Chương 208: Đáy Sinh Tử Cốc, sinh ly tử biệt[4]

1.3K 44 1
                                    

Cuối cùng, Sở Sở nói: “Cô không cần đi thanh lâu.”

Côấy còn nói: “Ta giúp cô.”

Tôi nhìn côấy, nước mắt chảy xuống. Thế nhưng, tôi là đang cười. Cười vui vẻ.

Tôi mạnh mẽ ôm lấy côấy, không ngừng ở bên tai côấy nói:“Cám ơn cám ơn...” Thế nhưng côấy cái gì cũng không nói, chẳng qua là dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng luồn vào tóc tôi, từng

chút từng chút vuốt thẳng lại.

......

Mùng tám tháng sáu.

Trong cốc buổi sáng sương mù còn chưa tản bớt, vài tiếng chim khóc lanh lảnh phá vỡ buổi sáng yên tĩnh.

Đông Phương Cửu tỉnh lại, nhưng trong phòng hắn không có chỗ của tôi. Khanh Trần, Y Y, Bạch U, ba người bọn họ ở trong phòng Đông Phương Cửu đứng trơ ra đã gần một canh giờ, mà tôi chỉ có thể lo lắng đứng bên ngoài chờ ‘triệu kiến’.

Tôi đương nhiên hiểu vì sao hôm nay Đông Phương Cửu tỉnh lại mà người đầu tiên hắn muốn gặp lại không phải là tôi. Chỉ vì, hôm nay nếu hắn ngủ tiếp sẽ không tỉnh lại nữa. Hôm nay, vừa khớp là ngày thứ ba mươi hắn mê man.

Tên ngốc kia đang quang minh chính đại thu xếp thỏa đáng công việc. Không chừng hắn còn phải viết một cái di chiếu thật rõ ràng.

Nhưng tôi vẫn rất sốt ruột, bởi vì tôi sợ chưa tới phiên tôi được triệu kiến thì hắn đã ngủ tiếp.

Tôi sợ.

Bởi vì, tôi không biết sau khi chờ hắn tỉnh lại lần nữa có thể gặp được tôi hay không.

Cổ độc, ta cầu xin mi hãyphát tác trễ một chút.

Cuối cùng cửa cũng được mở ra. Đôi mắt Y Y đỏ hoe. Khanh Trần có sự thản nhiên của người thầy thuốc, nhưng bên trong đôi mắt ấy cũng không giấu được vẻbi thương nồng đậm. Bạch U nhẹ nhàng cúi thấp đầu, nhìn không thấy vẻ mặt của hắn, tôi chỉ nhìn thấy hắn nắm chặt chiếu chỉ màu vàng trong tay, khớp tay trắng bệch.

Tôi chạy ào vào.

Còn may, tên ngốc này còn nhìn tôi cười. Hắn chưa ngủ.

Hắn vỗ vỗ bên giường, nhìn tôi, mắt phượng cong cong: “Tiểu Lăng nhi của gia đã chờ sốt ruột rồi đi. Còn không mau lại đây ngồi xuống.”

Tôi biết điều đi tới bên giường hắn ngồi xuống.

Tôi muốn lựa những lời nói nhẹ nhàng, nhưng tôi thật không biết nên nói cái gì. Tôi sợ nếu tôi tỏ ra quá bình tĩnh hắn sẽ nhìn ra sơ hở, dù gì chuyện thay máu cho hắn cũng chỉ có tôi, Sở Sở và Huyền Cơ lão nhân biết. Nhưng tôi lại không muốn biểu hiện quá mức đau thương với hắn, bởi vì tôi biết nếu không có biện pháp thay máu này, tôi hiểu rõ hắn sẽ chết, thời gian chính là hôm nay, ngàn vạn lần tôi cũng sẽ không để cho hắn cảm thấy tôi có bao nhiêu khổ sở, bao nhiêu đau đớn tột cùng.

Một câu nói cuối cùng, tôi nghĩ là, không mang theo bi thương mới đúng.

“Nghe Y Y nói hai ngày nay thân thể của nàng tốt hơn rất nhiều. Sinh Tử cốc lạnh thế này nàng cũng không có ho, xem ra chúng ta tới đúng chỗ rồi.” Hắn kéo tay của tôi qua, đầu ngón tay vẽ vẽ tùy ý trong lòng bàn tay của tôi, âm thanh ôn nhu, cảm giác còn ấm hơn đầu ngón tay của hắn.

[Part 2] Chỉ cần có tiền, ta yêu- Hiên Viên Việt- FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ