Chương 204: Yêu Tinh rơi xuống, chấp nhận mệnh trời?[4]

1.2K 43 1
                                    

Ngất... Đây là chuyện gì vậy Bộ dạng Vân tiên nhân có nửa điểm nào giống nhưbị giam cầm đâu lâu ngày đâu, rõ ràng là tốt không chịu được.

Lại nhìn trên đài, chỉ vì một câu nói của hắn mà trong chớp mắt đã không còn một ai.

Số còn lại đều là một đám tự cho là đúng...ví như Hiên Viên Tiêu, ví như tên ngốc...ví như là Yến Tứ Phương đang bị con ngươi màu bạc của Vân tiên nhân gắt gao không tha mà tập trung vào.

C ò n ví như Lăng mỗ tôi, kẻ đang do dự không quyết định được nên chạy hay không.

Ồ? Mộ Dung Uyển lá gan cũng thật lớn, sao cô ta còn ở trên đài? Ngay lúc tôi phát hiện ra cô ta, cô ta nhìn tôi mỉm cười, cười đến khiến lòng tôi lạnh lẽo, vội quay đầu nhìn chỗ khác.

“Xem ra vương đệ đã luyện thành ‘Mạch Tuyệt’ rồi.”

Yến Tứ Phương mang theo nụ cười nhàn nhạt như mây trôi, nhẹ nhàng như gió thổi, không đem Vân tiên nhân cả người đang tỏa ra sát khí xem vào mắt.

Âu Dương Vân không chút động tĩnh, từ từ di chuyển bước chân, trông như nhà thơ múa quạt, thân hình tao nhã, phong thái mỹ lệ như nước chảy, tất cả mọi người chỉ có thể chăm chú mà nhìn.

Tại thời khắc này, cuồng phong dường như đã ngừng lại, mà ngay sau đó lại vội vàng mãnh liệt thổi qua, đánh tới đám người đang đứng xung quanh Âu Dương Vân, nhẹ nhàng xoay cánh tay của mình, gió ngưng tụ thành nước, làm thành một màn nước, dường như có sự sống hiện hữu tạo thành luồng sáng bạc chuyển động quanh hắn.

“Không tồi, không tồi, đã tạo thành màn nước.” Yến Tứ Phương giống như đang khen ngợi, nhưng vẫn không thèm để ý như cũ.

Luồng sáng ngưng tụ càng ngày càng mạnh, hào quang ngày càng sáng, ánh sáng bạc quả thực làm lóa mắt khiến mọi người giống như không thể mở mắt ra được, trong tầm nhìn mờ ảo đó, tôi chỉ có thể thấy được ánh sáng dần dần ngưng tụ, tạo thành quả cầu ánh sáng đang bồng bềnh từ từ trên tay Âu Dương Vân, sau đó màu bạc dần dần bị che khuất bởi luồng sáng xanh lam.

Ông trời ơi, trận chiến này so với lần trước tôi chính mắt thấy hắn cùng anh họ độc miệng đánh nhau trong rừng cây quả thật còn lợi hại hơn. Quả nhiên, hắn vẫn là len lén luyện thành phá công kia rồi.

Tất cả mọi người đều nín thở, Hiên Viên Tiêu, Đông Phương Cửu trầm ngâm nhìn chằm chằm Âu Dương Vân, mà Yến Tứ Phươngvẫn cười hi hi ha ha ha không hề đểý như cũ.

Quầng sáng xanh tĩnh mịch chiếu rọi khuôn mặt tuấn tú của Âu Dương Vân, lộ ra vẻ đẹp như quỷ dị của hắn, hai tròng mắt màu đỏ kia xuyên qua quầng sáng, khiến hết thảy mọi người đều rùng mình cả kinh.

Mọi người chỉ lo nhìn chằm chằm Vân tiên nhân, khi quay đầu lại, đã thấy Yến Tứ Phương từ từ nâng bàn tay cầm một quả cầu ánh sáng màu đỏ đang chuyển động rất nhanh.

Fuck, Yến Tứ Phương, tên yêu nghiệt này có phải là người nữa không? Công việc này hắn chuẩn bị từ lúc nào vậy? Sao có thể còn nhanh hơn Vân tiên nhân đã biến thành ma? Rõ ràng mới vừa rồi hắn còn ngây ngốc mà cười như vậy? Ông trời ơi...

[Part 2] Chỉ cần có tiền, ta yêu- Hiên Viên Việt- FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ