Hành xác (chap 3) (21+)

2.3K 52 35
                                    

Gary rút từ trong túi quần của mình ra một con dao bấm và  bật nó ra.Anh quỳ xuống cạnh cô,nhẹ giọng nhắc nhờ:

_Đừng cử động...không là chảy máu đấy!

Cơ thể rệu rã mỏi nhừ của cô đuối sức xịu lơ.Cơn dư chấn quá mạnh ồ ạt ập đến khi đó làm cô không thể trụ vững.Chiếc cổ thon mềm căng lên với những hằn xương trên làn da mỏng manh khi cô gắng sức hít thở không khí vào lá phổi.Mặc dù tê dại như vậy,cô vẫn gắng sức giữ cơ thể của mình cứng đờ lại,gắng sức không chuyển động.Lưỡi dao sáng loá trong tay anh khiến cô sợ hãi....và càng sợ hãi hơn khi lưỡi dao lạnh ngắt đó áp vào đùi trong của cô.Ji Hyo mở tròn đôi mắt,đôi môi run rẩy khi anh lùa dao vào sâu hơn trong cô .Gary thở một hơi khi đôi tay anh rạch mảng băng dính trên chân cô ra.

Ji Hyo thở mạnh,đôi môi bật khỏi răng cô khi tiếng băng dính rách sắc ngọt vang lên xé toạc không gian.Gary chạm tay vào chân còn lại của cô,lưỡi dao lạnh áp vào cô lần nữa và tiếng rách lại vang lên.

Mồ hôi trên trán cô rịn ra,hơi thở nóng bỏng tuôn ra trên đôi môi hé mở của cô.Ji Hyo run run khi bàn tay anh bóc từng lớp băng dính khỏi làn da non nớt đỏ lựng của mình.Cảm giác tê ngứa râm ran trên da thịt tác động đến từng xung thần kinh mỏng manh của cô.Anh làm việc đó rất chậm...một phần là không muốn cô đau,một phần cũng là có ẩn ý....Bàn tay anh cứ điềm đạm làm công việc tưởng chừng rất đơn giản....và quan sát làn da đỏ ửng của cô.

Ji Hyo bật ra tiếng rên khẽ trong cổ họng,yếu ớt và nũng nịu như một con mèo nhỏ.Những đợt râm ran từ nơi đùi trong truyền đến...quyến rũ và ma mị hơn bất kỳ nụ hôn nào.Mồ hôi nhỏ thành dòng trên cơ thể cô....Ji Hyo co chân lại.Sự kích thích khác lạ ập đến cơ thể khiến tất cả giác quan của cô như bị đập nát.

Gary ngước mắt nhìn cô....thở nặng nề.Ji Hyo oằn người dưới sự mơn trớn lão luyện không lời của anh....diễm lệ đến nỗi thánh thần cũng phải bật khóc!

Cuối cùng....lậy chúa!....Cuối cùng thì việc kích thích chết tiệt đó cũng dừng lại.Ji Hyo thở những làn hơi nóng nảy,nhiệt độ cơ thể cô tăng mạnh vì máu như sôi lên trong cơ thể của cô.Làn da cô bỏng như sốt nóng....tê dại trước ánh mắt của anh.

Gary mỉm cười nhìn cô,ánh mắt anh sáng lên những tia tinh quái khi bàn tay anh thò tay vào túi quần và rút ra một vốc kim loại sáng loáng gì đó....là nhẫn đeo tay!Ánh mắt cô khó hiểu khi nhìn anh lồng những chiếc nhẫn bằng kim loại vào ngón tay,từng cái từng cái một...Đầu óc mê muội của cô không thể định thần nổi thật ra anh đã giấu những gì trong túi quần của mình và anh đang muốn làm gì tiếp nữa!

_Anh đang làm gì vậy?_Ji Hyo hổn hển nói và gượm người ngồi dậy.

_Em sẽ biết ngay thôi cô bé!

Ji Hyo ấp úng khi anh tiến tới,vươn cánh tay đón chặt lấy cơ thể mềm mại của cô.Ji Hyo bám lấy cánh tay anh,chạm vào những hình xăm trên tay anh.Gary nhấc cô lên và nhẹ giọng hỏi:

_Cơ thể có đau không?

_Không....không đau lắm!_Ji Hyo khẽ nói,ngại ngần khi anh ép cô vào lồng ngực mình....và bàn tay anh chạm vào vòng eo mềm mại của cô.

Bên anh là định mệnh [Monday Couple] [longfic] [18+] (chap 2)Where stories live. Discover now