Chương 51

2.6K 130 207
                                    

---------------Kaiser---------------

Mặc dù rất là không tình nguyện nhưng Sariel cũng phải chịu thua trước sự ngang bướng của Nemesis.

Có vẻ như cho dù là ở dị giới nhưng vẫn tồn tại cái kiểu cấp trên 'ngang bướng và thất thường' và cấp dưới 'nhịn đi cho êm chuyện' nhỉ.

(Misteria & Nemesis - Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Misteria & Nemesis - Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Kiểu như là mấy 'anh nhân viên cần mẫn' hay cho dù là mấy 'chị trưởng phòng tài năng và khó tính' cũng chả bao giờ dám cãi lại quyết định của Hội Đồng Quản Trị dù rằng nhiều khi những quyết định ấy sẽ chả mang lại tí lợi ích gì cho Tập Đoàn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kiểu như là mấy 'anh nhân viên cần mẫn' hay cho dù là mấy 'chị trưởng phòng tài năng và khó tính' cũng chả bao giờ dám cãi lại quyết định của Hội Đồng Quản Trị dù rằng nhiều khi những quyết định ấy sẽ chả mang lại tí lợi ích gì cho Tập Đoàn.

Dù gì thì bọn họ cũng chỉ là 'nhân viên' dù cho họ có nắm chức cao đến đâu thì nếu họ dám có ý kiến chống đối lại Hội Đồng Quản Trị thì họ cũng sẽ bị đuổi cổ thẳng cẳng. Chính vì vậy họ thường lựa chọn cách 'bơ đi mà sống' hay 'im đi một phút thì trời cao biển rộng và chả mất việc oan'.

Và hiện giờ thì tâm trạng của Sariel cũng y xì như thế.

Dù rằng Sariel là thuộc hạ chịu trách nhiệm trực tiếp dưới quyền của Misteria,  nhưng dám đảm bảo rằng hắn ta sẽ không bao giờ thực sự chống đối lại Nemesis. Cách tốt nhất là im lặng cho qua.

Nhưng tôi biết chắc rằng cái tên Thiên Thần 18 cánh này thể nào cũng sẽ làm giá này nọ,  cốt là để thể hiện một tí giá trị của bản thân.  Nếu mà tôi đạt được sự công nhận của Sariel và quyền sử dụng «Linasera» quá dễ dàng thì hắn sẽ có vẻ khá là mất giá, vì thế nên làm gì có chuyện hắn công nhận tôi là chủ nhân của «Linasera» dễ dàng như thế được !

Quả nhiên,  Sariel nói :

"Thưa Điện Hạ Nemesis,  thần đồng ý chấp thuận việc vị <Dark-Hero>,  tức là cậu Kaiser đây sẽ trở thành chủ nhân kế tiếp của «|Thánh Linh Vương Quan|» - «Linasera».  Tuy nhiên thần có một thỉnh cầu nho nhỏ."

Legendary Dragon Lord - Huyền Thoại Chúa Tể Rồng (BẢN NHÁP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ