Chapter 61

Recap: Arjun convinced Saanvi after a long week..

(Both of their hold around them was tightened and they remained in that position.. after a while, both patted from the hug placed their heads together..)

Saan: unna evlo miss panna theriyuma.. elathukum karanam neetha..

Arjun: (mumbled..) I'm sorry.. (he cupped her face and placed a strong kiss in her forehead..) I'm sorry ma.. sorry..

(She wiped his tears which flowing from his eyes..)

Saan: sari pothum.. ithuku mela alugatha.. enakum alugaya varuthu..

(with that she hugged him by his waist and placed her head near his heart.. he too tightened the grip around her shoulder in one hand and carressed her head in another hand and kissed her hair lines.. after a while, they parted from the hug when saanvi's stomach made some growling sounds which indicates that she is hungry..)

Arjun: (touched her stomach..) ammu pasikitha.. (she nodded her head..) sari nee po.. na unaku sapda ethavathu vangitu vara.. pavi ipothaiku vara mariye therila..

Saan: nanum un kuda vara mama..

Arjun: vena da.. vishali thaniya irupa.. nee ava kuda iru na vangitu vara..

(she nodded and left to vishali's room.. there vishali was continuesly looking at the door since it's been 45 mins they left the room..)

Vishali's mv: enga ponaga rendu perum.. nurse poi half an hour aguthe inum kanom.. oru vela thirupi ethavathu sanda potutu saanvi kelambitala.. achoo.. ivangala epdi sethu vekirathune therilaye.. ivangala epdiyavathu sethu vechiru kadavule.. ena kuda late aa sari pannu.. but ivangala sekirama sethu vechidu please.. ivanga rendu perayum ipdi pakka mudila..

(her mind voice broken when the door was opened.. seeing saanvi her smile widened.. but for her surprise saanvi's face too shined in happiness which confused her..)

Saan: akka.. enachi.. nurse enna sonaga..

Vishali: ethum solala.. epavum pola injection potu poitanga.. nee enga di pona ivlo neram..

Saan: adhu nanum mamvum veliya tha irunthom.. pesitu irunthom adha time ponathe therila.. (with that she moved to wash room to wash her face..)

Vishali: Ram mama vandhurukangala yen ulla varla.. enga irukanga..

Saan: ahh.. ilala.. ram mama ila.. na arjun mamava sonna.. (she shouted from the wash room..)

Vishali: ethu.. arjun epa unaku mama aanan.. inga va nee first..

(saanvi came out from the wash, wiping her face.. her smiling face alone said everything to vishali.. which made the smile reflex in her face too..)

Saan: akka enga sanda mudinjithu.. nanga samadhanam aaitom..

Vishali: (excitingly..) hey.. adhukulaya.. soo soonla.. sari epdi samadhanam pannan.. epdi ivlo sekiram.. konja neram thana di veliya poniga.. apdi enna sonnan arjun..

Saan: enna soluvaru panna thappuku sorry tha soluvaru..

Vishali: adha thana avan anaila irunthe solitu irukan.. inaiku matum epdi nee avana manicha..

Saan: (sighed and sat near her..) nanum avana manikave kudathunu tha iruntha.. aana avan en kaala pudichitu aluguran apra epdi enaku kovam pogama irukum solunga..

Vishali: (widened her eyes..) ethuuu.. arjun un kaala vilunthu kadharunana..

(that's when saanvi realized what she blurted out.. she clicked her tongue and samalichified..)