Chương 199: Hoa cỏ tháng tư, trời mùa đông lạnh lẽo

1.4K 31 1
                                    

Thiên hạ đệ nhất mỹ nữ, chỉ một lần thất thố duy nhất trong nháy mắt, đáng tiếc cũng chỉ có hai người may mắn nhìn thấy.

Phương Đông Cửu dừng chân bước nhưng không có quay lại, đuôi lông mày không tự giác nhẹ nhàng nhếch một chút, mắt phượng hơi hơi cong xuống, nhưng trong mắt không có ý cười, chỉ có sự thản nhiên trong trẻo nhưng lạnh lùng, tựa như những bông tuyết nhẹ vào mùa đông, nhìn thì ấm áp nhưng chạm tay vào thì lạnh lẽo.

“Phụ trách như thế nào? Ngươi là muốn hậu vị bên người gia, hay vẫn là tâm của gia?”

Dưới đáy lòng Phương Đông Cửu hờ hững cười. Hắn biết cảm giác của Mộ Dung Uyển đối với mình. Hắn không có ngăn lại, là bởi vì hắn cảm thấy thích một người thì không có gì là sai, huống chi nữ nhân thích hắn Phương Đông Cửu thật sự có thể nói là nhiều như lông trâu, hắn làm sao quản được ? Đương nhiên, hắn cũng sẽ không dùng lời nói và việc làm của mình làm cho vị thiên hạ đệ nhất mỹ nữ tăng thêm một chút ý tưởng tươi đẹp nào.

Không ngăn lại, không để ý tới, không đáp lại. Kỳ thật, đều là không quan tâm mà thôi.

Chính là Phương Đông Cửu thật đúng là không nghĩ tới Mộ Dung Uyển có thể quyết đoán như thế, có thể dùng trinh tiết cùa mình để buộc hắn đi vào khuôn khổ. Nhưng Mộ Dung Uyển nhìn lầm người dùng sai phương pháp. Vậy mà hạ mê dược leo lên giường mình, không đúng, là hạ mê dược đem hắn đùa giỡn trên giường.

Phương Đông Cửu rất không thích. Có thể nói, thực phẫn nộ.

Phương Đông Cửu không phải thiện nam tín nữ, năm hai mươi tuổi hắn đã có hai phòng thị thiếp. Cửu vương phủ từng có bao nhiêu mỹ nữ xinh đẹp như hoa? Chủ động yêu thương nhung nhớ, do người khác tặng, do chính mình ngẫu nhiên tao ngộ... Đúng vậy, khi đó hắn đều ‘phụ trách’, ở trong Cửu vương phủ ăn mặc không lo, ngẫu nhiên còn có thể nói vài câu thân mật.

Nhưng... Ha hả, từ khi người đời biết trong Cửu vương phủ của hắn có che giấu một vũ cơ tuyệt sắc, Cửu vương phủ của hắn liền đáng thương đến nỗi chỉ còn có mỗi vũ cơ đó mà căn bản nàng không ởCửu vương phủ lâu quá nửa ngày. Khi đó có một lời đồn đãi tốt đẹp truyền khắp cả thành Phượng Dương—ba nghìn sủng ái vào một thân, sau một đêm Cửu vương phủ không còn các cơ thiếp khác chỉ còn lại một mìnhVũ Mị Nương.

Giật nhẹ môi, Phương Đông Cửu cười khổ. Đúng vậy, mình vì người nọ thủ tiết lâu như vậy cũng không biết người nọ có cảm kích hay không.

Aiz, Tiểu Lăng Nhi của hắn.

Ngay tại một khắc Mộ Dung Uyển vừa muốn há mồm, lời nói Phương Đông Cửu làm cho miệng của nàng hoàn toàn không thể mở ra.

Không chút lưu tình nào chặt đứt hết thảy suy nghĩ mong muốn của nàng.

Tất cả.

Phương Đông Cửu nói: “Cho dù là cái nào, thì gia cũng sẽ không cho.”

Mộ Dung Uyển sững sờ ở nơi đó, trước mắt một mảnh mê mang, chỉ có tiếng nói nhỏ của Phương Đông Cửu trong trẻo nhưng lạnh lùng lại dứt khoát rõ ràng như vậy.

[Part 2] Chỉ cần có tiền, ta yêu- Hiên Viên Việt- FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ