Chương 211: [Kết] Đám người bắt đầu lao xao

3.2K 119 28
                                    

Những người mê sách ở đó nhìn quyển sách ‘Giấc mộng Ho a Tư’ lại nhìn đến người, một màn trước mắt này thật là chấn động. Đây không phải là một màn ở chương cuối cùng cảnh Thượng Quan Lăng cùng Đông Phương Cửu gặp lại ở hiện đại sao.

Tiếng xôn xao trong đám người càng mãnh liệt.

Lâm Nhược Mai đứng ở góc sáng, cười đến thực vui vẻ. Cô cần chính là loại hiệu quả này, cho dù người mê sách cuối cùng biết là giả, nhưng sự xuất hiện của Dịch Việt Dịch đại soái ca đã mang đến cho họ sự rung động thật lớn. Huống chi nếu những người này biết Dịch đại soái ca sắp diễn vai nam chính vở kịch truyền hình được Lăng cải biên từ cuốn tiểu thuyết cùng tên ‘Gi ấ c mộng Hoa Tư’, không biết sẽ chấn động ra sao đây?

Còn chưa chờ Lâm Nhược Mai tự mình trong mộng đẹp tỉnh lại, cô đã bị tiếng kinh hô đồng thanh đám người mê sách làm xuất mồ hôi lạnh, tiếp theo bị một ánh mắt có thể giết người phóng đến suýt nữa dọa ngất.

Một mắt hướng đến cái người được kính râm che nửa khuôn mặt, hung hăng đem túi hương kỳ lạ vứt lên mặt hắn, phẫn hận trừng Lâm Nhược Mai vẫn còn bất động, lạnh lùng xoay người rời đi, không nói một lời.

Lâm Nhược Mai à Lâm Nhược Mai, khổ cho tao có người bạn thân là mày, mày thế nhưng lại tính kế tao như thế. Mày cũng biết, cái kiểu này gọi là thủ đoạn đẩy mạnh tiêu thụ mày bảo tao làm sao chịu nổi hả!

Tái hiện chương cuối ‘Giấc mộng Hoa Tư’? Ha ha......

Mày thật đúng là biết đầu tư, mời Dịch đại soái đến sắm vai tên ngốc kia của tao. Song, đồ giả, đồ giả, cho dù diễn thật giống, mỗ Lăng taoở ánh mắt đầu tiên bị mê hoặc thì không lẽ ở ánh mắt thứ hai không thể nhìn ra được hắn không phải tên ngốc của tao sao?!

Tên ngốc......

Đông Phương Cửu cái tên ngốc này! Bà đây đã theo mong muốn của anh viết xuốngtất cả những gì đã chúng ta trải qua, từng cái từng cái chưa hề thiếu sót, một cái nhăn mày cười của anh bà đây đều dốc lòng nhớ rõ, mỗi một ngày so với mỗi một ngày nỗi nhớ càng thêm rõ rệt......

Tôi biết, tôi đang khóc.

Tốt lắm, đã bao nhiêu lâu rồi tôi không khóc? Chỉ có khóc lúc tỉnh lại hôm trở về, về sau

đều là nhợt nhạt cười qua mỗi ngày.

Trong lòng càng muốn khóc, tôi lại càng phải cười, tôi tưởng rằng làm như vậy sẽ không có việc gì.

Gương mặt hắn hiện lên càng rõ nét, tôi lại càng muốn quên, tôi nghĩ làm như vậy chắc chắn rồi sẽ quên.

Mỗi câu nói của hắn đều như ma chú, vang lên bên tai vây khốn tôi không thoát được.

Đông Phương Cửu, anh tưởng rằng em thật sự chờ mong anh bất ngờ xuất hiện trước mặt rồi em sẽ nhận ra anh sao?

Đông Phương Cửu, anh nghĩ rằng em vì sao phải ngốc nghếch viết xuống một cái kết cục biết rõ không có khả năng!

Đông Phương Cửu......

“Tên ngốc......” Một tiếng này nhưng lại chân chân thật thật phát ra.

[Part 2] Chỉ cần có tiền, ta yêu- Hiên Viên Việt- FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ