Chương 49+50+51+52+53

2.4K 40 0
                                    

edit: Lenivy

beta: Lan Hoa Chi

_______

Cố Khê chưa từng có một giấc ngủ ngon như vậy, ngủ thẳng đến khi xương cốt toàn thân đều mềm nhũn ra, nhưng cũng vì thế mà càng đau nhức. Chợt tỉnh từ trong cơn mộng mị, vô lực mở hai mắt, cảm nhận thấy ánh sáng mờ ảo hắt ra từ đèn ngủ, những thứ khác đều mông lung... Mơ hồ, cảm nhận thấy bên giường có bóng người, Cố Khê nhắm mắt lại, đến khi trong đầu không còn hỗn độn, cậu mới mở to mắt, khi vừa thấy rõ cảnh vật xung quanh, nội tâm cậu ngay lập tức trở nên xáo động.

Từ trên giường ngồi dậy, phát hiện bản thân chỉ mặc mỗi bộ quần áo trong giữ ấm, nhưng vẫn là bộ đồ mặc từ sáng, Cố Khê thở phào nhẹ nhõm. Bên phải giường, Kiều Thiệu Bắc ghé người nằm trên bàn ngủ gục, còn ngồi bên trái, Triển Tô Nam đang dựa tường gật gà gật gù. Cố Khê nhìn đồng hồ trên bàn, trái tim một lần nữa chua xót, đã hơn 1 giờ trưa.... Hai người đã ở bên cậu suốt một ngày sao?

Cảm thấy người hơi lạnh, Cố Khê lấy thêm áo khoác mặc vào người rồi nhẹ nhàng đánh thức Kiều Thiệu Bắc. Đang ngủ, Kiều Thiệu Bắc giật mình tỉnh giấc, nhanh chóng tỉnh táo, ngái ngủ nhìn Cố Khê, sau đó lập tức biến thành vui sướng, rồi lại lập tức hóa thành đau lòng.

Rất tự nhiên sờ trán Cố Khê, Kiều Thiệu Bắc thở phào, buông tay, nói: "Cuối cùng cũng hạ sốt." Hắn vừa dứt lời, Triển Tô Nam cũng tỉnh giấc. Nhìn thấy Cố Khê, hắn lập tức tới gần cậu, động tác y như Kiều Thiệu Bắc, vô cùng tự nhiên sờ trán cậu, rồi cũng thở phào nhẹ nhõm.

"Tiểu Hà, chắc em đói bụng rồi, anh đi lấy gì đó cho em ăn." Triển Tô Nam xuống giường định đi ra ngoài.

Cố Khê giữ tay hắn lại, vội nói: "Tôi không sao, các anh mau về nghỉ ngơi đi."

Triển Tô Nam rút tay ra, kéo cao chăn cho Cố Khê, cười nói: "Bọn anh không vấn đề, hôm nay em phát sốt gần một ngày trời, vẫn nên cẩn thận một chút. Anh lấy cho em chút cháo."

"Tô Nam."

Cửa mở, Triển Tô Nam ra ngoài. Cố Khê vừa bất đắc dĩ, vừa bất an; mười hai năm trước, cậu đã không quen hai người nọ chăm sóc mình khi sinh bệnh, hiện giờ lại càng không thích ứng nổi.

Ngẩng đầu, là khuôn mặt đầy dịu dàng của Kiều Thiệu Bắc, vừa định khuyên hai người mau về khách sạn thì đối phương đã lên tiếng trước: "Em có muốn giải quyết không?"

Giải quyết? Sau khi Cố Khê hiểu được ý của hắn thì trong đầu cậu ẦM một tiếng, hai má nóng bừng. Kiều Thiệu Bắc thế nhưng lôi một cái bô từ dưới gầm bàn lên!

"Anh đợi bên ngoài." Tựa hồ cũng cảm nhận được Cố Khê có ý 'giải quyết', Kiều Thiệu Bắc đặt cái bô cạnh giường, nói: "Bên ngoài đang có tuyết lớn, rất lạnh, đừng đi ra ngoài, em cứ nằm trong phòng. Em đang bệnh, không phải ngại ngùng." Nói xong, hắn liền đứng dậy đi ra ngoài.

Bên tai Cố Khê lúc này toàn tiếng đập thình thịch của trái tim, cậu cởi nhanh áo khoác, hô hấp dồn dập. Loáng thoáng nghe được tiếng bước chân xuống lầu của Kiều Thiệu Bắc, cậu cúi đầu, thật lâu sau mơ hồ phát ra một tiếng thở dài.

VIỄN KHÊ[edit]Where stories live. Discover now