Chương 75

2.5K 131 24
                                    

Tới chập tối, cô tan ca, quẹt thẻ đi ra khỏi tòa nhà văn phòng.

Chiếc ô tô đen đã đợi sẵn bên đường. Vẫn như mọi lần, Tang Hiểu Du cắm đầu lao vào trong xe, cài dây an toàn rất nhanh dưới ánh mắt tò mò của các đồng nghiệp.

Cô phát hiện hôm nay Tần Tư Niên có vẻ khác thường, từ đầu tới cuối anh giữ nguyên nét mặt như bị ai nợ tiền, dọc đường về nhà cũng không nói một câu, nhìn nghiêng nét mặt anh còn có phần u ám. Sau khi về tới nhà, anh đặt bừa mấy đồ ăn mua từ siêu thị lên bàn ăn, sau đó ngồi xuống ghế sofa.

Tang Hiểu Du không hiểu bèn hỏi: "Này, sao anh không nấu cơm?"

Chẳng phải đã hứa hẹn là cô phụ trách chiều chuộng cơ thể anh, anh phụ trách chiều chuộng cái dạ dày của cô sao? Về nhà quăng giày da ở đó, đến bếp còn chưa đặt chân vào đã ngồi ra ghế, bày ra bộ mặt lạnh lùng...

Thế này là muốn gây chuyện đây!

"Gọi ship!" Tần Tư Niên bực dọc buông một câu.

"Ồ!" Tang Hiểu Du lườm nguýt.

Gọi ship thì gọi ship, cô chẳng buồn cãi cọ với anh. Cô rút di động ra, lên app đặt đồ. Có điều tới lúc thanh toán thì bất ngờ bị anh làm rơi di động. Điện thoại rơi cái bộp xuống thảm. Tang Hiểu Du nổi đóa, nhặt điện thoại lên: "Cầm thú, anh bị điên gì vậy!"

"Anh rốt cuộc có để cho người ta ăn hay không, không cho thì em đi úp mỳ!"

Nói xong, Tang Hiểu Du đứng lên định đi vào bếp nhưng đó cũng chỉ là suy nghĩ, tay cô bị Tần Tư Niên nắm lấy, cô lại ngã xuống sofa, nghe thấy anh hỏi một câu không mấy vui vẻ: "Hôm nay em đã quẹt thẻ của anh?"

"Hả? Đúng vậy!" Tang Hiểu Du ngẩn ra giây lát rồi gật đầu.

"Nếu đã quẹt, vì sao cuối cùng lại rút lại?" Tần Tư Niên nheo mắt vào, cất giọng rất trầm: "Cá vàng, em nhất định cứ phải phân tách rạch ròi với anh, dùng tiền của anh khiến em khó chịu đến vậy sao?"

Lúc trước nhà dì nhỏ xảy ra chuyện cần đến tiền, cô thậm chí bất chấp đi bán thận cũng không nhờ anh ra mặt giải quyết. Về sau anh mang tới một cặp tiền, mọi chuyện yên ổn rồi, cô cũng liên tục nhấn mạnh chỉ cần công an bắt được thủ phạm thì sẽ trả tiền cho anh!

"Không phải!" Tang Hiểu Du lắc đầu, thành thật giải thích: "Hôm nay em quẹt thẻ... là vì em lại gặp phải Cố Kỳ!"

"Lại gặp cô ta?" Tần Tư Niên giật mình.

Tang Hiểu Du gật đầu, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ừm, em chiến đấu với cô ta, quẹt thẻ mua nhiều trang sức như vậy chủ yếu là vì muốn chọc tức cô ta, đâu phải vì em muốn mua. Vả lại đắt như vậy, xong việc dĩ nhiên phải trả lại."

Sự u ám trên gương mặt Tần Tư Niên chẳng biết đã tan biến từ lúc nào. Anh trở lại với vẻ uể oải thường ngày, ngữ khí thậm chí còn có chút vui vẻ: "Chứ không phải vì không muốn tiêu tiền của anh hả?"

"Ừm!" Tang Hiểu Du gật đầu.

Có lẽ vì sau câu nói "Anh là chồng em" đó, khi cầm chiếc thẻ đen này cô bỗng dưng cảm thấy như một chuyện đương nhiên.

KHI CÁ NHỎ GẶP CẦM THÚWhere stories live. Discover now