Chapter 6

6.1K 303 58
                                    

- Anh Khanh!!! Minions, Minions của em ở đâu?

Khi cánh của phòng được bật mở, tôi ngay lập tức xông thẳng vào nhà anh Khanh với vận tốc ánh sáng, nhào bổ vào người ông anh của mình, rồi phang nguyên một tràng mưa phùn vào mặt ông anh họ hắc ám.

Ông anh họ tội nghiệp của tôi, sau một màn bị tra tấn đến mức sững sờ không kịp phản ứng đến nửa giây, lập tức đẩy tôi ra, rồi sau đó bắt đầu diễn một vở cải lương thương tâm, nhìn tôi với ánh mắt to tròn kiểu "cờ hó", rồi nói:

- Dạo này anh bận quá, không tìm mua cho mày được, đợi dịp khác đi.

- Không có dịp khác gì hết. - Tôi ngay lập tức gạt phăng lời anh nói một cách nhẫn tâm - Có mà bận đi tán gái thì có, chờ dịp khác của anh có mà đến sang năm chắc.

- Anh nói thật, sinh viên năm cuối rồi muốn tốt nghiệp thì phải chăm chỉ chứ.

- Anh tưởng em tin anh chắc. Không mua được, thì anh phải ăn mì bằng lỗ mũi cho em xem. Không phải là anh hứa rồi sao? Anh không được thật hứa đâu đấy. - Tôi sửng cồ lên tức giận, biết thế lúc đấy phi cho bằng được thì thôi, giờ có phải cơ sự nó thành ra thế này không

Thật là không thể tin nổi được một người như ông anh tôi mà. Chán quá đi mất.

- Mày điên vừa thôi, nuốt mì bằng lỗ mũi...mày tưởng anh là thánh sao? Không muống giết hại anh đấy chứ. - Cái giọng van nài kêu xin sặc mùi chém gió, tôi có ngu mới tin.

- Thế sao lúc đầu hứa mạnh miệng lắm cơ mà? Không cần biết, anh làm sao thì làm, bồi thường xứng đáng cho em đi.

- Giờ anh biết bồi thường gì được? - Anh nhăn mặt nhìn tôi.

- Nếu không, em sẽ tung ảnh "khoả thân ngoái mũi" của anh lên Facebook, lúc đó thì... - Tôi nghiêng mặt, lừ mắt đe doạ.

- Em...

Hừ, tôi là ai chứ? Mai Việt Linh, tôi đi theo cái ông anh hắc ám này từ hồi bọc bỉm chẳng lẽ không học được ít nhiều chiêu thức dìm hàng người khác hay sao?

- Tóm lại là anh có bồi thường không? - Tôi trợn mắt, xỏ tay vào túi quần rồi móc chiếc điện thoại ra...

- Rồi rồi, anh lạy mày... tuần trước anh có đặt hai vé xem phim, cuối tuần này chiếu rồi, mày rủ ai thì rủ. - Anh nhìn tôi, mặt mũi không khác gì cái bánh bao thịt, nhìn chỉ muốm ngoặm một phát rồi nuốt tửng vào bụng cho biết cái mặt thất hứa.

- Phim?

- Ừ, phim, hay lắm, mày cứ rủ thêm một đứa bạn nữa đi xem với mày, tận hai vé cơ mà, đảm bảo mày sẽ không hối hận đâu.

- Anh đi cùng em luôn đi, cần gì em phải rủ người khác cho phức tập ra. - Tôi nhìn anh, nhún vai.

- Cái vé này anh vốn định mua để tán gái, cơ mà chưa kịp sơ muối gì gái đã đá anh rồi. Với lại cuối tuần anh còn phải hoàn thành luận văn, nên không đi được.

- Ờ, ờm... Vậy cũng được, để em rủ bạn. - Tôi gật gù, nghe cũng bùi tai, thôi thì đi xem phim đỡ vậy, chứ không cuối tuần nào tôi cũng chỉ nằm ở nhà chơi đến ươn cả xác lên.

Này nhóc lớn nhanh chị đợi (Full) - Quỳnh PooWhere stories live. Discover now