Chương 37+38+39+40

2.1K 39 6
                                    

edit: Lenivy

beta: Lan Hoa Chi

________

Buổi chiều sẽ quay về, suốt hai ngày nay Từ Mạn Mạn đều ở nhờ trong nhà Trang Phi Phi nên cô rất biết ơn hắn, cô đặc biệt quét dọn một lượt từ trên xuống nhà hắn, còn giúp Trang Phi Phi giặt quần áo, à, đương nhiên là do máy giặt giặt rồi. Thậm chí, một hoàng hoa khuê nữ chưa lấy chồng như cô cũng đành ngượng ngùng đem đồ lót thay ra của Trang Phi Phi đi giặt.

Hai ngày trước theo đuôi Trang Phi Phi cùng vợ chồng Ngụy Hải Trung đi mua sắm, Từ Mạn Mạn cũng nhân cơ hội mua cho tiểu thúc một chiếc mũ và một cái áo len. Tuy không thể so với những món đồ xa xỉ mà mấy người Trang Phi Phi mua nhưng cũng khá đắt đỏ so với đồng lương hiện giờ của cô. Không cần biết nó trị giá thế nào nhưng dù sao đó cũng là một phần tâm ý của cô. Đợi sau khi có nhiều tiền hơn, cô sẽ mua những thứ tốt hơn cho tiểu thúc.

"Mạn Mạn, trưa nay chúng ta đi ăn ngoài nhé, không nấu ăn ở nhà nữa, anh không biết lúc nào có thể về nên mấy thứ linh tinh trong tủ lạnh bỏ hết đi, trước khi đi anh sẽ ngắt điện."

Vừa tắm rửa xong, tóc tai vẫn còn ẩm ướt, Trang Phi Phi nói thế, Từ Mạn Mạn đang trong phòng bếp chuẩn bị nấu cơm đi ra: "Trong tủ lạnh còn khá nhiều đồ mà, cũng bỏ hết sao?"

Trang Phi Phi nhìn Từ Mạn Mạn đang mặc tạp dề, hắn nở nụ cười, nói: "Bỏ đi, lúc anh có thể quay về khẳng định nó đã hỏng rồi."

"Nhưng nhiều thế này, lãng phí quá." Từ Mạn Mạn không đành lòng, quay lại nhà bếp, miệng nói: "Buổi chiều không phải lên máy bay sao? Tôi mang hết đồ còn lại trong tủ lạnh theo, đừng lãng phí, đây đều dùng tiền mua, kiếm được cũng vất cả mà."

"Tùy em thôi." Trang Phi Phi theo vào phòng bếp, tùy ý nói.

Được chủ nhà cho phép, Từ Mạn Mạn cũng không còn ngần ngại. Tim ngay một túi bóng, đem hết trứng gà, gói mì sợi, thịt thà chưa ăn hết trong tủ, toàn bộ đóng gói hết lại. Nhìn động tác của Từ Mạn Mạn, khóe miệng vẫn luôn mỉm cười của Trang Phi Phi lên tiếng: "Mạn Mạn, tiền mua sách em không cần trả lại anh đâu."

"Hả?" Từ Mạn Mạn xoay người, sau khi hiểu được ý tứ của Trang Phi Phi, cô mất hứng nói: "Tôi muốn trả lại cho anh, anh đừng như vậy."

Trang Phi Phi cười nói: "Em hiểu lầm rồi. Anh không phải không để em trả, mà là có người đã mua mất số sách của em rồi, cho nên em không nợ tiền anh."

"CÁI GÌ? MUA MẤT?" Từ Mạn Mạn ngây ngốc, Trang Phi Phi cười khẽ hai tiếng, giải thích: "Ông chủ mua lại số sách em tặng cho Dương Dương và Nhạc Nhạc, tiền đã trả cho anh rồi. Ừm, số sách này coi như là mấy ngài đó mua cho Dương Dương và Nhạc Nhạc đi."

Hiểu ra, Từ Mạn Mạn nhất thời há hốc miệng, vẻ mặt không thể tin nổi: "Bọn họ, bọn họ làm như thế, có phải hơi......" vô sỉ không......

Đối phương là sếp, trước mặt Trang Phi Phi nên Từ Mạn Mạn không dám nói ra mấy từ cuối. Nhưng đó là sách cô mua để tặng Dương Dương và Nhạc Nhạc mà, tuy tiền không phải cô trả, nhưng, nhưng mà......

Trang Phi Phi nín cười, nói: "Ông chủ đã tặng Dương Dương Nhạc Nhạc mất rồi, em cứ coi như là mấy ngài ấy mua đi. Bọn họ đi vội quá, chưa mua được gì để tặng Dương Dương và Nhạc Nhạc, em là chị mấy đứa nhỏ, mua hay không mua cũng không ảnh hưởng gì tới tình cảm mấy chị em mà."

VIỄN KHÊ[edit]Where stories live. Discover now