Tập 88

719 3 0
                                    

Tiểu yêu tinh, em biết mình đang nói gì không?

Tuy giọng nói có phần trách móc nhưng vẻ mặt tươi tỉnh này của em khiến tôi không khỏi phấn khởi.

- Đương nhiên là biết. – Tuyết Vinh gật đầu liền mấy cái – Đàn ông và phụ nữ Trung giới sau khi làm việc ấy sẽ cùng nhau đi đến một nơi gọi là Vườn Linh Hồn.

- Chuyện ấy? - Trong lòng đã tám chín phần hiểu ra nhưng tôi vẫn cố tình hỏi lại.

- Thì cái chuyện mà những người yêu nhau hay làm – Hai mảng mây hồng lập tức phủ lấy gò má cô bé – Vườn Linh Hồn là nơi nuôi giữ linh hồn của những người chết. Tùy theo cá tính và nhân phẩm mà sau khi chết đi, họ sẽ biến thành một loại cây nào đó. Những người yêu nhau chỉ cần sau khi làm chuyện ấy, bất kể lúc nào đi đến Vườn Linh Hồn cũng có thể mang về một sinh linh mới.

- Mang về? – Lần này thì tôi thật sự lấy làm khó hiểu.

- Những linh hồn đang có mặt ở đó, nếu tìm thấy điểm tương thích trên người người phụ nữ sẽ tập tức vào trú ngụ. Sau thời gian thì phát triển như trẻ em dưới trần gian vậy.

- Nghe cứ như ma quỷ. – Tôi khẽ rùng mình.

- Linh hồn là dạng vật chất nguyên sơ nhất của những người dưới Trung giới. Nó cũng giống như tế bào sống của con người, hoàn toàn không còn mang các đặc điểm tính cách lúc còn sống.

- Không thì sao lại biết trên người những cô gái tới đó có điểm tương thích? - Cách lập luận của em dễ dàng bị tôi dùng lý lẽ bẻ gãy.

- Cái này…thật ra em cũng không rõ… - Tuyết Vinh lúng túng gãi đầu - …Nhưng có lẽ chỉ những cô gái không tốt mới bị những linh hồn xấu tìm thấy sự tương thích.

Lời lý giải nghe có vẻ hợp tình hợp lý nên tôi cũng không buồn bắt bẻ. Thay vào đó lại nổi hứng trêu chọc em một tí.

- Ở trần gian thì không phiền phức như vậy. Lúc nào muốn có “bé Cảnh Huy” để sai vặt, em chỉ cần nói một tiếng. Anh nhất định sẽ dốc toàn lực hỗ trợ.

- Đồ xấu xa. – Tuyết Vinh vừa nghe xong giận dữ đánh vào ngực tôi – Lớn mà chẳng nên nết.

Tôi chẳng những ngồi im cho em đánh mà còn tự mỉm cười khoái trá. Tuyết Vinh ra tay mạnh như vậy chứng tỏ sức lực trong người vẫn còn tốt lắm. Vừa nãy gương mặt xanh mét của cô bé suýt chút nữa khiến tôi quyết định đưa em vào bệnh viện.

Những tưởng vì em lần đầu trải qua loại tình huống đặc biệt này nên vô cùng hoảng sợ. Thật không ngờ Tuyết Vinh đối với vấn đề tế nhị lại tỏ ra hứng thú cùng phấn khởi. Cả cơn đau thường thấy ở phụ nữ cũng không thể làm em khó chịu. Tất cả nỗi sợ hãi đều chỉ vì cái ký ức đen tối kia mà có.

- Tuyết Vinh. – Tôi nhẹ nhàng bắt lấy tay cô bé - Em và người tên Thần Tuyên kia ngoài hôn nhau thì vẫn chưa làm gì khác, phải không?

Điều này quả thật đã có lúc làm tôi thấy rất khó chịu. Nếu có thể nghe chính miệng em khẳng định, tin rằng sẽ làm tâm trạng trở nên thoải mái.

Tha Thứ - Phần II: Vùi hoa dập liễu (Full)Where stories live. Discover now