Chìm trong cuộc yêu (18+)

2.7K 57 3
                                    

Ji Hyo nghẹn ngào....giọng cô đứt ra thành từng mảnh khi tiếng gọi của cô bật ra khỏi môi:

_Anh ơi....!

Gary vội vã quay lại,điếu thuốc trên tay anh rơi xuống đất và Gary dẫm lên nó.Ji Hyo cười với anh,những không hiểu vì sao nước mắt cứ chảy xuống.Cô hít mạnh.....ánh sáng làm cô chói mắt.Đôi chân cô bước những bước nhanh hơn và Ji Hyo bắt đầu chạy,lao thẳng vào vòng tay anh.

Gary giang rộng cánh tay mình ra và cô nhào vào đó,va mạnh và ngực anh làm anh hơi lùi lại.Sự ê ẩm trên vai như nhắc anh nhớ về nỗi đau xa cách cô và anh đang phải chịu đựng.Vòng tay anh ấm áp và rộng rãi,Ji Hyo vùi mặt vào ngực anh,nước mắt tha hồ chảy xuống,thấm ướt mảng áo anh.

Bàn tay anh dịu dàng và êm ái,vuốt khẽ lên mái tóc cô.Sự mềm mại quen thuộc ve vuốt những vết chai sạn trên tay,quyến luyến những ngón tay anh chìm sâu vào trong đó.Gary vùi mặt vào tóc cô,hít thở những hương vị ngọt ngào trong đó.Ji Hyo bám chặt lấy anh,bàn tay cô siết thành nắm đấm ra sức đập mạnh lên vai anh.

_Anh bỏ em đ...i!Anh bỏ em đi như vậy!Anh có biết em buồn đến thế nào không?

_Anh xin lỗi!_Gary nhẹ nhàng nói với cô,bàn tay anh vuốt ve sống lưng mềm mại của cô khi cô vẫn đánh anh không dứt.

_Anh lúc nào cũng xin lỗi!Anh lúc nào cũng như vậy!Anh bỏ em rồi nói xin lỗi như vậy là xong sao?_Ji Hyo vẫn thổn thức trong  ngực anh,bực bội lớn tiếng trách mắng anh.

_Anh xin lỗi!_Gary thở nhẹ,ôm cô chặt hơn nữa.

_Em nhớ anh mà.....!_Ji Hyo khóc,chân thực thú nhận cảm xúc trong lòng với anh.

_Anh đây rồi!Đừng khóc nữa!Em khóc như vậy anh buồn lắm!_Gary nhẹ nhàng dỗ dành cô,khẽ đẩy vai cô ra khuyên nhủ.

Ji Hyo nuốt xuống,tiếng nấc vẫn dâng lên trong lồng ngực.Gary khẽ khàng lấy ngón tay quẹt những dòng nước mắt ướt át trên má cô,vén những lọn tóc loà xoà xoã xuống má cô.

_Chuyện mọi người đến nhà em hôm nay....là anh làm đúng không?_Ji Hyo nín những cơn nấc,nghèn nghẹt hỏi anh.

_Ừ!_Gary thở nhẹ gật đầu,vẫn nhẹ nhàng lau nước mắt cho cô._Anh nhờ mọi người giúp khuyên nhủ bố em để em quay lại Seoul làm việc.Còn chuyện chúng ta từ từ anh lo tiếp.

_Sao anh không vào cùng mọi người,đứng ở đây giữa trời nắng như vậy!_Ji Hyo đảo mắt nhìn xung quanh.Gary thật sự rất khéo chọn chỗ.Chỗ anh và cô đứng là bãi đất trống sau khu nhà của cô,nhìn thẳng ra biển.Mọi lần chỉ có bọn trẻ ra đây chơi đùa,giờ này chúng ở trường hết nên tuyệt đối yên tĩnh và vắng lặng,cả quãng đường rộng chỉ có duy nhất anh và cô!

_Bây giờ anh vào đó không tiện!Bố em sẽ đoán ra ngay cuộc gặp mặt hôm nay là sự sắp đặt.Nếu như vậy thì việc thuyết phục ông càng trở nên khó khăn!Anh ở đây thôi!Vì anh biết em sẽ ra gặp anh mà!_Gary ôn nhu nói với cô,ngón tay anh vẫn quệt những giọt nước đã khô khốc của Ji Hyo.

Ji Hyo buồn bã nhìn anh.Cô gạt tay anh ra và ôm chầm lấy anh.Gary tiếp nhận vòng tay cô rất tự nhiên và xoa xoa lưng cô,áp mặt lên trán cô.Ji Hyo len lén hít căng vào ngực mùi hương đặc trưng từ anh....mùi gỗ mới thoang thoảng,mùi rượu,mùi thuốc lá thơm....giống như làm say cả tâm trí cô vậy.

Bên anh là định mệnh [Monday Couple] [longfic] [18+] (chap 2)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz