Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ 851-900

12.9K 62 12
                                    

Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ (超级黄金手)

Tác giả: Tiểu Tiểu Vũ

Thể Loại: Đô Thị - Dị Năng

Nguồn: 4vn

Post by ebook: ansu16

Chương 851: Tinh phẩm của khu thư họa

Đây quả thật là vận khí của Lý Dương, nhưng trong ánh mắt người khác không giống nhau.

Hai thanh kiếm, lần lượt ở hai nơi khác nhau, cách nhau mấy ngàn dặm, hơn nữa trước đây là xấu xí không thể tưởng, hoàn toàn không giống một chút hình dạng của thần kiếm, như vậy cũng có thể được Lý Dương thu thập cùng một chỗ, rất nhiều người đều có cảm giác không nói nên lời.

Cho dù là viện trưởng Hoàng cũng như vậy.

Về phần xấu xí của kiếm đó, là Bạch Minh giải thích, lúc mới ở Vân Nam, chính y ở cùng với Lý Dương, chính mắt thấy kiếm Mạc Tà không chói mắt.

Đối với lời nói của Lý Dương, cảm xúc sâu sắc nhất chính là ông cụ.

Chỉ có mình lão Hà hiểu, trước đây Lý Dương thật là không biết lai lịch của đôi thần kiếm này, có thể nói, không tin lai lịch của đôi thần kiếm này, đơn thuần là hiếu kỳ mua về, mãi đến đặt hai thanh kiếm cùng một chỗ, sau khi xảy ra biến đổi lớn, mọi người mới biết đây chính Kiền Tương Mạc Tà thật sự.

Tất cả cái này, thật sự chỉ là may mắn.

Nhưng may mắn của Lý Dương trước giờ vẫn tốt, còn càng ngày càng tốt hơn, hắn tuyệt đối không thua kém bất cứ ai, ngược lại cũng không để mọi người nghi ngờ gì.

Mười đại thần kiếm, năm thanh đã xuất thế, làm không ít người đều có cảm khái rất lớn.

Mọi người đều đang hoài nghi, Lý Dương có phải là có cơ hội không, đem mười thanh kiếm này đặt cùng một chỗ, để chúng cùng xuất hiện lại ở nhân gian.

Điểm này, thật là có thể, dẫu sao tuổi của Lý Dương đặt ở đó, hơn nữa Lý Dương lại là người không thiếu ít may mắn.

Hội trưởng Vương nhẹ lắc đầu, thu lại ý nghĩ trong lòng, rồi nhìn hai thanh thần kiếm Kiền Tương Mạc Tà trước mặt tỉ mỉ.

Trong mười đại thần kiếm, Kiềm Tương Mạc Tà là thần kiếm duy nhất có một đôi.

Đây không phải là công cụ giết người, nhưng độ sắc bén cũng không thể xem thường, thậm chí Thôn Chính danh đao Nhật Bản lúc đầu tuyệt đối cũng không phải là đối thủ của nó.

Nhưng lúc nhìn đôi thần kiếm này, rất nhiều người đều nghĩ tới sự sắc bén của nó.

Đôi là đôi thần khí tượng trưng cho tình yêu, đến chết cũng vững bền, câu chuyện tình yêu chung thủy mới là mọi người ngưỡng mộ nhất, nhìn hai thanh kiếm này để cùng một chỗ, mỗi người ít nhất có cảm giác ấm áp.

Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ