Chap 77 Đại ác ma họ Lục......

2.7K 150 22
                                    

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

đây là tiểu Bạch trong lòng tui

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

đây là tiểu Bạch trong lòng tui

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


"Lão đại, Lăng bang đã cho người đến sát hại người ở địa bàn phía tây"- Lãnh Dực ở thư phòng báo cáo với hắn

Vương Tuấn Khải hơi nhíu mày, Lăng bang đã bắt đầu có hành động

Lúc này Vương Nguyên đẩy cửa ló đầu nhỏ vào đôi mắt to tròn nhìn vào bên trong, Vương Tuấn Khải nhìn thấy mà buồn cười trông cậu thật giống thỏ nhỏ đáng yêu chết được, nở nụ cười nói với Vương Nguyên "Lại đây" (Au: tất nhiên BB là người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, xe gặp xe chở...bla...bla...)

Vương Nguyên bước vào đến bên cạnh hắn liền được ôm vào lòng hôn một cái vào má

Vương Nguyên đỏ mặt cái người này thật vô sỉ ở đây vẫn còn có người nha, len lén đưa mắt nhìn Lãnh Dực thấy đối phương không có biểu hiện gì thì thở phào nhẹ nhõm nói với hắn "Lục Diệp muốn gặp anh"

Vương Tuấn Khải liếc mắt nhìn Lãnh Dực ra lệnh "Gọi nha đầu kia xuống tiếp anh ta"

Lãnh Dực gật đầu bước ra ngoài

Vương Tuấn Khải biết Lục Diệp đến là muốn tìm Vương Nhạt chứ tìm hắn làm gì, bây giờ hắn là muốn cùng bảo bối nhà mình làm một chút chuyện thân mật, từ lúc xuất viện đến giờ hai người chưa làm hắn đã nhịn hết nổi rồi

Vương Nguyên nếu biết được suy nghĩ của ai kia vô sỉ đến cỡ nào có lẽ chỉ muốn đạp cho mấy cước

Ngay lúc Vương Tuấn Khải muốn nhào vào bảo bối của mình thì cửa bị đẩy mạnh ra tiểu Bạch xông vào hô lớn "Nguyên Nguyên"

Hai người giật mình Vương Nguyên tránh khỏi móng vuốt của ai kia, Vương Tuấn Khải căm giận nhìn tiểu quỷ phá hư chuyện tốt của hắn, Vương Nguyên nhìn tiểu Bạch hỏi "Tiểu Bạch có chuyện gì sao"

(Kaiyuan) hôn ước với LÃO ĐẠI hắc bangHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin