Chương 39

3.1K 235 255
                                    

----------------------Kai-----------------------

Tôi đang mân mê cái đầu lâu trên tay. Nói thật, nếu mà không biết sự thật về nó thì có thể xem cái đầu lâu pha lê đen này như một tác phẩm nghệ thuật trường phái 'kinh - lập dị' cũng được.

Tôi đang loay hoay tò mò xem xét cái đầu lâu này nó đặc biệt ở chỗ nào một cách khá là thích thú, dù sao thì cũng là đầu lâu của Đệ Tam Ma Thần - Asmodeus Dâm Dục trong số 72 Ma Thần Vĩ Đại mà lại.

Khi tôi cạy cái hàm của hộp sọ ra để xem trong đó có cái gì hay không thì vô tình ngón tay trỏ tôi quẹt qua cái răng nanh của đầu lâu khiến nó rách ra một đường khiến máu của tôi phun ra dính đầy trên cái hộp sọ. Tiếp theo đó, một hiện tượng kì lạ diễn ra, máu của tôi dính trên hộp sọ bắt đầu bị nó hấp thu. Sau đó, hộp sọ Ma Thần bắt đầu phát ra vầng hào quang đen đặc và rời khỏi tay tôi bay lơ lửng và xoay vòng liên tục trước mặt tôi.

Sau đó, cái hộp sọ pha lê đen bắt đầu hóa thành một làn sương đen và bao bọc lấy cơ thể tôi. Nó cố tìm cách xâm nhập vào cơ thể tôi.

Vì tôi không hề nghe thấy |Hệ Thống| phát cảnh báo nguy hiểm nên tôi để cho làn sương đen ấy xâm nhập cơ thể nhưng đồng thời vẫn cảnh giac mà dùng Ki trong cơ thể bao bọc nó lại.

Lúc này, tôi phát hiện ra làn sương này mang theo năng lượng sinh mệnh và năng lượng nguyên tố thuộc tính Hắc Ám rất mạnh cùng với một dạng năng lượng hỗn tạp bí ẩn có cấp bậc rất cao mà sau này tôi mới biết đó là Thần Lực và Ma Thần Lực hỗn hợp nên tôi đang cố gắng đồng hóa biến dòng chảy năng lượng ngoại lai này thành của tôi. Nhưng xem ra việc này khó hơn tôi tưởng vì dòng chảy năng lượng này có ý thức và nó đang cố gắng chống lại sự đồng hóa của tôi. Thậm chí, nó còn cố gắng đồng hóa ngược lại tôi.

Hiện giờ trong cơ thể tôi đang có một cuộc chiến giữa tôi và nguồn năng lượng ngoại lai. Kẻ thắng sẽ có tất cả còn người bại thì sẽ mất tất cả, kể cả mạng sống và linh hồn. Tôi thắng, tôi sẽ có được nguồn năng lượng khổng lồ này. Còn nếu như thua, linh hồn tôi sẽ bị ăn mất và cơ thể tôi sẽ thuộc về người khác.

Mà kẻ tôi đang nói đến ở đây chả có ai khác ngoài cái tên bị phong ấn trong đầu lâu của Ma Thần, kẻ mà mới vài giây trước tôi vừa giải phong ấn cho 'hắn' - Hắc Ám Thần. Tôi thắng, tôi có Ma Thần Lực của Asmodeus và Hắc Ám Thần Lực. Còn tôi thua trận này, Hắc Ám Thần sẽ sống lại trong thân xác của tôi và tôi hoàn toàn biến mất, kể cả linh hồn cũng không thể đầu thai.

Vì sao tôi chơi ngu như thế à. Thường thì trong những trường hợp như thế này thì người bị năng lượng nhập thể mà điển hình là tôi đây sẽ chẳng có 1/triệu thậm chí là 1/tỉ cơ hội sống sót chứ đừng nói chi là chiến thắng. Nhưng khi vừa thấy cái dòng chữ ghi là vật phong ấn Thần Hắc Ám thì tôi lại nảy ra một ý tưởng điên rồ và không chần chừ thực hiện. Mục đích duy nhất là Thần Lực của Thần Hắc Ám. Chỉ nhiêu đó cũng đủ để tôi mạo hiểm rồi. Với lại, tôi là ai cơ chứ, chả thể nào một vị Thần Hắc Ám nho nhỏ có khả năng đoạt xác tôi được.

(*Tác: thằng này điên hết chỗ nói rồi !

*Kai : chứ không phải tôi học ông à. Đừng quên cái chiến tích ông cầm quả đạn cối mà tung hứng éo sợ nó nổ nhé.)

Legendary Dragon Lord - Huyền Thoại Chúa Tể Rồng (BẢN NHÁP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ