Tập 69

819 4 0
                                    

- Cửu đệ, đệ làm gì với nương tử người ta thế? – Đến cuối cùng, Nguyệt Hoa vẫn là người đầu tiên có thể mở miệng.

- Nương tử người ta?

Tôi luống cuống muốn thoát khỏi vòng tay ôm chặt người đàn ông lỗ mãng mà không nhận ra là chồng mình đã đứng sừng sững ngay trước mặt.

- Vợ em sắp bị anh dọa cho phát khóc rồi kìa. – Lời lẽ của Tuyên giống như một câu nói đùa, nhưng bên trong lại ẩn chứa sự kềm chế rất dữ dội.

- Vợ em? – Young Min kinh ngạc hỏi lại, hai tay lúc bấy giờ mới hơi nới lỏng.

Tôi theo đà, bổ nhào về phía Tuyên. Rất nhanh sau đó đã được hai cánh tay quen thuộc ôm chầm lấy. Mọi cảm giác bất an cùng ngượng ngùng cũng vì vậy mà xóa bỏ.

- Chuyện gì xảy ra ở đây? - Young Min rõ ràng đang bị mọi người làm cho hồ đồ, chỉ còn biết gãi đầu nhìn tôi với ánh mắt ngơ ngác.

- Thập Tam Muội thiệt là mít ướt. Mới đó đã sợ đến mức rơi lệ rồi sao? – Cái giọng nhừa nhựa ấy lại vang lên làm tôi thêm bối rối.

- Đề nghị chị tôn trọng vợ em một chút. – Tuyên trừng mắt nhìn cô ta, ngữ khí lạnh như băng.

Bàn tay anh hết vuốt tóc lại xoa nhẹ trên sống lưng tôi, vẻ yêu chiều đến độ làm người ta nổi gai mắt. Kỳ thật bản thân tôi cũng không biết mình khóc vì điều gì. Nhưng ngang nhiên bị một người đàn ông xa lạ dùng những cử chỉ âu yếm trước mặt đông người như vậy, trong lòng tôi thật có chút sợ hãi. Thì ra cảm giác mỗi lần được Tuyên mơn trớn, vuốt ve hoàn toàn khác với sự đụng chạm bất ngờ này.

Cô gái kia bảo rằng tôi mít ướt? Chuyện đó cả thế gian này không ai là không biết. Tôi cũng chẳng cần phải phủ nhận.

- Chị, chị đến thăm em à? – Tiếng reo mừng đầy phấn khởi của Yên Vũ như liều thuốc thần làm giải tỏa hết không khí ngột ngạt đang hiện hữu.

Để lại Tuyên trong phòng khách cùng Young Min, tôi với Yên Vũ tranh thủ ra ngoài tìm một nơi riêng tư trò chuyện. Căn phòng mà anh ta chuẩn bị cho con bé chỉ toàn một màu đỏ. Từ thảm lót dưới sàn đến khăn bàn, rèm cửa…Màu sắc nồng đượm, cháy bỏng như chính tình cảm của hai người hiện tại.

- Chị, chị đến thật đúng lúc. – Yên Vũ sốt sắng kéo tay tôi ngồi xuống giường – Lần đầu tiên hai người gặp nhau, có làm điều gì khác thường mà chưa kể với em không?

- Chuyện khác thường? – Tôi cố nhớ lại việc xảy ra lúc ấy – Chị đã kể với em hết rồi mà?

- Vậy thì tại sao mỗi lần Young Min ôm em, anh ấy luôn bảo có gì đó thiếu thiếu?

Trời, chuyện này thì tôi làm sao biết được?

Lời nhận xét đó của anh cơ bản không đáng tin. Bởi vì lúc nãy, chẳng phải Young Min đã chẳng thể phân biệt Yên Vũ và tôi sao?

- Có khi nào… - Đứa em gái tội nghiệp phập phồng lo sợ - Có khi nào…sau khi ôm nhầm chị, cái cảm giác thiếu thiếu của ảnh sẽ càng thể hiện rõ rệt?

- Đừng tự hù dọa mình. – Tôi bóp nhẹ bả vai nó – Ảnh không nhớ lâu vậy đâu. Thay vào đó, em nên nghĩ đến việc sẽ chung sống cùng ba người vợ kia thế nào.

Tha Thứ - Phần II: Vùi hoa dập liễu (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ