Chương 63+64

1.2K 27 2
                                    

edit: Lenivy

beta: Lan Hoa Chi

________

Đang ở Doanh Hải, Cố Khê sẽ chẳng ngờ nổi hai con trai bảo bối của mình không nghe lời và lén đọc trộm lá thư này.

Kết quả kiểm tra của Từ nãi nãi có ngay trong ngày, tình hình không xấu, nhưng bà cũng không được khỏe mạnh cho lắm. Từ nãi nãi bị thoát vị đĩa đệm; ngoài ra, hàm lượng đường trong máu của bà hơi cao, đây có thể là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh tiểu đường. Còn thêm cả bệnh dạ dày, gan cũng hơi suy yếu. Từ nãi nãi tuổi đã cao, bác sĩ đề nghị dùng phương pháp trị liệu truyền thống đối với bệnh thoát vị đĩa đệm, lượng đường trong máu thì thông qua việc tập thể dục điều độ và chế độ ăn uống hợp lý để điều trị, còn những bệnh khác thì phải điều dưỡng lâu dài.

Sau khi lấy được kết quả kiểm tra của Từ nãi nãi, Cố Khê nhờ Kiều Thiệu Bắc đưa Từ nãi nãi về nhà nghỉ ngơi ngay, còn cậu sẽ ở lại bệnh viện trông Từ lão gia. Cả đời, lần đầu tiên đến Doanh Hải mà đã phải vào bệnh viện, còn phải làm phẫu thuật, trong lòng Từ lão gia bồn chồn không hề kém Từ nãi nãi.

Kiều Thiệu Bắc sai người đưa Từ nãi nãi về nhà rồi gọi điện cho Từ Mạn Mạn, muốn cô tan tầm thì về thẳng nhà, ở với bà nội. Từ Mạn Mạn lập tức đáp ứng. Có Từ Mạn Mạn ở cùng mẹ nuôi, Cố Khê cũng phần nào nhẹ nhõm hơn, có thể một lòng chăm sóc cha nuôi.

Sức khỏe Cố Khê cũng không tốt nên Kiều Thiệu Bắc rất sợ cậu bị mệt, hắn đặc biệt yêu cầu y tá trưởng nhất định phải dặn dò mấy người hộ lý chăm sóc cẩn thận Từ lão gia. Bởi vì là bệnh viện tư nên tất nhiên lệ phí sẽ cao hơn bệnh viện công, nhưng bù lại, sự phục vụ và môi trường bệnh viện vô cùng tốt. Căn tin bệnh viện có đủ loại thức ăn, đáp ứng đủ các kiểu khẩu vị của người bệnh. Cố Khê có thể tới thẳng căn tin để mua cơm mang về, chẳng cần phải về nhà nấu riêng, như vậy sẽ đỡ mệt mỏi hơn nhiều.

Kiều Thiệu Bắc ở lại bệnh viện giúp đỡ Cố Khê, phòng trường hợp cậu kiệt sức. Vừa cùng Cố Khê bón cơm cho Từ lão gia xong thì di động của hắn rung chuông. Thấy người gọi đến, Kiều Thiệu Bắc tránh Cố Khê, ra thẳng bên ngoài nghe điện.

"Alo."

"Anh còn sống cơ đấy, tôi còn tưởng anh chết ở xó nào rồi!"

Giọng điệu phía bên kia điện thoại rất bực bội.

Kiều Thiệu Bắc xoa bóp thái dương, ngồi xuống ghế đợi ngoài phòng, bất lực gọi một tiếng: "Ba"

"Anh còn biết tôi là ba anh sao? Mất tích một thời gian dài như vậy, về rồi mà cũng không thấy bóng anh đâu. Được, khá lắm, Kiều Thiệu Bắc, anh cứ nhận người khác làm cha đi! Đằng nào tôi cũng bị anh làm cho tức chết rồi, anh khỏi phải thương hại tôi!"

Thực bất đắc dĩ, nhưng bởi vì chuyện nhà Từ gia quá bận rộn nên khi nghe những câu oán giận của cha mình, trong lòng hắn có hơi áy náy. Hắn nhẫn nại giải thích: "Ba, cha nuôi của Tiểu Hà bị bệnh, bị tắc nghẽn cơ tim, thiếu chút nữa mất mạng. Rạng sáng nay vừa mới tới đây, cả ngày con đều tất bật chuyện này. Không gọi điện về nhà là con không đúng."

VIỄN KHÊ[edit]Where stories live. Discover now