Slime Hoàng Kim

2.8K 125 17
                                    

Mấy hôm nay lịch làm việc và sinh hoạt của tôi dày đặc tới mức độ không có thời gian nghỉ ngơi.

Sáng ra thì đi tưới rau, cho gà ăn rồi sang nhà bác Put để nâng cao kĩ năng rèn sẵn chế thêm một lô ám khí từ chỗ sắt goblins thu lượm được.

Trưa thì về nhà nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa và lại đi tưới rau, cho gà ăn.

Chiều thì học ma pháp với mẹ , thậm chí mấy bữa nay mẹ đã chỉ tôi về các thảo dược chữa bệnh, chữa thương và các tri thức khác bởi vì phần ma pháp sinh hoạt mẹ chẳng còn gì để dạy tôi.

Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ ngoại trừ việc cô nhóc Yumelia cứ nhõng nhẽo đòi tôi dẫn đi chơi nhưng dạo này tôi khá bận nên đã bơ luôn cô nhóc khiến cô bé 'xù' tôi luôn rồi. Xong vụ này phải đi làm lành mới được.

Ngoài ra thì vài khúc nhạc đệm nho nhỏ để tôi giải trí 'sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi' như việc thằng nhóc Leach sau vụ ăn nguyên đòn [Hất Tung] của tôi dạo trước phải nằm trên giường mấy tuần nay đã khỏe mạnh và sung sức kéo nguyên đám đi gây chuyện với tôi bị tôi dùng [Niệm Khống] xách lên ném xuống sông. Nghe nói sau vụ đó bọn chúng bị cảm lạnh và uống đầy một bụng nước.

Tuy nhiên hôm nay lại khác với thường ngày bởi vì tôi đang có dự định đi khám phá cái dungeon bí ẩn mà tôi phát hiện dạo trước lúc đang đi chơi suối với Yumelia.

Vì việc này tôi đã chuẩn bị khá lâu rồi. Tôi học ma pháp sinh hoạt chủ yếu cũng vì để chờ cho vụ này.

Sáng sớm hôm nay khi mẹ tôi vừa ra khỏi nhà thì tôi đã chuẩn bị sẵn một lượng lớn thịt thỏ khô và bánh mì khô để sẵn trên bàn cho mẹ. Vì chuyến này tôi đi có vẻ khá lâu nên tôi đã để lương khô ở nhà và viết luôn một bức thư nói rằng tôi ròi nhà vài ngày và mẹ đừng lo lắng, tôi sẽ cố gắng về sớm.

Tôi tăng tốc chạy thẳng một mạch đến địa điểm lần trước đã được đánh dấu trên bản đồ.

Đến nơi thì vẫn là dòng thác xinh đẹp ẩn giấu đằng sau nó là một dungeon bí ẩn.

Khi tôi vừa đi xuyên qua dòng nước đổ từ trên cao của con thác và bước vào trong dungeon, thông báo từ Hệ Thống vang lên :

{Phát động nhiệm vụ chinh phạt : chinh phục dungeon. Nội dung : một mình phá đảo và chinh phục hoàn toàn dungeon cấp F. Độ khó : E. Phần thưởng : [Gói quà chinh phạt E] x1; [Hộp quà may mắn ] x3; 50.000 exp; 2 đồng vàng; 1500 points.}

Ế, sao nhiều dữ vậy, chỉ là mê cung hạng F thôi mà.

DEVA đã giải thích cho tôi rằng vì đây là dungeon mới được phát hiện nên số lượng quái, cạm bẫy,... những yếu tố nguy hiểm chưa hề được khám phá và phá giải nên việc tôi đi solo một mình khám phá dungeon này rất là nguy hiểm nên phần thưởng cũng sẽ cao hơn.

DEVA cũng nói thêm là dungeon này do một thời gian dài vẫn nằm trong trạng thái bí ẩn nên nó mạnh lên rất nhanh. Thường thì khi phát hiện những dungeons thì người ta sẽ mở cửa vào tự do ngoại trừ những dungeons trên lãnh địa tư nhân vì các dungeons chính là những 'mỏ vàng'. Việc mở cửa tự do các dungeons ngoài việc đẩy mạnh khai thác các dungeons này còn có khả năng ức chế sự phát triển quá mức của các dungeons.

Legendary Dragon Lord - Huyền Thoại Chúa Tể Rồng (BẢN NHÁP)Where stories live. Discover now