Tập 85

747 2 0
                                    

Khi Young Min vẫn còn cách khoảng mười bước thì mùi nước hoa của anh đã nhanh chân theo làn gió lan tràn khắp không khí. Thần trí tôi như bị xé làm đôi. Một nửa đặt trên vẻ mặt phân vân của Tuyên, nửa dành để canh chừng người đàn ông này.

Tràng pháo tay vang dội bất ngờ vang lên khi anh quyết định bỏ qua “chướng ngại” là Thừa Giai để tiếp tục tiến về phía trước.

- Xuất sắc – Chị Wendy ở bên tấm tắc khen ngợi – Con bé có mà chết vì tiếc.

Tôi kín đáo buông ra một tiếng thở phào. Nụ cười hả hê khó khăn lắm mới được nén lại.

- Không thể nào –Yên Vũ tiếp tục làm không khí thêm căng thẳng bởi tiếng rên rỉ – Sao lại là cô ta?

Ánh mắt của nó không hề quan tâm đến những việc xảy ra ở chỗ Tuyên mà đang dán chặt vào Young Min. Chồng của con bé, tức em rể tôi, đang đứng đối diện với Nguyệt Hoa với vẻ mặt chần chừ rất khó hiểu.

Tại sao Tuyên có thể bước qua những người con gái khác một cách nhanh chóng trong khi Thừa Giai lại khiến anh bị phân vân, khó xử? Tại sao Young Min đang mang vẻ mặt đắc thắng lại tỏ ra ngơ ngác, chần chừ khi đứng trước Nguyệt Hoa? Chẳng lẽ thứ nước quỷ quái màu xanh ngọc kia đã thật sự khiến họ bị mất đi khả năng phán đoán? Nếu có thể biết hai người đàn ông này đang bị chi phối bởi điều gì thì bây giờ chị em tôi cũng không phải hoài nghi này nọ trước phản ứng kỳ lạ của họ.

Tràng pháo tay thứ hai tiếp tục vang lên khi Young Min nối tiếp em trai vượt qua được thử thách gây cấn. Yên Vũ lúc này mới khẽ thở phào một tiếng. Mồ hôi cứ thế từ trên trán nó túa ra, trông cực kỳ căng thẳng. Hai người đàn ông cùng lúc tiến lại khiến bộ não tôi liên tục phát ra tiếng còi báo động như chuông báo cháy.

Với tốc độ này, Young Min rất có thể sẽ là người đến trước.

“Trời đất phù hộ…Tổ tiên mười đời xin giúp đỡ….” Tôi mím môi, thầm vái lạy.

Càng gần anh ta, ký ức về nụ hôn đáng sợ đêm qua càng trở nên rõ rệt. Ký ức ấy càng rõ rệt thì sự tủi nhục và đau đớn lại càng bùng lên mãnh liệt.

Khi hung thần đã đứng ngay trước mặt, toàn bộ hệ thống hô hấp của tôi đều ngưng hoạt động. Qua lớp vải đen, cái nhìn của anh vẫn đủ sức khiến cho lông tơ phía sau ót tôi nhất loạt dựng đứng. Gương mặt Yên Vũ lúc này lại vô cùng phức tạp. Cặp mắt mới còn tươi vui lúc nãy, giờ đã ngấn lệ. Cơ thể mảnh mai trong bộ áo cưới khẽ run nhẹ như bị nhiễm lạnh.

Chồng của nó đang đứng rất gần, gần đến nỗi không cần động chân cũng có thể giơ tay chạm lấy. Nhưng khoảng cách anh tạo ra lại trùng trùng điệp điệp.

Dẫu rằng đây chỉ là một trò chơi, nhưng có cô dâu mới nào muốn chồng mình nhận lầm người khác? Chuyện này rồi sẽ đi đến loại tình huống nào?Tại sao chỉ một việc đơn giản là tham dự hôn lễ của em gái mình cũng trở nên khó khăn với tôi như vậy?

- Tay chạm vào người sẽ xem như đã quyết định. – Anh Cả đứng ở ngoài, lớn tiếng nhắc nhở - Suy nghĩ kỹ nha!

Giây phút nhận ra người đàn ông kia đã quyết định dừng lại và đang chậm rãi giơ tay lên, cảnh vật trước mắt tôi như bị bao phủ bởi mây đen mù mịt.

Tha Thứ - Phần II: Vùi hoa dập liễu (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ