Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ 301-350

24K 98 22
                                    

Tác giả: Tiểu Tiểu Vũ

Thể Loại: Đô Thị - Dị Năng

Nguồn: 4vn

Post by ebook: ansu16

Chương 301: Nguyên thạch tới tay

Sau khi đã băng qua được đám người, Lý Dương thở một hơi thật mạnh. Cuối cùng thì cũng đã vào được.

Hiện tại thì hắn đã có cơ hội gần gũi để quan sát khối nguyên thạch. Khối nguyên thạch này đã bị phân thành hai, một lớn một nhỏ. Trên khối nhỏ còn có một mặt cắt rất lớn. Trên mặt cắt đó lộ ra được Phỉ Thúy Thủy Tinh Chủng màu sắc rất đẹp.

Sau khi nhìn khối Phỉ Thúy xinh đẹp, Lý Dương trong lòng không nhịn được mắng thầm một câu. Đúng là cái vết nứt kia thật đáng ghét, làm cho khối Phỉ Thúy xinh đẹp như thế này bị hư đi, khiến cho người ta phải cảm thấy đau lòng.

- Lý, Lý...

Bên cạnh Lý Dương có người đột nhiên mở to hai mắt, há hốc miệng, ngơ ngác nhìn Lý Dương. Chờ sau khi y nói ra hai tiếng thì Lý Dương đã kéo y lại gần.

- Anh Triệu, đừng nói gì cả. Đừng nói tôi là ai có được không?

Lý Dương nhỏ giọng nói một câu. Hắn không nghĩ đến vừa chen chân vào đã gặp ngay người quen. Mà người quen này lại là người cực kỳ có duyên với Lý Dương. Ở Thanh Đảo và Nam Dương hắn đã từng gặp qua người này. Đó chính là thương nhân nguyên thạch Triệu Đức Trụ.

- Được!

Triệu Đức Trụ kinh ngạc nhưng vẫn gật đầu, trong mắt thể hiện một sự hưng phấn.

Lý Dương vẫn còn nhớ rõ y. Điều này cũng đủ làm cho y cảm thấy hưng phấn. Hiện tại Lý Dương không còn là người mà y biết khi còn ở Thanh Đảo, cái gì về đổ thạch cũng không hề biết. Hiện nay Lý Dương đã có những thành tựu trong giới đổ thạch mà y cũng phải ngước nhìn lên.

Ngọc Thánh Lý Dương! Nếu nói mình và Ngọc Thánh có quen biết nhau từ trước chắc không ai tin. Hiện tại Ngọc Thánh đã đến Ruili, ngày nào đó mời Lý Dương về nhà thì sẽ khiến cho những người không tin mình phải há hốc miệng.

Lý Dương thở nhẹ ra. Bị người khác nhận ra thân phận, khẳng định hắn phải nhận được sự tôn trọng rất cao. Nhưng như thế thì không thể lấy được khối nguyên thạch này một cách đơn giản được.

Kỳ thật thì chung quanh còn có người đã gặp qua Lý Dương. Không ít những thương nhân nguyên thạch ở Ruili đã đi qua Bình Châu. Còn có người đã ở quảng trường mở cửa hàng bán nguyên thạch. Thậm chí Lý Dương cũng đã từng mua qua nguyên thạch của bọn họ.

Nhưng khi đó Lý Dương tuy rằng nổi danh nhưng không có thanh danh như bây giờ. Rất nhiều người đã xem hắn như một người khách bình thường. Sau khi Lý Dương nổi danh thì bọn họ căn bản không nhớ rõ bộ dạng Lý Dương như thế nào nữa. Tạp chí châu báu của Bình Châu đều có ảnh chụp nhưng lại chụp một người mang mắt kính rất to. Nếu như không quen hoặc không biết Lý Dương thì căn bản sẽ không nhận ra hắn.

Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ fullDove le storie prendono vita. Scoprilo ora