Chương 236. Thuận Đức năm thứ tám

13.8K 937 1K
                                    


Tồi khô lạp hủ (3)



Chân Tướng quân người thì không gặp, hoa rơi đầy đất y phục dơ bẩn không nói, một đôi giày sạch sẽ còn bị giẫm đến đen sì, ống tay áo cũng bị xé rách mất một góc, trái tim của Diêu Mậu Lâm giống như bị gió lạnh quét qua, thê lương lạnh lẽo.

Trở lại Đắc Vọng lâu, trong lúc tắm rửa phát hiện trên người có thêm vài mảng xanh tím, vậy mà đến giờ này mới phát hiện, Diêu Mậu Lâm cảm thấy đây nhất định là điềm xấu, dự báo cuộc thuyên tuyển năm nay sẽ rút phải đề mục tráo trở, chỉ sợ khó được tuyển chọn.

Không thể nhìn thấy Chân Tướng quân trong lòng cảm mến lại còn chịu một thân thương tích, trong lúc tâm tình bi thương Diêu Mậu Lâm ngủ thiếp đi cũng không biết vận mệnh của chính mình sắp sửa nghênh đón sự cải biến long trời lở đất. Nàng không biết chính mình đã không còn là tiểu nữ nhi không rời khuê phòng không hỏi thế sự của Nam Nhai Diêu gia kia nữa rồi. Trong lúc còn đang là một thiếu nữ ôm ấp tình cảm rối rắm, kỳ thật nàng đã bị hai bàn tay có quyền thế nhất trong toàn bộ Đại Duật đồng thời nắm bắt, chỉ chờ xâu xé tháo rời ra.

Diêu Mậu Lâm lúc này vẫn còn có thể an ổn chìm vào giấc ngủ, nhưng ở bên trong Nhữ Trữ thành người ngủ không được lại rất nhiều.

Chân Văn Quân từ khi bắt đầu vào thành đã bị biển người cuộn trào mãnh liệt chen chúc, nàng từng nghe a mẫu kể rất nhiều câu chuyện đại thắng trở về được dân chúng hai bên đường hoan nghênh, cũng đã từng cảm thụ được sự yêu quý của dân chúng, nhưng cho tới giờ cũng không nghĩ rằng lại có thể náo động đến mức bước đi cũng khó khăn thế này.

Đại đạo rộng lớn nhất hướng về phía cửa chính Nhữ Trữ đi thông đến Cấm uyển bị chen lấn đến một con kiến cũng chui không lọt, từ mặt đường cho đến mái nhà tất cả đều tụ tập đầy người, phóng tầm mắt nhìn lại một mảnh rậm rạp chi chít đầu người khiến nàng cảm giác giống như trở lại nơi chiến trường tàn khốc nhất. Khi nàng vào thành, những tiếng thét chói tai xuyên thủng màng nhĩ của nàng, so với tiếng trống trận của quân địch còn muốn làm cho người ta kinh hồn táng đảm hơn. Con ngựa đi tới từng bước đều phải thật cẩn thận, chỉ sợ một bước đạp xuống lại giẫm phải ba người. Đi đến cuối cùng nàng cũng không hiểu được bách tính Nhữ Trữ rốt cuộc là yêu nàng hay là hận nàng, tất cả hoa tươi đều hướng đến trên mặt nàng mà đập, đập đến búi tóc nàng cũng sai lệch, kéo theo cả Bộ Giai cùng các tướng sĩ của nàng cũng nhận được không ít hoa đạn tấn công, tình cảnh nhất thời hỗn loạn không chịu nổi.

Cuối cùng cũng sống sót trở lại Trác Quân phủ.

Đi đến Cấm uyển diện kiến Hoàng thượng sau đó về tới Trác Quân phủ, tất cả gia nô trong phủ đều đang đứng ở cửa nghênh đón nàng, Vệ Đình Húc cũng đứng ở trong đó, đối với nàng hành lễ nói: "Tướng quân đã trở về."

Chân Văn Quân ánh mắt không thể dời đi từ trên người Vệ Đình Húc đã lâu không gặp mặt, một bầu nhiệt huyết ở trong lòng kích động khó kiềm nén. Vốn muốn tiến lên ôm nàng, nhưng chung quanh ngoại trừ gia nô còn có rất nhiều dân chúng trong thành đã một đường đi theo nàng đến trước cửa nhà, chen chúc làm cho Vạn Tuyền phường chật như nêm cối, nàng cũng không tiện ở trước mặt cả ngàn người khanh khanh ta ta không ra thể thống gì, đành phải khách khí hướng về phía Vệ Đình Húc gật đầu một cái, sốt ruột chỉ muốn nhanh lên một chút đóng cửa vào nhà.

[BHTT][Edit - Hoàn] Ngã Vi Ngư Nhục (P2) - Ninh ViễnWhere stories live. Discover now