CHAPTER 32

TRIGGER WARNING:

Light

"Mariyah, hindi ko na alam gagawin sa katigasan ng ulo mo!"

She pouted and watched Bryn look so stressed.

"You two were so obvious!" He frustratedly sat down on the sofa. Mukhang stress na stress pa rin.

Hindi niya na pigilan ang sarili. She flirts with Devon. She seduced him and she was shocked when he let her.

Yes. Nababaliw na yata talaga s'ya. She let herself be a mistress. Walang pakialam sa sasabihin ng iba basta makuha niya lang si Devon mula kay Matt.

She's been loving him since they were in high school. She thought mawawala rin iyon tutal bata pa s'ya. Na kapag iniwasan niya ito ay mawawala ang nararamdaman niya.

Pero habang kunti-kunti yata s'yang lumalayo at umiiwas dito, mas lalo lang lumalalim ang nararamdaman niya. She was satisfied seeing him happy. Tama na iyon sa kaniya. Not until she found out that Matt is just using him.

She smirked evilly as she watched the video from Tori. It was Matt and a guy kissing each other in the dark side of the club.

Sinagad na yata nito ang kagagohan. Akala mo sinong loyal kapag kaharap si Devon pero may idedemonyo pa pala ito.

Ipapakita niya ito kay Devon. Pero hindi pa ngayon. Kailangan niyang alamin ang nararamdaman ni Devon sa kaniya. She needs this video to make these two separate. Kung ganun lang kadali ang lahat.

"Ugh! Iyah..."

Tumulo ang pawis mula sa sentido niya. Devon was moaning loudly as she thrust him from the back. She loves it. She loves driving him crazy.

Devon hugged her after they made love. He was panting so hard but there's a small smile on his lips.

"Good night," ani Devon.

"Are you sleepy?" She asked.

"Not really. I think kaya ko pa ng dalawang round."

Sabay silang tumawa nito. They made love again. Hindi lang sila umabot ng dalawang round kasi tila ayaw tumigil ni Devon. He even climbed on her lap and moved his hips up and down while the dildo was inside him.

Seeing these expressions on his face made her crave for him. How his face blush whenever she fuck him. Tumutulo rin kuminsan ang luha sa mata nito. He looks hot.

Masaya noong muna. Lalo ng napansin niya na may iba ng nararamdaman sa kanya si Devon. He got jealous sometimes and she was so happy about that.

Pero habang tumatagal, bumibigat ang sitwasyon. There's a time that she's asking her self worth. Deserve nya ba 'to? Deserve niya bang masaktan ng ganito.

Noong nahospital si Matt ay parang nakalimutan s'ya bigla ni Devon. He looks worried that he forgot her existence.

It hurt big time. She realized that walang katumbas ang nararamdaman ni Devon kay Matt kesa sa katiting na nararamdaman nito sa kaniya. Siguro nga he loves the thrill of cheating. Kay Matt pa rin ito uuwi.

"I'm planning to stay here. Kapag natapos na ang Canada branch." Tumingin s'ya kay Peter. He was serious about saying those words. Which is very weird to him. Lalo na mukha walang itong balak mag settle.

"Bakit mukha kang byernesanto?" Tanong nito.

"I'm broken hearted," diresto niyang saad.

"Who hurt you? I'll beat him to death!" Natawa na lang s'ya at inilingan ang kuya.

She decided. She decided to give up. Hindi niya na yata kayang manatili pa kay Devon. Oo masaya s'ya kapag kasama ito pero mas lamang ang kirot na nararamdaman niya. Hindi sapat sa kanya ito. She wants his full attention at hindi niya kayang kahati si Matt.