Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ 501-550

15.9K 82 9
                                    

Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ (超级黄金手)

Tác giả: Tiểu Tiểu Vũ

Thể Loại: Đô Thị - Dị Năng

Nguồn: 4vn

Post by ebook: ansu16

Chương 501: Đổ thạch đệ nhất

-Thầy!

Thiệu Ngọc Cường do dự thật lâu, cuối cùng vẫn nhỏ giọng nói với Phỉ Thúy Vương.

Giá cao nhất mà Phỉ Thúy Vương đưa ra hắn biết rõ, là 1010 vạn Euro, nhưng giá trùng thầu lại lá 1018 vạn Euro, kết quả đã sáng tỏ, người trúng thầu không phải bọn họ mà là Lý Dương.

-Ngọc Cường, khối nguyên thạch này rất không tệ, đáng tiếc thật!

Phỉ Thúy Vương quay đầu lại nhỏ giọng nói với Thiệu Ngọc Cường một câu, trên mặt còn mang theo chút tiếc hận.

Thiệu Ngọc Cường vội vàng lắc lắc đầu, nói:

-Thầy cũng không cần để ý, Lý Dương có được thì cũng không sao, dù sao thì Phỉ Thúy hắn giải ra chỉ dùng để bán, đến lúc đó nghĩ biện pháp thu mua là được!

Lý Dương có mục đích gì khi đổ thạch hiện tại mọi người đều biết, Lý Dương và Thornton tướng quân có quan hệ hợp tác, hắn lại vừa mới đầu tư vào mạch quáng nên hiện giờ hắn đang điên cuồng thu thập tài chính, đổi thành Thiệu Ngọc Cường, nếu hắn có thể đầu tư mạch quán thì hắn cũng sẽ làm như vậy.

Đáng tiếc là hắn không biết Lý Dương đã có dụng ý với khối Phỉ Thúy này, Lý Dương căn bản sẽ không bán nó ra.

-Người thanh niên này không chỉ có thực lực mạnh mà lòng dạ cũng rất trầm tĩnh, hắn cố ý xuất hiện vào 5 phút cuối cùng làm cho trước đó thầy cũng bỏ qua sự tồn tại của hắn!

Phỉ Thúy Vương khẻ thở dài, trên mặt vẫn còn có chút tiếc hận.

Có câu ông còn chưa nói ra, nếu như biết Lý Dương cũng nhìn trúng khối Phỉ Thúy này thì ông nhất định sẽ chuẩn bị giá cao hơn. Cho dù là 2000 vạn Euro thì ông cũng dám viết, những lời này ông chưa nói cũng không dám nói vì sợ sẽ đã kích Thiệu Ngọc Cường.

-Thầy, chuyện đã qua không cần nhắc tới nữachỉ có một khối nguyên thạch, đổ tăng hay không vẫn chưa biết được!

Thiệu Ngọc Cường cười cười, trong lòng thì có chút cảm giác kỳ lạ.

Lời này của hắn giống như là đang an ủi thầy mình, chuyện này trước kia chưa từng có, có điều khi nói lời này torng lòng hắn cũng không nghĩ là khối nguyên thạch này sẽ không thể đổ tăng, Phỉ Thúy Vương và Lý Dương cùng coi trọng một khối nguyên thạch, vậy khối này có thể không đổ tăng sao?

Trong phòng chờ số 2, Lâm Lang ngồi trên ghế khách quý, trên mặt hắn không có tươi cười mà thay vào đó là một chút uể oải, loại vẻ mặt này không dễ gặp trên khuôn mặt Lâm Lang.

Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ