Chương 200. Chiếu Vũ năm thứ tư

45.1K 1.1K 774
                                    


Tụ lý huyền cơ (20)



Cuối cùng cũng bình an leo tới bên trong Hướng Nguyệt Thăng, gió đêm thổi quét, Chân Văn Quân một tia khí lực cũng không còn ngã trên mặt đất, kịch liệt thở dốc.

Mới vừa rồi bởi vì căng thẳng cực độ căn bản không cảm giác được sự đau đớn ở miệng vết thương, hiện giờ đã an toàn rồi, mấy vết thương dù nhỏ đến mức nào cũng đều bắt đầu điên cuồng phát tác. Đau đớn cùng cảm giác mỏi mệt tựa như thân thể bị rút rỗng khiến nàng ngay cả ngón tay cũng nhúc nhích không nổi, mở mắt nhìn ánh trăng tĩnh mịch trên đỉnh đầu, chưa bao giờ cảm thấy ánh trăng to lớn mà sáng ngời như thế, giống như vươn tay là có thể chạm vào.

Được mang lên cách xa mặt đất, im lặng trôi nổi giữa bầu trời cao, mọi cuộc tranh đấu trên mặt đất đều cách nàng rất xa rất xa.

Vệ Đình Húc cách nàng rất gần.

Vệ Đình Húc ôm lấy nàng thật chặt, cái gì cũng không nói, lực độ của cái ôm này rất lớn, lớn đến mức khiến nàng mơ hồ có cảm giác đau đớn, nhưng nàng không hề đẩy Vệ Đình Húc ra. Nàng nằm trên mặt đất Vệ Đình Húc nằm áp trên người nàng, mặt vùi vào trong ngực nàng, tư thế có chút bất nhã. Tiểu Hoa cùng Vệ Cảnh An đều quay đầu đi, ngồi qua bên kia giả vờ ngắm phong cảnh.

"Được rồi, ta đây không phải vẫn còn sống sao." Chân Văn Quân vuốt vuốt lưng Vệ Đình Húc, trấn an vài câu muốn xoa dịu cảm xúc của nàng. Vệ Đình Húc cũng không hề buông lỏng, ngược lại ôm càng chặt hơn.

Nhớ lại một màn cửu tử nhất sinh vừa rồi Chân Văn Quân cũng có chút cảm khái, lần này có thể sống sót đào thoát được đã xem như là kỳ tích rồi.

"Đáng tiếc Tiểu Tuyết. . . . . ." Chân Văn Quân thở dài một tiếng, trong lòng chua xót không thôi.

"Nó là hảo hài tử." Vệ Đình Húc chống nửa thân trên, dưới khoảng cách rất gần nhìn chằm chằm gương mặt của Chân Văn Quân, từ giọt lệ trên khóe mắt vuốt ve đến hai má, cánh môi của nàng, "Ngươi cũng là hảo hài tử."

Chân Văn Quân bị ánh mắt cùng lời nói quá mức thân mật của nàng làm cho có chút xấu hổ, hơi nghiêng mặt sang một bên: "Chân của ngươi bị thương, nên trị liệu đúng lúc, nếu không sẽ để lại bệnh căn. Thật vất vả mới có thể đi đứng được. . . . . ."

"Ngươi lại nói xem là ai làm ta bị thương."

"Tình thế cấp bách thật sự không có biện pháp khác."

"Ta biết ngươi đã lựa chọn phương pháp ổn thỏa nhất, ta không trách ngươi. Bất quá chân của ta cũng chỉ có thể giao cho ngươi trị liệu thôi."

". . . . . ."

"Thế nào? Muốn chối nợ sao? Hay là ngươi cho rằng lần này ta liều chết đến Đại lý tự cứu ngươi chính là bản thân ta ngu ngốc?"

"Không phải." Chân Văn Quân hít thở thật sâu, nghiêm túc nói, "Ta rất cảm kích. Kỳ thật ngay từ đầu ta đã cho rằng ngươi có thể sẽ không đến."

[BHTT][Edit - Hoàn] Ngã Vi Ngư Nhục (P2) - Ninh ViễnWhere stories live. Discover now