Chương 209: Sinh Tử cốc sinh ly tử biệt[5]

1.8K 49 0
                                    

Ngày hai mươi chín tháng sáu, một ngày thật bình thường, nhưng cũng có lẽ là ngày có nhiều người thương tâm nhất.

Ta m công chúa của Thương Mân, thiên hạ đệ nhất mỹ nhân Mộ Dung Uyển đột ngột qua đời, khiến nam tử trong khắp thiên hạ đều đau lòng.

Nghe nói, Mộ Dung Uyển là trúng một loại độc dược tên là ‘Triền mộng’ mà chết. Đến tột cùng là kẻ nào lại nỡ lòng nhẫn tâm hạ độc thiên hạ đệ nhất mỹ nhân như thế, lời đồn rất đa dạng phong phú, cóđiều phần lớn nguyên nhân đều là do yêu quá hóa hận mà thôi.

Trên thực tế, trong thiên hạ quả thật không ai nhẫn tâm đối với tiểu mỹ nhân hạ độc, như vậy đệ nhất mỹ nhân trúng độc, độc từ đâu đến, quả thật là đoán không ra.

Mấy lời đồn đãi cũng không đến được Sinh Tửcốc nơi Tây Vực ngàn dặm xa xôi, thế nhưng vào ngày hai mươi chín tháng sáu lúc này, Sinh Tửcốc cũng bao phủ nồng đậm bi thương.

Thượng Quan Lăng phát tác cổ độc lần thứ ba, sau khi hộc máu chìm sâu vào hôn mê, không còn hay biết gì nữa.

Muốn nói ngày hai mươi chín tháng sáu có cái gì có thể làm người ta vui vẻ một chút, chính là chuyện Huyền Cơ lão nhân giúp Đông Phương Cửu đổi máu thành công.

Sau hai ngày thay máu, Đông Phương Cửu vẫn chưa thật sự tỉnh lại. Đầu óc luôn không tỉnh táo, khi cho hắn uống thuốc hắn cũng chỉ nói lầm bầm hai tiếng, sau đó nuốt xuống một cách khó khăn, thế nhưng đôi mắt phượng kia, lại chậm chạp không mở ra.

Đông Phương Cửu còn cần uống thuốc điều trị, việc chăm sóc và cho hắn uống thuốc đều là do Y Y lo liệu. Cô thiếu ngủ nhiều ngày, chiếu cố Đông Phương Cửu xong lại phải đi chăm sóc Thượng Quan Lăng lúc này cũng đang hôn mê, nếu mệt thì nằm ở bên giường đánh một giấc, tỉnh lại lại tiếp tục không rời mắt. Khanh Trần đến khuyên cũng không có tác dụng. Y Y chỉ nói một câu: “Ta muốn thay chủ tử nhìn gia tỉnh lại.”Liền khiến mọi lời muốn khuyên của Khanh Trần đành phải nuốt vào. Cuối cùng chỉ đành chiều theo ý cô.

Kỳ thật, Khanh Trần, Bạch U đều chờ đợi trong lo lắng, chẳng qua bọn họ là che giấu ở trong lòng, còn Y Y là thống khoái mà biểu đạt ra ngoài.

Ngày bốn tháng bảy, Đông Phương Cửu cuối cùng cũng tỉnh.

Hắn chậm rãi mở to mắt, đôi mắt phượng sáng ngời như trước, chỉ là giọng rất khàn, hơn nữa đã lâu chưa ăn cơm, trong người hết sức suy yếu, thanh âm phát ra cũng yếu ớt đáng thương:“Lăng nhi của gia đâu?”

Y Y đứng ngây ngốc ở một bên, thẳng đến khi Khanh Trần đẩy cô một phen, cô mới đem bát trà đưa đến bên miệng Đông Phương Cửu, ánh mắt nghĩ ngợi buông xuống vừa định nhìn bọnKhanh Trần thương lượng tốt để che giấu cho qua, Khanh Trần lại bất chợt đứng chắn ở trước mặt cô, nói: “Gia hôn mê đã nhiều ngày đều là do Lăng chủ tử ở bên chăm sóc, nhiều ngày không ngủ. Mấy nô tỳ thật sự không đành lòng liền tạm thay để Lăng chủ tử nghỉ ngơi.” Khanh Trần nhìn thẳng vào đôi mắt phượng của Đông Phương Cửu, lại nói: “Để nô tì đi đánh thức Lăng chủ tử.” Nói xong, cô thản nhiên xoay người, hệt như trước đây, thực sự có thể đánh thức Thượng Quan Lăng đang hôn mê bất tỉnh.

[Part 2] Chỉ cần có tiền, ta yêu- Hiên Viên Việt- FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ