Chapter 28 [Finally]

AT: Ang last chapter, due to adult scenes daw po, kailangan niyong mag-fan para basahin... pasensiya na... ayoko din yung sa mga tipong namimilit magpa-fan kasi ginawang private yung chapter o story... wattpad po yung nag-decide. Para sa akin, kung mag-fa-fan, gusto ko kusa... walang pilitan...

Huhu naging Rated R din ang whole story dahil sa last chapter at hindi na pwedeng ibalik sa PG13..:( blame niyo si Izzy at ang kapilyahan niya! haha

Anyways, enjoy reading!:)

__________________________

Chapter 28

Trixie

"Shit." She muttered at napahinto ng lakad then squinted her eyes to see clearly.

"What the..." Bumangga ng marahan sa kanya si Brigham sa likod dahil sa pagtigil niya and he quickly steadied her by holding her shoulders. His touch... Shit. She put her guard up at pasimpleng tinanggal ang kamay nito by shrugging her shoulders.

"Please tell me what I'm seeing is right." Bulong niya dito. She can feel her blood pumping with excitement and happiness.

Tumabi ito sa kanya, looked at her and followed her gaze.

She waited for a reaction. None came. Sumulyap siya dito and the only telling sign is the narrowing of his eyes.

"Don't you ever screw this up Brigham. Dahil kung hindi ako nagkakamali, that's my best friend and my brother on the rooftop. Don't you dare." Banta niya dito.

"Trix..." He sounds cautious. Nilingon niya ulit ito and saw his torn expression.

"No. I love both of them and you wouldn't dare destroy what's blossoming between them." She silently plead. She doesn't usually seriously plead pero for her Kuya and best friend she would. Kahit na ba kay Brigham.

"Please Trix..." Inabot nito ang kamay niya at humarap sa kanya. "I can't." Bulong nito.

Her heart drops. She plastered a strong face at kinuha niya ang mga kamay niya and faced his pained fine-looking face.

"Then I can't either, Mr. Simour Brigham Hallwick." She spat at kitang-kita niya ang pagkagulat nito sa pagkaka-alam niya sa buong pangalan nito. "Yeah. A bloody stupid move to use a true name which can be found in my grandfather's system information where the password is so easy to guess. Now if you'll excuse me Mr. Hallwick." She turned her back trying to rein her rising temper.

Izzy

He hissed. With anger she didn't know possible from him kahit na ba away sila ng away. He looks dark.