử Thần, "Nếm thử trước đi, hương vị không tồi."

"Vâng." Đặt nhiều thịt lên khay, Hạ Tử Thần cúi đầu ăn.

"Gần đây anh thường dẫn Liên Phi Nhi chơi, cũng không quan tâm đến cậu. Cậu không giận anh chứ?" Thẩm Dịch Thành tiếp tục gắp thịt vào bát Hạ Tử Thần.

"Không có." Hạ Tử Thần hạ thấp thanh âm. Nói đến thì cũng thật không thoải mái, nhưng tức giận? Cậu dựa vào cái gì mà tức giận.

"Vậy là tốt rồi." Thẩm Dịch Thành cười càng thêm đậm, "Phi Nhi dù gì cũng là một cô gái, muốn anh dẫn cô ấy cũng không thể không biết xấu hổ mà lờ đi. Hơn nữa, trị liệu trong bang vốn ít, có thể dưỡng thêm một người dù sao cũng có thể giảm bớt áp lực của các trị liệu khác."

Tuyệt Đối Khế HợpWhere stories live. Discover now