Chương 200: Thật lòng cảm ơn vì người đã sinh ra đời

1.2K 35 1
                                    

Tôi nhìn hắn, kiên định mà nói: “Ta nhất định phải trở về! Biểu ca của ta đã chết! Hắn đã chết! Ngươi có biết hay không, có biết hay không hả!”

Âu Dương Yến nhìn tôicườinhàn nhạt: “Ta không biết. Kẻ hèn này thật sự là không biết tên Tô Tử Chiêm kia lại chết rồi? Rõ ràng hắn và hoàng đế đệ đệ của cô đang ở trên thuyền hướng đến Vân kinh, kẻ hèn này thật sự là không biết hắn làm sao lại chết rồi nha.”

Tôi sửng sốt, ngơ ngác nhìn hắn, nửa ngày trời, tôi mới bừng tỉnh đại ngộ, tiến lên nắm lấy ống tay áo hắn, ngửa đầu hỏi hắn: “Ngươi nói là biểu ca ta không chết? Hắn không chết?!”

Âu Dương Yến gật đầu, vẫn cười nhạt nhẽo. “Ha ha ha...” Tôi cười. Nụ cười giống như khi

mới được giải phóng từ địa ngục. Vui vẻ thật sự.

Tên nhóc xấu xa Vô Cầu vừa mới bước một chân vào cửa lớn phòng tôi thì bị tiếng cười lớn của tôi làm ngây ngốc, một chân khác vẫn còn giơ lên nửa ngày sau mới hạ xuống.

“Thượng Quan Lăng tỷ làm sao vậy?” Giống như con thỏ bay nhanh đến trước mặt tôi, đôi tay nhỏ không ngừng vẫy vẫy trước mặt tôi.

“Vô Cầu, trong mắt ngươi còn có vi sư sao?” Khóe môi dưới của Âu Dương Yến khẽ nhếch lên vài phân, thanh âm bình thường nhàn nhạt nhưng khiến Vô Cầu nhất thời giật mình một cái.

Vô Cầu chậm rãi xoay người, hướng Âu Dương Yến cúi người thật thấp: “Vô Cầu tham kiến sư phụ!”

Âu Dương Yến dùng ánh mắt sắc bén quét qua Vô Cầu một cái, phất tay áo bỏ đi.

Chờ Âu Dương Yến bỏ đi rồi, tôi mới nhớ tới hắn hình như vừa nói Thiên Thiên cùng với anh họ độc miệng đều đang ở trên thuyền hướng đến Vân kinh. Hai người bọn họ sao lại bị đưa đến Vân kinh? Tù binh sao?... Ách, khi nào sẽ tới? Yến Tứ Phương chắc sẽ không đem nhốt bọn họ ở trong thủy lao chứ? Cho dù bây giờ thủy lao cũng không còn có nước lạnh cao quá eo nữa rồi, nhưng vẫn là một chỗ rất ẩm ướt và âm trầm, anh họ độc miệng thì không nói, hắn có một thân võ công cao ngất nha, nhưng còn tiểu Thiên Thiên thì phải làm sao? Chắc sẽ bị hoàn cảnh ác liệt như vậy giày vò mất thôi!

Không được, không được, tôi phải đi tìm hắn thôi!

Ách, đợi nói sau đi, đã ba ngày rồi chưa đi thủy lao thămVân tiên nhân, tôi đi thủy lao trước rồi tìm Yến Tứ Phương hỏi sau.

“Lăng tỷ tỷ, tỷ đi đâu vậy?”

Vô Cầu kéo ống tay áo tôi, nhìn bộ dạng như là nếu tôi không nói cho cậu ta, thì đừng hòng đi.

“Tỷ tỷ đi thăm một người bằng hữu.”

“Người bị sư phụ nhốt ở trong thủy lao băng lạnh kia sao?”

Tôi giật mình dừng lại, chợt gật đầu.

“Tỷ tỷ, tỷ lúc nào cũng đi thăm hắn hoài, hôm nay có thể không đi được không?” Vô Cầu dùng khuôn mặt nhỏ nhắn lôi kéo, năn nỉ tôi.

Tôi nháy nháy mắt, nói: “Vì sao?”

Đôi mắt to của Vô Cầu nháy mắt sáng bừng lên: “Ngày hôm nay là sinh thần của sư phụ đệ, đệ muốn tìm Lăng tỷ tỷ cùng nhau đến chúc mừng sư phụ.”

[Part 2] Chỉ cần có tiền, ta yêu- Hiên Viên Việt- FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ