Chương 78

3.4K 144 18
                                    

Tang Hiểu Du giật thót mình, có chút ngơ ngác.

Tần Tư Niên hằn học giữ lấy cằm cô, khóe miệng rướn lên, thái độ vừa xấu xa vừa nguy hiểm: "Có phải nhân lúc anh đi công tác không ở nhà, tối nào cũng chạy ra ngoài buông thả đến đêm không về không?"

Buông thả cái đầu anh!

Tang Hiểu Du lườm nguýt trong bóng tối: "Không phải! Có một bạn học đại học mở party chia tay thời độc thân!"

Nghe thấy vậy, Tần Tư Niên mới buông tay, nhưng ngay sau đó bờ môi cũng ập xuống.

Tang Hiểu Du không thể né tránh, mặc cho anh tìm tòi.

Dần dần, cô bị anh hôn đến choáng váng, nhất là đôi tay mảnh khảnh vẫn cầm dao phẫu thuật của anh, lúc này như có một nguồn điện vậy.

Bộ đồ ngủ mới mặc sau khi tắm nhanh chóng không cánh mà bay. Tang Hiểu Du không nhịn được, cuộn tay lại thành nắm đấm, đập lên bả vai anh: "Này, cầm thú, anh không thể nhẹ nhàng một chút à!"

"Không có chuyện nhẹ nhàng!" Tần Tư Niên cất giọng ngang ngược.

"Vậy thì khỏi làm!" Tang Hiểu Du bắt đầu đẩy anh.

Tần Tư Niên cắn lên tai cô, buông một lời uy hiếp: "Nằm yên nào, bằng không anh sẽ xử lý em tới tận sáng mai đấy!"

"..."

Quả nhiên, chiêu này rất có hiệu quả, Tang Hiểu Du không dám thở mạnh nữa.

Bên ngoài ánh trăng vằng vặc, đêm chớm xuân của vùng phương Bắc nhiệt độ vẫn còn âm, nhưng trong phòng thì nóng rực...

...

Sáng hôm sau, đánh thức cô dậy là chiếc đồng hồ báo thức điện tử ở đầu giường.

Tang Hiểu Du mơ mơ màng màng mở mắt ra, vô thức lật người sờ sang bên cạnh. Tần Tư Niên đã đi từ lúc nào, lòng bàn tay cô chỉ còn chạm thấy một sự lạnh lẽo.

Tiếp tục nằm ườn ra giường thêm năm phút nữa, sau đó cô vén chăn ngồi dậy, hai chân run lập cập không có gì bất ngờ. Cô thầm chửi mắng một câu, nhặt bộ đồ ngủ bị ném dưới đất lên, mặc vào rồi đi tắm rửa.

Lúc ra, cô lập tức nhìn thấy bữa sáng để trên bàn ăn.

Cả căn nhà im phăng phắc, ngoài tiếng bước chân của cô ra không còn tiếng động nào khác. Tang Hiểu Du kéo ghế ngồi xuống, cắn từng miếng nhỏ bánh mỳ và trứng ốp la.

Cô đánh mắt nhìn ra cửa, đôi giày da trên giá đã biến mất. Suốt hơn ba năm nay, giống như lần đi công tác này, Tần Tư Niên đi hay về đều không nói với cô trước.

Ngoài việc anh kiên trì chăm nom cho cái dạ dày của cô, còn cô chăm sóc cho cơ thể của anh ra, họ hoàn toàn sống theo đúng giao kèo hôn nhân đã ký.

Mặt trời hết mọc lại lặn, một tuần làm việc bình thường trôi qua. Bắt đầu từ chiều hôm qua, đài truyền hình bận rộn không tưởng, đâu đâu cũng thấy bóng những phóng viên đeo thẻ công tác chạy qua chạy lại. Huyện Đức Khâm tỉnh Vân Nam xảy ra một trận động đất mạnh 6,9 độ riche, đến nay số người tử vong đang không ngừng tăng thêm, gần như tất cả các đài phát thanh và truyền hình trên cả nước đều đang liên tục báo tin hàng giờ.

KHI CÁ NHỎ GẶP CẦM THÚOn viuen les histories. Descobreix ara