Chapter 42

Recap: Saanvi admitted in hospital..

: una yaru vitutu vara sonna.... avalayum pack panni thukitu poiralam namakuda..

(Both jerked and turned to the voice..)

Saan: annae epa mulicha nee..

Charan: avana un nenjila paduka vechikitala apave mulichita.. avaluke udambu serila nee vera enda avala amukitu iruka.. pavom en thangachi un weighta epdi ava thanguva.. elunthura modhala..

Saan: annae nee evlo ice vechalum nee nenaikirathu nadakathu.. nanga rendu perum hostel la tha irupom..

(Charan sighed and sat near her.. Arjun sat straight and starred her quitely..)

Charan: yen ammu ipdi soldra.. hostel unaku set agala nama veetuku poidalam.. perippaku theriyathu athuku na porupu.. neega rendu perum anga vanthurunga.. avlotha..

Saan: ila nanum mithuvum vanta apra en room mate sharmi thaniya irupa.. avalum pavomla, avaluku classla perusa ethum friend set agalanu solitu iruntha, ipa nangalum vanta ava thaniyaiduva, athum ilama enaku hostel la entha problemum ila.. so neega ena convince panna try panathinga.. ava enaku just one week friend nalum ava enoda close friend tha.. avala vitutum na vara mata..

Charan: ithulam oru reasona ammu.. neeyum una olunga pathuka mata, veetukum vara maata.. keta ethavathu karanam..

Arjun: vidu da.. sari kuttyma nee vara vendam.. aana nee una olunga pathupanu enaku promise pannu..

Saan: (pinched her throat..) promiseee na ena olunga pathupa.. inoru vaati intha mari hospital varaikum ungala kutitu vara mata..

(At the time doctor entered into the ward.. checked her and told them to take her home as she is perfectly alright now.. so they took saanvi to home.. initially kavi and meera didn't accept to let her hostel but somehow saanvi convinced them and left to hostel after two days.. a week passed.. from that incident surya didn't seen both gugan and victor they even didn't come to college, and he searched all the places where they usually hangout.. when he asked their parents about them, they told that they always been like that, they never come to home regularly.. so they also didn't care about them much.. surya didn't get any idea about their whereabout, it increased his fear and doubt on Arjun that he may the reason for their absence.. he dicided to ask saanvi about it whether arjun knows about the incident so that he did something to them..)

(It was 3rd hour saanvi went to the kalam chamber where they regularly doing practice as she is performing in the freshers day which will be held in two days..)

Surya: dei aakash saanu inum varlaya practice ku..

(Aakash is his team member and one of his band mate.. he is in final year mechanical, he also has a passion in music so that he joined in surya's band.. he is the one true soul who cares surya as his own brother and he loves his team which having vishali, surya, shruthi, and now saanvi.. in this one week saanvi too mingled with shruthi and aakash as much as she close with surya and vishali..)

Aakash: vanthuruva na.. ava enaiku time ku vanthuruka.. epa pathalum canteen poi nalla saptutu porumaiya vara vendiyathu practice ku..

: apdiye na canteenla vangitu varathellam neega sapdatha mariye soldringa aakash anna..

(Both turned to found saanvi stood their behind with her hands in her hip and glarred aakash for which aakash smiled sheepishly..)

Aakash: saanu maa nee epa vantha.. una pathi tha perumaiya pesitu iruntha athukula neeye vanta..

Saan: ahh.. keta keta neega pesitu irunthatha nanum keta.. ungaluku poi samosa vangitu vantha parunga ena solanum.. ungaluku ethume kedaiyathu nane elathayum sapda pora parunga.. (twisted her lips..)