Chương 205: Sinh Tử cốc sinh ly tử biệt[1]

1.4K 39 0
                                    

“Sư phụ —”

Tiếng khóc vô cùng bi thương thảm thiết của

Vô Cầu đánh thức mọi người.

Tôi bị người kéo dậy từ mặt đất bằng đá cẩm thạch lạnh như băng, tiếp theo rơi vào một lồng ngực ấm áp và tiếng tim đập mạnh mẽ.

Tôi biết, là tên ngốc kia.

Tay hắn phủ trên mặt tôi, giúp tôi lau khô nước mắt. Nhẹ nhàng, một lần lại một lần. Bên tai là tiếng hắn thầm thì, dịu dàng tràn ngập ma lực.

“Không có việc gì... Tiểu Lăng nhi của ta, không có việc gì rồi...”

Tôi nhắm mắt lại để hắn ôm thật chặt vào lòng. Mùi máu tươi dày đặc gay mũi quanh mình, tôi hoàn toàn không dám mở mắt ra.

Tôi không muốn đối mặt sự thật, nhưng cho dù đã nhắm mắt lại tôi vẫn giống như có thể nhìn đến ánh mắt tuyệt vọng của Vô Cầu như cũ. Trong mắt đứa nhỏ này chưa bao giờ có thần sắc như thế.

Không biết qua bao lâu, tôi cuối cùng lấy hết dũng khí chậm rãi mở mắt ra.

Cung tiễn thủ, hắc y nhân bị một đám cấm quân thị vệ áp sát, trên Thần Chỉ đài lại một lần nữa thay đổi.

Vô Cầu quỳ gối gào khóc trên mặt đất lạnh như băng. Hắn khóc đến mức hai tay không còn sức lực để ôm chặt cổ của Yến Tứ Phương, chỉ có thể ôm cổ hắn... Bởi vì, chỗ khác...

Vô Dục mặt xám như tro tàn đứng đó, vẫn không nhúc nhích, đôi mắt không chớp nhìn chằm chằm Vô Cầu cùng Yến Tứ Phương cả người đều là mũi tên...

Đột nhiên, tách một tiếng trầm đục, Vô Dục thẳng tắp quỳ xuống, nước mắt vô thanh vô tức từ trong mắt hắn chảy ra.

Vô Cầu quay đầu lại nhìn Vô Dục, nghẹn ngào hồi lâu, gào khóc ôm lấy Vô Dục: “Sư huynh... Sư phụ... Sư phụ không còn rồi...”

Vô Dục run rẩy ôm lấy Vô Cầu, tay vỗ nhẹ sau lưng Vô Cầu, hắn khàn khàn nói: “Không có việc gì... Vô Cầu còn có sư huynh...”

Tôi rời khỏi vòng ôm của Đông Phương Cửu, đi đến hướng bọn Vô Cầu, nhưng dưới chân giống như đeo chì, rất nặng rất nặng, đi rất chậm rất chậm.

Vô Cầu ngẩng đầu lên nhìn tôi, hai giọt nước mắt to liền từ khóe mắt hắn rơi thẳng lên vai, nhỏ giọt trên mặt đất. Tôi cứng nhắc dang hai cánh tay mạnh mẽ ôm hắn vào trong lòng. Lúc này, tôi thật sự không biết nên nói cái gì để an ủi tiểu Vô Cầu.

Nếu như tôi mất đi người quan trọng như thế, lời an ủi của những người khác lại có thể cho tôi ấm áp được bao nhiêu?

Tôi chỉ có thể ôm hắn, ôm thật chặt, mặc cho nước mắt hắn làm ướt bả vai tôi.

“Gia.” Bạch U đứng sau Đông Phương Cửu tận lực đè thấp thanh âm:“Thuộc hạ của Thượng Quan Thiên để cho Tề Tát mang đi trước.” Dừng lại, thanh âm lại nhỏ thêm vài phần, hỏi:“Gia định xử trí Mộ Dung Uyển như thế nào?”

Đông Phương Cửu thu lại ánh mắt, mắt phượng hơi chuyển, nhỏ giọng nói: “Đem nàng ta ném cho Mộ Dung Khu để hắn dạy dỗ. Đừng để cho gia nhìn thấy nàng ta, nếu không...”

[Part 2] Chỉ cần có tiền, ta yêu- Hiên Viên Việt- FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ