CHAPTER 23

NO ONE'S POV:

" ano ba, kasal lang to ba't ako natatakot?" sinabi ni narda sa sarili niya, pagkatapos nilang matalo ang supreme leader ay nagdesisyon sila na magpakasal bilang maging official ang kanilang pagiging isang dibdib.

"kaya mo yan.." sabi ni narda sa sarili niya habang nandun siya sa pinakadulo sa altar at nang magsimula na ang musika ay dahan dahan siyang lumakad at tiningnan ang paligid niya 

her friends, allies, and her most trusted trainees ay pumunta doon at hindi niya mapigilang makaramdam ng saya na ang kanyang panaginip noon ay nagiging  katotohanan ngayon.

as she walked down the aisle she saw her most beautiful and gorgeous wife, si regina....she did not even think or even imagine the day that she will marry her but, here they are.....habang naglalakad si narda papunta kay regina ay hindi niya mapigilang maiyak dahil andito na sila sa harap ng altar at magpapakasal at mag iisang dibdib sa harap ng bathala.

ano ka ba..kalma lang...its just her...with that dashing gown....im just so glad shes mine now.... 

sabi ni narda sa sarili niya at dumating si regina sa harapan niya at kanyang kinuha ang kamay ni regina and the ceremony started...

*time skip* 

NARDA'S POV:

andito na kami sa reception ng after party and i could see my  people  enjoying and having fun for the first time.. "hey love...whats wrong? are you okay?" my wife asked me and i smiled

wife.......

thinking of it gives butterflies in my tummy, seeing her as my other half has never been more satisfying, i tucked a strand of her hair and held her hand at pinapunta sa gitna at niyaya siyang sumayaw, "well....i was just thinking na meron akong magandang asawa." i smiled and she giggled, "you flatter me dear...." she hugged me habang nagsasayaw kami, i will never ever forget this day that i married the love of my life.... 

i looked at her and she looked at me, 

" i love you regina vanguardia..." 

" i love you more narda custodio...."

and we kissed and smiled at the feeling of being together forever....

___________________________________________________________________________

VADENGS! huhuhuuh ang pakasama ko talagang author ang tagal tagal nag updateee pero... here is the end of my very first officiallllll published storyyy! anddd i will be writing more stories here for you my fellow readers... i will be doing a MonSam storyyyyyy i hope you read this too..sooo...toodless my lovesss! until thennnnn hehhe!!