Chap 23 Vương Phong......

5.4K 341 2
                                    

Sáng hôm sau ánh nắng chiếu vào phòng cậu, sau một đêm cậu cảm thấy rất sảng khoái, đôi mắt mở ra lông mi cong khẽ động mắt chớp chớp thích ứng với ánh nắng mặt trời.

Nhìn xung quanh thì thấy đây là phòng cậu nhưng cậu không biết mình về đây bằng cách nào. Nghĩ lại thì cậu nhớ mình bị bắt cóc sau đó chạy trốn vào rừng rồi hắn xuất hiện bị uy hiếp rồi nổ súng giết người sau đó thì cậu không còn nhớ gì nữa.

Cậu tỉnh hẳn liền vội vàng bước xuống giường đi tìm hắn, bước tới cửa muốn mở ra thì lại thấy hắn bước vào trên tay là bữa sáng, hắn cũng ngạc nhiên nhìn hắn lo lắng nói "Tại sao em lại xuống giường"

Cậu ngớ ra hai mắt to tròn nhìn hắn không biết nói gì. Hắn đặt khay thức ăn trên bàn rồi kéo cậu lại giường ấn cậu ngồi xuống lấy nhiệt kế trên bàn đo cho cậu.

Đo xong mới thở phào nhẹ nhõm cậu đã hết sốt, cậu thắc mắc hỏi hắn "Tôi...hôm qua...tôi bị gì sao"

"Hôm qua em bị sốt rất cao"- hắn nói

Cậu gật đầu hắn nói tiếp "Em mau ăn sáng đi" nói xong đưa khay thức ăn đến trước mặt cậu.

Nhìn khay thức ăn chỉ có một tô cháo và một ly sữa còn có thuốc nữa cậu nhăn nhó nhìn hắn "Tôi có thể không ăn không"

"Không"- hắn cương quyết bắt cậu ăn

"Nhưng...tôi..." chưa nói hết câu hắn lên tiếng cắt đứt lời cậu "Nếu em không ăn tôi sẽ đút em ăn" cậu liền nhảy dựng lên cầm lấy khay thức ăn vội vàng nói "Tôi ăn...tôi ăn...không cần anh đút" nói xong liền cúi đầu ăn.

Hắn cong môi cười khi dụ dỗ được cậu, ngồi bên cạnh canh cậu ăn, vài lần cháo dính ở khóe miệng hắn liền lau cho cậu, cậu thấy hắn hành động vậy nhất thời cứng người mặt từ từ đỏ lên không dám nhìn hắn chỉ cố gắng ăn nhanh. Hai người ngồi trong phòng một người ăn một người nhìn hết sức yên tĩnh.

Buổi chiều cậu đi dạo trong vườn hoa hồng xanh khó khăn lắm cậu mới trốn được ra đây hắn không cho cậu di chuyển nhiều chỉ một lý do cậu còn chưa khỏe hắn. Cậu nhân cơ hội lúc hắn ở trong thư phòng liền chân trần đi ra đây.

Cậu đi dạo khắp vườn hoa, nhìn những bông hoa xinh đẹp đã nở rộ làm cậu cảm thấy thật là đẹp muốn nâng niu trong tay. Những ngón tay mảnh khảnh chạm vào những nụ hoa một cách nhẹ nhàng, đôi mắt mang theo ý cười.

"Em dám ra ngoài đây"- một giọng nói hơi tức giận vang lên làm sống lưng cậu lạnh toát không cần nhìn cũng biết chủ nhân giọng nói đó là ai, cậu hơi chột dạ quay người từ từ lại nhìn hắn.

"Tôi...tôi chỉ muốn đi dạo một chút"- cậu như một con thỏ nhỏ bị thợ săn bắt được giải thích với hắn.

Hắn hừ một tiếng đi đến bên cậu choàng một cái áo ấm lên cho cậu ôm cậu vào lòng.

Cậu hơi bất ngờ "Anh đang làm gì"

"Ôm em"- hắn tự nhiên nói

Cậu hơi tức giận nói "Vương Tuấn Khải mau buông ra"

(Kaiyuan) hôn ước với LÃO ĐẠI hắc bangWhere stories live. Discover now