Con chỉ muốn nói......

1.1K 36 17
                                    

_Dượng thấy trong người sao rồi ạ?

Ji Hyo mỉm cười hỏi ông,đôi mắt cô cong lên như cầu vồng trên gương mặt xinh xắn thông minh.Đôi tay cô chỉnh lại tấm chăn mỏng trên người ông.

_Dượng đỡ lắm rồi con!_Nam Jung vui vẻ trả lời cô.Giọng nói ông vang sáng cả căn phòng,điều đó làm cô hiểu rằng sức khỏe của ông thật sự đã trở lại._Con đến thường xuyên như vậy có ảnh hưởng đến công việc của con không?Dượng nghe nói diễn viên bận bịu lắm mà!

_Bọn con đều có lịch trình trước dượng ạ!Bận cũng bận thật nhưng đều có thể sắp xếp được hết!Dù sao công việc của con cũng không thể sánh được với sức khỏe của dượng được!Dượng cứ yên tâm đi,công việc của con không ảnh hưởng gì đâu!_Ji Hyo nhẹ giọng nói và ngồi xuống cạnh ông.

_Ji Hyo à....thật phiền con quá đi mất!Chỉ tại dượng không cẩn thận nên giờ ảnh hưởng đến con!_Nam Jung ân hận nói.

_Sao đột nhiên dượng lại khách sáo như vậy?Chẳng giống dượng chút nào!_Ji Hyo cau mày hỏi ông,đôi mắt cô lườm ông một đường dài._Con cũng chỉ trông dượng đến khi dì đến thôi!Sau đó thì con chẳng thèm đến thăm dượng nữa đâu!Xiiiiiii.....

Nam Jung nhìn cô với ánh mắt ấm áp như thể đang nhìn con gái của mình.Ji Hyo là cô cháu gái thông mình xinh đẹp mà ông hết mực yêu quý,từ nhỏ đã coi cô như con ruột do chính mình sinh ra.Và thật may mắn khi cô cũng coi ông như người cha của mình,rất yêu thương và kính trọng ông!Vì vậy cuộc hội thoại của ông và không khác gì của cha và con gái....người ngoài nếu nghe được,nhất định sẽ hiểu lầm.

Đôi mắt ông chợt thoáng một chút ngỡ ngàng,Nam Jung nghiêng người lên để nhìn sau lưng cô và Ji Hyo quay người nhìn theo.Đằng sau cô hoàn toàn trống trải,chẳng có ai hết.Ji Hyo quay lại,thắc mắc nhìn ông.

_Gary đâu Ji Hyo?_Nam Jung thắc mắc hỏi cô,không ngờ giọng nói ông có chút không vui.Ông không ngờ rằng thiếu đi sự có mặt của anh bỗng làm ông cảm thấy trống trải.

Tử trước tới giờ ông là người rất khó tính trong chuyện quen biết với người lạ,càng không có chuyện người nào đó chỉ gặp ông vài ba lần mà làm ông cảm mến....Gary là người đầu tiên làm được việc này!

Nam Jung không thể phủ nhận mình bị tính cách của anh thu hút.Ở anh có sự thân tình nhưng không vồn vã,xa cách nhưng không lạnh lùng,khéo léo nhưng không xỏa trá,chân thật nhưng không dễ hiểu....Cách anh nói,cách anh nhìn,cách anh hành xử....luôn tạo ra một sự khác biệt hoàn toàn với người khác làm anh luôn nổi bật nhưng không phô trương.Ông thật sự thấy thích cá tính và con người của anh,cả chất giọng đặc biệt với âm vực lạ lẫm đặc trưng đó nữa.

Ông biết anh và cô có tình cảm trên mức  bạn bè...thậm chí còn trên cả mức người yêu.Cách mà anh và cô nhìn nhau có sự âu yếm và thấu hiểu sâu sắc vô cùng.Khuôn mặt của anh khi nhắc đến tên cô,cả biểu hiện lúng túng của anh khi nhìn thấy cô......tất cả mọi thứ!Anh làm ông cảm thấy dường như Ji Hyo là tất cả của anh,là trung tâm của mọi sự quan tâm kín đáo nhất!Ông là người từng trải ông biết....con người như anh chắc chắn không phải là người dễ dàng cho đi tình cảm của mình,vậy mà lại quan tâm đến cháu gái của ông như vậy....nhất định tình cảm vô cùng to lớn sâu đậm.

Bên anh là định mệnh [Monday Couple] [longfic] [18+] (chap 2)Where stories live. Discover now