Tập 73

777 3 0
                                    

Chúng tôi âm thầm trao đổi y phục cho nhau. Sau đó, Yên Vũ ngồi lại trong nhà còn tôi thì theo chỉ dẫn của nó quay về chỗ Young Min. Đúng như những gì con bé miêu tả, chiều tối nên chẳng còn chiếc xe nào đưa tôi băng qua rừng phong nữa. Cánh cổng bằng sắt cao hơn đầu người cũng tự động mở ra khi tôi vừa xuất hiện.

Mang theo tâm trạng sợ hãi và thái độ lén lút, tôi đi đứng thế nào lại tông vào một trong những người vợ của Young Min. Câu nói cáu gắt lập tức được tuôn ra nhưng bản thân tôi đến nửa chữ cũng không hiểu. Chẳng lẽ họ trước nay vẫn đối xử với Yên Vũ bằng thái độ hung dữ như vậy?

Tôi xấu hổ cúi đầu, định bụng chờ cô ta mắng chử.i xong sẽ nhanh chóng rời đi. Thật không ngờ nói một hồi, tưởng rằng đã kết thúc thì nàng ấy vẫn hung hăng kéo lại. Trước giờ vốn không quen động tay động chân với ai nên tôi cảm thấy rất đau. Nhưng nghĩ đến tương lai sau này của Yên Vũ thì chỉ có thể nín nhịn.

Trong lúc những tràn mắng chử.i vẫn tiếp tục được xổ vào mặt, hai mắt tôi bắt đầu hóa mù mờ thì giọng nói trầm thấp của Young Min bất ngờ vang lên. Hai người khẽ trao đổi với nhau điều gì đó. Người phụ nữ ngoe nguẩy bỏ đi còn anh ta thì thản nhiên… ôm eo tôi kéo lên lầu.

- Dáng vẻ hung dữ của em thường ngày đâu mất rồi? – Bàn tay đặt trên eo tôi hơi nắm chặt – Không phải đột nhiên thay đổi tâm tính chứ?

-…

Chúng tôi không nói gì thêm cho tới khi đi đến trước một căn phòng. Là phòng của Yên Vũ.

Young Min nhanh chóng dùng tay còn lại để mở cửa rồi lôi tuột tôi vào trong. Sau đó, anh để mặc tôi đứng ngây ra như trời trồng còn chính mình thì đi đến cởi áo khoác bỏ lên giường.

- Chuyện chiều nay ...Em đừng bận tâm nữa.

Chuyện chiều nay là chuyện gì? Có phải muốn nói tới vấn đề đã làm Yên Vũ và tôi khóc đến sưng cả hai mắt không? Kiểu nói chuyện nửa vời này chỉ tổ khiến người ta sợ vã mồ hôi hột.

- Yên Vũ, em khóc sao? – Young Minh đã quay trở lại và đang dùng tay nâng mặt tôi.

Sự tiếp xúc này làm lông tơ trên người hết thảy đều dựng đứng.

- Cục cưng cũng muốn học chị mình, tỏ ra mít ướt trước mặt anh à? – Anh say đắm nhìn vào mắt tôi, trên môi nở nụ cười mê hoặc – Hay đang nhõng nhẽo đòi đền bù, hả?

Nếu bây giờ mở miệng yêu cầu Young Min đứng xa xa mình ra một chút, liệu có làm tâm trạng anh xấu đi? Nếu tôi khước từ mọi cử chỉ âu yếm, gần gũi của anh, liệu có khiến mục đích đến đây tan thành mây khói?

- Định không nói chuyện với anh thật sao? – Hai tay anh lại nhanh chóng quấn lấy tôi, động tác nhanh nhẹn không khác gì lúc ở ngoài vườn. – Xem ra muốn không đền bù cũng không được.

Tôi nín thở, cảm nhận cơ thể mình sắp đông thành đá. Lúc gương mặt tuấn tú của anh vùi sâu vào cổ, một loại cảm giác xen lẫn giữa đau đớn và nhục nhã không biết từ đâu đã trỗi dậy. Tôi chỉ biết cắn môi, cố ngăn không cho mình bật ra tiếng khóc.

- Yên Vũ, mùi hương này… - Mũi anh bắt đầu hít thở cuồng nhiệt -…Mùi hương này….

Hai bàn tay co thành nắm chỉ chực chờ cơ hội đẩy anh ra. Nhưng tôi biết mình không thể làm vậy vì đây là việc đã hứa với Yên Vũ. Nếu để cho tình cảm kiểm soát lý trí, tôi sẽ chỉ làm sự việc trở nên trầm trọng.

Tha Thứ - Phần II: Vùi hoa dập liễu (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ