Tập 94

708 2 0
                                    

Không biết Young Min đã cho mình uống thứ nước gì mà chỉ vài phút sau khi anh rời khỏi, hai mắt tôi đã mệt mỏi nhắm lại. Từ lúc bị người ta đuổi bắt trong rừng, tôi vẫn chưa một lần được nhìn thấy Tuyên. Là anh không biết chuyện xảy ra với tôi hay bản thân cũng đang gặp phải rắc rối?

Không có Tuyên, nơi này lập tức trở nên tàn nhẫn cùng khốc liệt. Anh là điều khiến Trung giới trở thành nơi có thể tồn tại, là người biến nửa đời còn lại của tôi trở nên đáng sống.

- Chị. – Yên Vũ đang dùng khăn nóng để lau khắp mặt tôi thì bất ngờ dừng lại – Chị dậy rồi?

- Thần Tuyên đâu? – Đó mới là điều quan trọng.

Tôi muốn gặp anh và sẵn sàng phát điên nếu biết có người đang cố tình đem chồng mình giấu đi mất.

- Anh rể… - Con bé rụt rè nhìn về phía cửa – Anh rể…

Cứ như thể nó đang muốn kiểm tra lại lần cuối khả năng chạy trốn của mình vậy.

- Anh ấy thế nào? – Tôi cố tỏ ra bình tĩnh.

Đừng nói là một cánh cửa, dù có xây cả một tòa thành kiên cố, tự tôi cũng sẽ có cách tìm được lối ra.

- Anh rể bị ba giam vào ngục rồi.

- Tại sao?...Vì chuyện của chị ư?

- Chị à, anh Young Min cùng với vài người nữa hiện đang ở chỗ ba. – Yên Vũ hấp tấp giải thích - Họ nhất định tìm ra cách thuyết phục ông ấy thả anh Tuyên.

- Người ông ta muốn là chị… là chị đúng không? – Tôi phát tiết ngồi dậy – Vì Thần Tuyên không đồng ý nên lão già ấy mới bắt ảnh, muốn dùng anh ấy làm điều kiện trao đổi, ĐÚNG KHÔNG?

- Không phải chỉ anh Tuyên mà tất cả mọi người đều thấy chuyện này là cực kỳ vô lý. - Hai tay nó lập tức giữ lấy vai tôi, ấn mạnh xuống giường - …Chỉ có điều, phản ứng của anh ấy là dữ dội nhất…Vô tình đã chọc giận ba.

- Nếu mọi người đều thấy chuyện này là vô lý thì đã không trơ mắt nhìn chị bị lão già ấy bắt đi như vừa rồi. Nếu ông ta làm thế vì tức giận thì đã bắt luôn Young Min của em giam vào ngục chứ không phải chỉ một mình chồng chị.

Cơn giận khiến cả người tôi run rẩy, không còn kiêng nể gì nữa. Với cá tính của Tuyên, anh nhất định không thể bình tĩnh trước loại tình huống này. Mà người gây ra sóng gió lại chính là vợ và ba anh. Tôi đã làm gì nên tội mà ông ta phải quan tâm, để mắt như vậy chứ?

- Anh Young Min đã nói, không có sự đồng ý của ảnh, bất cứ ai cũng không được phép mang chị ra khỏi đây nửa bước. – Yên Vũ dù đang tìm cách động viên nhưng tôi vẫn nhận ra trong lòng nó tràn ngập nỗi chua xót - Ảnh còn dặn em phải để chị nghỉ ngơi. Mọi việc cứ để mình lo liệu.

- Họ chẳng làm gì được đâu. – Tôi thất thần nhìn lên trần nhà, để mặc cơ thể bị con bé ấn vào gối – Chị biết loại người như ông ấy…Đến thể diện trước mặt con cháu mà lão già đó còn chẳng bận tâm…

- Anh rể bị ba bắt đi ngay lúc chị em mình gặp người đàn ông kia. May mà Young Min đã sớm cho người đi tìm chị. Ảnh nói chỉ có thể dùng sức mạnh của đám đông mới mong làm ba chùn bước. Thật không ngờ, khi ánh đèn bật sáng, ba vẫn không hề có ý định bỏ cuộc…

Tha Thứ - Phần II: Vùi hoa dập liễu (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ