Chương 240. Thuận Đức năm thứ chín

11.4K 864 831
                                    


Tồi khô lạp hủ (7)



Sau khi Chân Văn Quân mang theo a mẫu trở lại Nhữ Trữ, một đống chuyện đang đợi nàng xử lý, chân trước vừa mới tiến vào Trác Quân phủ sau đó bố trí ổn thỏa cho a mẫu, nước cũng chưa kịp uống được một ngụm đã lập tức đi vào trong quân, đi một lần chính là ba ngày. Mãi cho đến khi Vệ Đình Húc phái người đến Binh bộ tìm nàng, đem phù bài mời nhã tụ cùng y phục đều đưa tới, nàng mới nhớ ra trước đó Vệ Đình Húc đích thực có nói qua chuyện này.

Y phục Vệ Đình Húc đưa tới là một bộ váy dài thục tĩnh, ám hoa tinh xảo, có lẽ nàng lại tìm đến một thợ may nổi tiếng ở Nhữ Trữ đặt may, sau khi mặc vào hai người kề vai sát cánh, khá là xứng đôi, làm cho người bên ngoài ngờ vực không ngừng xì xào bàn tán, Vệ Đình Húc thích nhất là trò này.

Vệ Đình Húc thích, Chân Văn Quân liền cố gắng phối hợp với nàng.

Nhanh chóng tắm rửa mặc y phục trang điểm, tự mình thoa phấn thủ pháp hơi gượng gạo, có chút không đều, Chân Văn Quân liền gọi Lâm Mộc tới hỗ trợ.

Lâm Mộc quanh năm ở bên ngoài chiến đấu cũng không thoa phấn, so với Chân Văn Quân còn vụng về hơn.

"Bây giờ phải làm thế nào đây." Chân Văn Quân đang tính toán xem có cần phải quay về Trác Quân phủ một chuyến hay không, đúng lúc Trưởng Tôn Ngộ đến tìm nàng, Chân Văn Quân nhìn gương mặt trắng bệch cùng đôi môi mềm mọng kia của hắn giống như nhìn thấy cứu tinh.

"Thoa phấn? Ngươi xem như là tìm đúng người rồi." Trưởng Tôn Ngộ hưng trí bừng bừng, lập tức đem chiếc ghế đẩu đến ngồi ở trước mặt Chân Văn Quân, thuần thục mở ra chiếc hộp gỗ chứa đầy son phấn hoa điền, mấy ngón tay linh hoạt di chuyển qua lại liên tục giữa hộp gỗ và khuôn mặt Chân Văn Quân, thời gian không tới một khắc đã đại công cáo thành.

"Thế nào?" Chân Văn Quân còn chưa thấy được diện mạo của chính mình, hỏi Lâm Mộc đang đứng ở một bên.

Lâm Mộc có phần muốn nói lại thôi: "Tướng quân như thế nào cũng xinh đẹp. . . . . ."

Chân Văn Quân trong lòng lộp bộp một chút, thôi xong rồi, lập tức lấy gương đồng đến chiếu lên mặt một cái, suýt chút nữa bóp nát tấm gương.

Ả yêu tinh mặt hoa da phấn này là ai!

"Ngươi đây là biểu cảm gì vậy? Vậy mà lại không hài lòng?" Trưởng Tôn Ngộ không vui, "Các cô nương từ trong tay ta đi ra có người nào mà không vui mừng hớn hở hận không thể lượn một vòng quanh Nhữ Trữ để cho tất cả mọi người nhìn xem kiểu trang điểm thịnh hành nhất năm nay, Văn Quân muội muội vậy mà lại ghét bỏ! Tươi như hoa sen sáng như đào lý, không đẹp sao?"

Chân Văn Quân vô lực buông gương đồng xuống: "Đẹp thì đẹp, nhưng. . . . . . Có phải là không quá thích hợp với ta hay không? Thật giống như là dáng vẻ của A Liêu khi cùng cô nương nhà ai đó hẹn hò."

Trưởng Tôn Ngộ ăn ngay nói thật: "Kiểu trang điểm này đích thật là ta từ A Liêu bên kia học được."

Chân Văn Quân: "Ta nói không sai mà!"

[BHTT][Edit - Hoàn] Ngã Vi Ngư Nhục (P2) - Ninh ViễnWhere stories live. Discover now