Chương 217. Chiếu Vũ năm thứ năm

12.5K 850 238
                                    


Thất lộc cộng trục (13)



Tiểu Hoa liều chết ngăn cản tranh thủ thời gian quý giá để cho Vệ Đình Húc rút lui, có điều các nàng vẫn không thể chạy khỏi thiên la địa võng do Diêu gia bày ra, vẫn bị vây nhốt ở trong thành, cũng chính là tòa phủ trạch mà Chân Văn Quân đã thấy kia.

Trọng binh bao vây xung quanh phủ trạch mấy lần dự tính đánh vào, đều bị số hộ vệ còn lại của Vệ gia ngăn cản đẩy ra.

Những người có thể sống sót đến lúc này đều là cao thủ võ nghệ siêu quần lấy một địch mười, tập trung ở bên trong phủ trạch không quan tâm là phi thiên hay độn thổ, tới một người giết một người. Tòa phủ trạch nho nhỏ cùng thân thể huyết nhục của các hộ vệ là lớp áo giáp cuối cùng của Vệ Đình Húc.

Mấy đợt tiến công qua đi quân địch đã chết không ít, không biết có phải là do sau khi liên tục tấn công cảm giác mỏi mệt đã trì hoãn bước chân của quân địch hay không, tần suất cùng cường độ công kích của bọn họ đã yếu đi rõ rệt, đến cuối cùng thì không còn ai tiếp tục công kích nữa.

Mãi cho đến đêm khuya, bên ngoài phủ trạch chỉ có tiếng người đi lại, không có thêm bất kỳ đợt tấn công nào.

Vệ Đình Húc vẫn luôn chờ đợi Tiểu Hoa xuất hiện, tựa như vô số lần trước đây sống sót trong tuyệt cảnh, Tiểu Hoa luôn có thể xuất hiện vào thời điểm nguy hiểm nhất mấu chốt nhất. Huống hồ nàng từ nhỏ đã theo Sùng Quang đại sư tầm sư học đạo, chính là đệ tử bế môn của Sùng Quang đại sư, chăm học khổ luyện nhiều năm như vậy lại thêm trời sinh là người có tố chất tốt để luyện võ, ngoại gia công phu mặc dù không thể nói là đứng vị trí thứ nhất, nhưng ở trong lãnh thổ Đại Duật xưng gọi một tiếng "Cao thủ hàng đầu" khẳng định không ai dám phản đối.

Nàng luôn luôn gặp dữ hóa lành, vẫn luôn là như thế.

Thế nhưng lần này nàng không có trở về.

Đêm càng lúc càng khuya, tiếng gió ngoài cửa sổ cũng càng lúc càng lớn, Vệ Đình Húc ngồi ở tiền đường khoác trên người một tấm thảm dày, tạm thời chống chọi một chút rét lạnh. Các hộ vệ chia ra làm hai đội, một đội lưu lại giám sát động tĩnh bốn phía, một đội đi vào trong nhà tìm kiếm chút ít nước uống lương thực, tốt nhất lại có thể tìm được chút vật dụng để sưởi ấm.

Tìm được bánh chưng đã lạnh cứng như đá cùng một vại nước, đem chậu than đốt lên, bên trong ấm áp thêm được một chút. Chỉ là một chút.

Giờ này khắc này Vệ Đình Húc hiểu được Tiểu Hoa đã chết, nàng sẽ không trở về nữa.

Đối mặt với hiện thực tàn khốc này nàng hoàn toàn thanh tỉnh, đầu óc đã bị huyết nhục dán chặt một lần nữa khôi phục.

"Bọn họ là cố tình không tấn công." Ngồi ở phía trước chậu than, câu nói này của Vệ Đình Húc thu hút sự chú ý của mọi người đến đây, cũng làm cho người ta sởn tóc gáy.

Bên cạnh chậu than chính là đống lửa, ánh lửa chiếu vào trong hai tròng mắt sáng ngời của Vệ Đình Húc, tựa như có đốm lửa dâng lên bên trong hai tròng mắt của nàng.

[BHTT][Edit - Hoàn] Ngã Vi Ngư Nhục (P2) - Ninh ViễnWhere stories live. Discover now